Anh là của em

7.3K 355 66
                                    

"A...Chậm...Chậm lại."

Phòng hội học sinh lúc này đang phát ra thứ âm thanh ái muội, hai thân thể quấn lấy nhau. Heeseung được đặt trên bàn làm việc, áo sơ mi thì tuột xuống khuỷu tay, lộ ra xương đòn xinh đẹp đầy những vết hôn được lưu lại, phía dưới không ngừng chuyển động, từng cú thúc mạnh bạo làm Heeseung nức nở cầu xin chậm lại.

"Miệng nhỏ của anh quá chặt." Giọng nói trầm thấp pha lẫn tiếng cười trêu chọc của Jaeyun.

"Ưm a, không, không chịu được...nhanh quá." Âm thanh đứt quãng mang theo tiếng thút thít khiến người nọ yêu thương không ngừng.

"Mỗi lần nhìn thấy anh, em đều muốn làm anh, nhốt anh ở bên cạnh em để những thằng ngoài kia không thể chạm vào anh."

Jaeyun cúi xuống ngậm lấy một bên đầu nhũ vốn đã sưng đỏ, vừa liếm vừa cắn. Bên còn lại được bàn tay ra sức nắn bóp.

Những trận đưa đẩy càng đâm càng nhanh, Heeseung lúc này đã khóc đến khàn cả tiếng. Đợi Jaeyun lên cao trào xong hắn liền rút ra, bắn lên đùi non trắng hồng của Heeseung.

"Đây là hình phạt nhẹ vì trốn tránh em."

Cạch.

Heeseung hai chân run rẩy bước ra ngoài. Cũng may mắn, trên hành lang không có một ai, đột nhiên có người gọi cậu.

"Anh Heeseung."

Heeseung quay lại nhìn em họ của mình, Kim Sunoo.

Heeseung tính cách nhút nhát hiền lành nhưng lại chơi được với một Sunoo nguy hiểm, hay trêu đùa trái tim người khác. Tuy hai người tính cách trái ngược nhau nhưng tình cảm anh em họ lại rất tốt, như thể hai anh em ruột vậy.

Người mà đang cau mày nhìn cậu, tiến lại gần hỏi.

"Anh, anh bị bắt nạt sao?"

Heeseung cúi đầu nói dối: "Anh không sao."

Hình như trên cổ Sunoo có vết gì đó, Heeseung thắc mắc trong đầu.

"Anh đừng sợ, nếu có ai bắt nạt anh thì hãy nói với em."

Heeseung im lặng gật đầu, Sunoo biết rõ tính của anh mình, cũng không muốn ép buộc anh phải nói ra. Đành phải thở dài đưa Heeseung về nhà.

Tối đó, Heeseung ngồi trong bồn tắm, nước nóng bao bọc lấy cơ thể chi chít những vết hôn mà Jaeyun để lại, làm cho cậu dễ chịu hơn hẳn.

Cậu ngồi thẫn thờ hồi tưởng lại hai người gặp nhau. Sim Jaeyun trong mắt Heeseung lần đầu tiên gặp là một người lịch sự thân thiện dễ gần. Nhưng cậu đã bị vẻ ngoài của hắn lừa hoàn toàn.

Hôm đó cậu vô tình đi qua sân sau của trường. Chợt nghe thấy tiếng động đằng sau bụi cây, vì cậu khá tò mò nên đã tiến lại gần xem.

Chiếm hữu | Oneshot 16+ |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ