Three

399 31 1
                                    

Jungkook chạm vào dương vật Jimin khiến nó giật nhẹ, bàn tay to lớn bao trọn lấy thứ ấm nóng ve vuốt lên xuống tạo ra thứ âm thanh bay bổng không ngừng. Ngón cái của cậu đôi lúc sẽ tìm đến đầu khấc, xoa lên nó hoặc nhấn xuống để trêu đùa biểu cảm từ anh. Jungkook trước giờ luôn khao khát viết nên một quyển sách có tựa đề là "Những cách khiến Jimin lên đỉnh nhanh nhất", quyển sách này sẽ in mỗi một bản và người nắm giữ nó không ai khác ngoài cậu. Chỉ có cậu mới có thể biết được sự khát tình bên trong Jimin, và cũng sẽ mình cậu biết được cách làm hài lòng nó.

"Ahh...ưm...Jungkook ssi."

Jimin đón nhận cơn khoái cảm do Jungkook ban tặng, bàn tay nhỏ bé không giữ được chiếc đầm quá lâu, chính vì vậy anh đành nắm một góc vải cho vào miệng mình cắn thật chặt. Một công đôi chuyện, Jimin vừa giúp tay Jungkook khỏi bị vướng víu, lại vừa giúp mình ngăn lại những tiếng rên rỉ quá lớn. Qua kì này, anh chẳng dại dột mà hoá trang thành ma nửa, phải mặc bộ đầm lượm thượm quả thật chẳng có lợi ích gì, trái lại còn gây cản trở nhiều hơn.

Jungkook không biết mình đã nuốt nước bọt lần thứ bao nhiêu kể từ lúc Jimin giao dương vật lại cho cậu, đây là một công việc nhẹ nhàng nhưng nó đủ để khiến mồ hôi cậu rơi lã chã, chảy dài xuống tận yết hầu. Xe vẫn đang lăn đều trên con đường vắng, dừng lại và "ăn" anh ngay tại đây không nằm trong một số cách cậu đề ra bởi cậu biết anh rất ghét làm tình trên xe. Dù rằng Jimin đang bị dục vọng lấn át là thế, nhưng cậu chẳng muốn anh bị khó chịu bởi một nguyên nhân nào.

"Anh...sắp, Jungkook" Jimin nhả miếng vải ướt đẫm nước bọt ra thông báo với cậu.

Người nhỏ khi nghe được âm thanh đứt quãng thì liền tăng nhịp độ lên gấp đôi, điều này giống như một bước đệm cho cú nhảy lên đỉnh ngọn núi mang tên khoái cảm. Jimin hét lớn một tiếng rồi bắn toàn bộ tinh dịch ra bàn tay cậu và trải đầy trên bộ đầm đen. Anh gục đầu, đôi chân có chút run rẩy nhưng vẫn duy trì được tư thế, hơi thở gấp gáp của anh lúc này có thể tụ thành một đám mây nhỏ mờ nhạt.

Jungkook đưa bàn tay dính "chất mơ mộng" của anh vào miệng liếm láp, không chừa lại một giọt nào.

"Tới lượt anh...giúp em nhé Jungkookie."

"Ji...Jimin?" Câu nói của anh khiến cậu đứng hình, đồng ý là cậu rất cần giải quyết nhu cầu sinh lý nhưng ở trong hoàn cảnh này thì nó giống như một thử thách chết người hơn.

"Em không...được dừng xe lại...đâu đấy." Anh cười nhẹ, "Nhất mông lên để anh kéo áo lên thêm chút nữa nào."

Một con rối tên Jungkook xuất hiện nghe theo mọi mệnh lệnh của Jimin, hình như mũi của cậu hôm nay cũng không làm tốt nhiệm vụ hô hấp của mình thì phải.

Jimin mở khoá quần của cậu, lộ ra boxer màu tro nơi đang giam giữ con quái vật vô cùng to lớn. Anh đưa tay vào để khơi dậy sự hung bạo đang tìm ẩn bên trong, nhẹ nhàng xoay quanh rồi vuốt dọc theo chiều dài của dương vật đang thể hiện sức mạnh qua từng đường gân guốc. Jimin hít thở sâu rồi nhanh chóng cho nó vào miệng mình.

"Jimin ssi" Jungkook gọi anh khi phía dưới được khuôn miệng hoàn hảo bao trọn, sự mềm mại và ẩm ướt của anh làm cậu đê mê tựa như đang lạc vào đồi thảo nguyên rộng lớn. Bàn tay cậu không yên phận vuốt dọc sống lưng cong cùng cặp mông đang vểnh cao hết cỡ.

Octoberㅣ국민Where stories live. Discover now