Lúc nói mấy câu đó cũng chỉ mình Từ Ân biết, bản thân có bao nhiêu đau khổ. Càng không nói đến câu "Tôi không thích đồng tính" đó... Nó như một lưỡi dao mang chút ấm áp hơi người song nó lại tan nhẫn đâm từng nhát lên trái tim cậu.Không thích đồng tính hay là ghét bỏ đồng tính đây?
Lúc tương tư về hắn, cậu nghĩ rất đơn giản, thấy người trong nhà đều là đồng tính thì nghĩ rằng người bên ngoài cũng như vậy, dù không phải là số nhiều nhưng một số khác chắc chắn cũng là đồng tính.
Lại không nghĩ đến thế giới bên ngoài tuy rộng lớn nhưng số người đồng tính và có suy nghĩ thoáng thì rất ít.Người bấy lâu nay cậu thầm thương trộm nhớ lại là thẳng nam, còn là thẳng nam có suy nghĩ cứng ngắc.
Từ Ân không chịu được cú sốc này, lần đầu tiên trong cuộc đời cậu vì chuyện này mà khóc rất nhiều.
Cậu tự nhốt mình trong phòng hai ngày.
Cả nhà họ Từ vì chuyện này mà hoảng cả lên. Toàn bộ người trong nhà tụ lại một chỗ suy nghĩ cách giải quyết.
"Chắc không phải là thất tình chứ?"
Anh hai Từ Khải vuốt cằm nói.Chú hai Từ Viên Hào trợn mắt:"Có người yêu đâu mà thất với tình."
"Không chắc." Em út Từ Cường lười biếng dựa vào người ba ba.
"Hay là em ấy thầm mến ai đó, tỏ tình nhưng bị từ chối?" Anh ba Từ Bình chống cằm nghĩ ngợi.
Anh cả Từ Triết gật gật đầu, bé yêu nói gì anh đều đồng ý.
"Hay là hỏi thẳng Ân Ân đi?" Ba ba Trần Văn nhíu mày sầu lo.
Trụ cột trong nhà - Từ Dương nhíu mi, đau đầu nói:"Với tính cách của con nó, các con nghĩ thằng bé chịu nói ra sao?"
Anh rể Phó Mạnh dựa lưng trên ghế, nhàn nhạt nói:"Không chắc."
Nghe vậy cả nhà đều hướng tầm mắt nhìn Phó Mạnh.
"Không chắc là có ý gì?" Mặt Từ Dương ngơ ngác.
Phó Mạnh nhìn gương mặt mơ màng của người thương liền ngứa tay, muốn nắn bóp xoa nắn nhưng lại nhịn xuống.
"Mọi người không phát hiện ra hả? Một người luôn học giỏi như Từ Ân bất ngờ bị tụt điểm, mà điểm này lại là điểm Toán."Anh cả Từ Triết bắt chéo chân, xoa trán:"Vậy là, em ấy đang ghét giáo viên dạy môn toán?"
Từ Dương nhíu mày:"Ân Ân ngoan hiền lễ phép như vậy sao có thể nói ghét người là ghét người? Chắc phải có lý do gì chứ?"
Đúng lúc này chị hai Từ Tinh xách cặp công văn đi vào, thấy cả nhà tụ lại một chỗ thì nhướng mày:"Mọi người đang bàn bạc chuyện gì à?" Nửa người trong nhà vẫn luôn bận rộn cả tháng không nghĩ đến sẽ họp lại một chỗ nói chuyện.
Phó Mạnh nhìn người vợ trên danh nghĩa mặt không cảm xúc gật đầu như chào hỏi.
Ba ba Trần Văn thở dài:"Là chuyện của Ân Ân, thằng bé đã hai ngày không ra khỏi phòng rồi."
"Ồ? Một đứa em trai xuất chúng như em ấy cũng có lúc sẽ đa sâu đa cảm vậy hả?" Từ Tinh đặt mông ngồi bên cạnh Từ Khải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Mỹ Mạo Ngọt Ngào
Short Story•Thể loại: Đam mỹ, dâm loạn, song tính sản nhũ, nhiều cp, 1x1, HE •Tác giả: Lệnh Liên • Tình trạng: Hoàn •Vai chính: Thầy giáo tuấn tú x Học trò song tính xinh đẹp (Tần Lập x Từ Ân) •Vai phụ: (1) Con rể tinh anh x Cha vợ bình phàm || Phó Mạnh x Từ...