1

7 0 0
                                    

Having a Girlfriend with a crazy admiration to your own friend seems to be annoying and unlikely, but he dont know why he isn't bothered by that Idea.

Maybe it's because he trust her  that much or Is it because he Love her too much. He thought.

He could never think of any reason than those two.

" Oh? Tapos na ang bebe time?"  Tanong ni Kevin ng masakto ang pagdaan nila sa pagbukas ng pintuan ni Haknyeon.

"luh? Bebe time? Baka Piggy time!" Mayabang na pangaasar ni Eric. Haknyeon just glared at him,thinking na mapapatahimik nya ang nasobrahan sa hyper na si Eric. Pero mas lalo lang syang inasar nito.

" Hoy Karson , Kulang kalang kase sa bebe time . Asaan na ba si Sangyeon Hyung ? "  sabat ni New, para pagtripan lang ang na nasobrahan sa kulit.

" Oh shit--" naputol ang dapat sasabihin nito ng marinig niya ang boses ni Sangyeon sa hindi kalayuan . At ang mas malala ay ang Pangalan pa nito ang unang nabangit.

"Eric! Ang kalat ng--" 

"Shit-- babye mga hyung nakalimutan ko may kailangan paka akong bilhin." Mabilisang tumakbo palabas ng bahay si Eric at nagpunta sa kung saan man ay walang may alam.

Ang mga taong naiwan nito ay walang nagawa kung hindi nalang natawa sa reaskyon ng nakakabata. Hindi nagtagal ay sumulpot na nga ang pinagmulan ng boses at mukhang pagod na pagod pa .

"Oh, Sangyeon Hyung. "  Pagpipigil na tawang sambit ni Haknyeon sa nakakatanda. Hindi na pinansin iyon ni Sangyeon at banas na banas na tinanong kung nasaan si Eric.

" Oh wala akong alam dyan. " Sambit ni Changhee at talagang may pa flip hair pang nagexit. Kevin just shrugged and exited the scene too leaving Haknyeon. Kaya napaexit nalang din ito at pumasok ulit sa Kwarto nito.

At dahil wala na syang magawa sa buhay. He just lay down to his bed at nakinig ng music.

Its been 2 months simula nung huling comeback nila ,and a week since natapos ang promotion nila ng kanilang album kaya't binigyan muna sila ng oras para magpahinga habang hindi pa nafafinalized ang mga songs na gagamitin nila for the next comeback. 

As he thought about the past promotion they had , hindi padin makalimutan ni Haknyeon ang Priceless na itsura ng kanyang Girlfriend kanina . Hindi kasi nya alam kung matutuwa o maawa sya dito.

Magmula kasi nung pre-order at maging narin hangang sa mga pahabol na orders ng Latest Album nila ay pinapatulan ng Girlfriend nya para lang makapagpauwi ng kahit anong inclusion basta si Kevin hyung nito ang nakalagay.

Pero dahil iba talaga ang Malas na kumapit sa Kanya ay wala padin napapauwi at puro mga mukha ni Haknyeon at ibang members ang napapadpad sa kaniya. Dahilan nalang din na Pakulo ito ni Haknyeon mismo. 

(Ang malas ay itatago nalang natin sa pangalang Ju Haknyeon 🥲)

Kung Minsan pa nga ay nauuto ni Haknyeon ang iilang mga seller at napapapasok pa nito ang napakacringey na Pick up Line letter nito sa loob ng package. Kaya talagang banas na banas noong nakaraan sa kanya si Luna.

The Company knows about their relationships and they are okay with it , their family and the members too. Some fans knew about it pero they are  mostly head of fanbases na talagang active and close sa mga Members ng The Boyz at napagkakatiwalaan ng Company.

At kanina , ang pinakahuling package na inorder nya for their past comeback just got delievered. Inaunbox pa nga nya yon kanina habang kausap sila Chanhee, Eric , Jacob at Kevin . Dahil talagang sakanila na pinakiusap ng pasikreto ni Luna ang mga oorderin nya ,dahil alam niyang pakekealaman nanaman ni Haknyeon iyon para mairequest lang ang magiging inclusion.

Pero liban sa alam ng lahat , syempre naipasuyo ni Haknyeon yon.

(HAKNYEON Laging handa 🥲)

At tamang tawa nalang sya habang nakikinig sa pagwawala ng Girlfriend nya kasama ang Ilan sa mga kaibigan nito kanina.

Teasing each other has been one of  their relationship routine. For the whole 4 years they have been together ,wala na silang ginawa kung hindi mag-asaran , but at the end of the day ...it always end with them saying Thank you to each other.

Because that is how a relationship should be . Always being greatful and thankful having your partner beside them and always making each other happy and feel contented.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 31, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thank you , My third  ( The Boyz Ju Haknyeon Fanfic )Where stories live. Discover now