taehyung đang thấy n*ng khủng khiếp nhưng hiện tại chẳng có gì thoả mãn được em cả. mấy cái app tinder hẹn hò chán bỏ xừ, phim porn thì xem đi xem lại chán òm. thậm chí vài món đồ chơi dildo trong tủ đồ của em cũng vứt xó ở đấy vì không đủ hứng thú.
đầu tiên phải thành thật thì việc tìm tình dục để thoả mãn thì không có gì phải xấu hổ, ừm.. thế nên em chẳng quan tâm lắm đến mấy cái ngoài lề của chuyện này, cứ mấy cái cơ bản mà xử thôi.
cho đến tầm hai tháng sau đó, em không thể nào thoả mãn nổi với cách sex truyền thống nữa. em nghĩ mình cần phải tìm cách.
em nằm ườn trên ghế, phơi bụng nước lèo lướt tìm một vài bộ phim porn để mong có gì đó khác đi, và rồi vài tựa phim hiển thị trong mục gợi ý, có một bộ khiến em chú ý đó là: "một đêm bên lỗ thỏ". hình thumbnail là một chàng trai đang chơi mông của một chàng trai khác. chẹp, cũng không có gì mới, em đang định lướt xuống nhưng đột nhiên cái hình đó khiến em phải chú ý, họ không chơi nhau như cách truyền thồng, mà đang thông qua một cái... lỗ trên tường. taehyung nuốt nước miếng, em cảm thấy thằng nhỏ trong quần đang co giật. được rồi, đằng nào thì em cũng chẳng có gì ngoài thời gian, thế là em nhấn vào nút play video, ngả người về sau để xem bộ phim này có thể khiến em cương không nào.
trong video, em nghe thấy tiếng nhạc club xập xình rất to, gần như che lấp cả tiếng rên của chàng trai nằm dưới khi mà cây gậy của người bên ngoài cứ thút liên tục vào chỗ nhạy cảm của anh ta. đến khi anh ta rút ra ngoài, lúc này taehyung mới nhìn thấy cái lỗ trên tường khá là to đủ để nhìn thấy mông chàng trai nọ đang run rẩy, co giật, ướp nhẹp vì di chứng khoái cảm vừa nãy.
taehyung đổ mồ hôi, tim đập nhanh hơn khi em nhìn thấy hai người họ bắt đầu chơi nhau một cách mạnh bạo hơn lúc nãy. có lẽ chàng trai nằm dưới - bên kia cái lỗ bây giờ đang được chơi sướng đến không còn biết trời đất gì nữa rồi, bằng chứng là cậu ta bắt đầu rên rỉ lớn hơn át cả tiếng nhạc trong club.
taehyung rên rỉ, em lập tức kéo quần mình xuống đầu gối để giải phóng cho dương vật bé xinh tự do. nó cứng hết cả rồi. em đưa tay vuốt lên xuống chiều dài của mình, tưởng tượng cái mông của anh chàng đang rên rỉ kia là em. chúa ơi, nghĩ mà xem sẽ tuyệt thế nào nếu mình cũng đến cái club kia, mông nới rộng và ướt át, trần truồng và sẵn sàng để người lạ chơi em, sử dụng em như một cái bồn chứa tinh xinh đẹp.
em bắt đầu tăng tốc độ cho đến khi bộ phim kia sắp kết thúc, lỗ nhỏ em ngứa ngáy, co bóp với hình ảnh mông em được lấp đầy bởi một đám người em chẳng rõ là ai với ai, mặt mũi ra sao. mà họ cũng đâu biết em trông xinh đẹp nhường nào, tất cả cái họ thấy chỉ là cái lỗ được nong rộng ra của em mà thôi.
"chết tiệt..." em thốt lên, vứt chiếc điện thoại xuống ghế, lập tức đưa những ngón tay còn lại lên miệng mình và ngậm lấy, thầm ước nó là dương vật của ai đó. chúa ơi có khi em chẳng những banh mông mình để mời gọi mà sẽ phô bày luôn cả cái miệng xinh đẹp cho bất cứ ai. em sẽ để họ nhồi đầy mình cả trước và sau.