"Mila! Gising . 7am na , malilate ka na nyan firstday of school pa naman"
Rinig kong sigaw ng aking pinakamamahal na Lola bineng .
"Anyway Hi! Im Camilla Cabello 19 yrs old , maganda, matalino, sabi nila :) , taking the course of BS ComSex ay este Comsec haha!. First day ko sa new school nagtransfer kse ako kaya Fresh start nanaman. Currently sa Collegio San Martin ako nagpaenroll
..anyway highway im living with my Lolo and Lola and my poging kuya, nasa ibang bansa kse parents namin ,you know, mga Ofw's..but theyre not together na yeah'yeah i know broken family kmi at tanggap ko na yun matagal na, ang importante sinosoportahan parin nila kami.. hay napapahaba na ang intro ko..need to do may daily routine."
FF
"Room 405, room 40--5 , yes! Grabe ang hanapin ng room ko hah..4th floor imagine? Oh well masasanay din ako. As i entered our room may mga nauna na saken.. idk their names yet..(hello first day nga dba ? Tanga lang mila?) Shattup Brain).. hay naku bipolar tlga utak ko..anyway yun nga umupo ako sa may bandang una puro kse sila nasa likod. Im not a type of a loner kase ...friendly kaya ako ;), after 30 min .. medyo dumami na ang mga nasa room which is o think magiging classmate ko, Then may pumasok na lalake mga nasa 25 yrs old professor cguro, And yes im right prof nga.
"Goodmorning Freshmen , i know firstday of school nyo, you need to introduce yourself dahil magkakasama kayo buong semester..and it will start with you miss?" sabi ng Prof
Psh. Parang gradeschool , highschool pero syempre sa isip ko lanh yun (y) "Hi! Im Camilla CabeYo nalang "
"Pwedeng makuha number mo camila?" Sabi ng isang guy na nka Blonde..yuck. kamukah nya si may prescious ng Lord of the rings haha sorry bully .
"Sorry, ndi pang public number ko"
Sagot ko..
"Busted..haha..ok next"
Rinig kong sabi ni prof .
Hanggang sa natapos na nga kmi lahat magpakilaka..infairness yung iba nakakatuwa lalu na yung mga beki ..
"Ok dahil nagpakilala na kyo lahat im Sir. Raven Cruz your adviser in CP113 for this semester. And Tha--
Naputol yung sasabihin ng sir ng may pumasok na Gwapong"Gwapong Gwapong lalake, at ang nakakalungkot may kasama syang babae na which is i think girlfriend ni pogi. OK i admit bagay sila actually magkamukah sila , bka magkapatid? NO! Bat naman magiging magkaklase? Ang awkward kya nun, ska makaakbay si pogi wagas..hay so sad naman Crush ko pa naman si kuya ..oh well jowa plang naman hindi pa kasala pwede pang maakit (ang Landi lang mila?) Che! Manahimik ka..hays Bipolar nanama utak ko.
"ahm..gudmorning sir , sorry po nalate kmi..nahirapan po kse kmi maghanap sa room " sabi ni my future bf
( che! Illusyonada..) shattup!
"Ah its ok..we understand firstday palang naman, and pls introduce yourself " rinig kong sagot naman ni prof .
" Hi . Im Joseph chris jauregui :) nice to meet you po :)" pagpapakilala ni crush ( Sheet ang poging cute nya tlga!) (Landi pa more)
" and you miss? - tanong ni prof sa girlfriend ata ni crush..
Mukah kaseng walang balak magpakilala psh kala mo naman interasado lahat..si pogi lang naman talaga gusto namin marinig..kahit di aminin ng iba alam ko yun dahil sa mga titig nila ky crush.
"Hi. Im Lauren Rael Jauregui
Sabi ni girl wow..ang raspy ng boses nya..sexyy (whatt da!? Anong sexy na pinagsasabi ko? Shuuttpp) wooah! Sa green eye planet ba sya galing? Kaloka ang ganda ng mga mata nya.
Pero whhaatt!! Parehas silang last name ..magasawa na kaya sila? O.O nooooo!!!
BINABASA MO ANG
Falling to Her sister unexpectedly.
RomanceIt was October 15 ng pasukin ni Camilla Cabello ang College LiFe sa Collegío San Martin, kung saan sya na "Love at First sight" at kung saan din sya mahuhulog sa isang tao unexpectedly.