Chapter 1

2.3K 16 0
                                    

Brianna Louisse Ramos is my name. 20years old. They call me Bree. They say I have all the characteristics girls wanna have. Beautiful. Smart. Kind. Down to earth. Rich. Etc. Tapos ako ng kursong BSBA. COO ako ng company namin ngayon.

I'm the youngest daughter of Luis Anthony Ramos II & Mary Annalis Ramos, owner of the famous LuRa Clothing Co.

Kuya ko si Luis Anthony Ramos III. 27 years old. Gwapo. Mabait. Caring. Etc. Super Close kami. Dalawa lang kaming magkapatid.

Simula nung namatay ang parents namin 5 years ago, sya na ang tumayong parang magulang ko. Mabait si kuya. Lahat ng gusto ko binibigay niya. One thing I just hate the most with kuya ay yung pagiging over protective niya. Yung tipong ayaw niya akong madapuan ng maski lamok o langgam man lang.

Lumaki akong spoiled sa kanya. Di ako inaabot ng dalawang salita sa kanya. Basta sinabi ko kay kuya, binibigay agad niya. Kaya naging motto ko ang “what Brianna wants, Brianna gets.”

Katulad nalang nung 18th birthday ko, gusto kong bongga ang maging party ko. Thanks to my Kuya Luis, it became perfect. As in perfect. HIHIHI :)

----

Habang kumakain ng breakfast.

"Bree, Ung dinner date natin mamaya ha? Don't forget okay?" Sabi ni Kuya.

"Opo kuya." Sagot ko naman sa kanya. Kagabi, sinabihan na din ako ni kuya about this dinner date with his MYSTERIOUS Girlfriend.

“Sabihan mo na din Si Ren.” -kuya

“Okayy kuya.” – Ako. Sabay make face. -_-

Ren Jairo Cruz , Sya ung bf ko. 2years na kmi. :)

“What’s with the face Bree? I thought you’re excited?” –kuya

“Kasi naman kuya eh, may kahati nanaman ako sa love mo. HAHAHA. Yeah, I’m excited. Kaso, I’m jealous.”-Ako

“Bree naman. HAHAHAHA. Alam mo namang iba ang pagmamahal ko sayo at sa gf ko. Alam mo yan dba, Baby?”

I giggled. Kinikilig talaga ako pag tinatawag ako ni kuya ng baby. Ever since, baby or baby sis na ang tawag ni kuya sakin. Nagsmile na ako totally. Kuya knows how to cheer me up talaga.

“Oo na kuya.” –ako

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 21, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Kuya's GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon