bắc kinh có nắng

110 27 2
                                    

"bắc kinh, ngày 24 tháng 8

gửi dịu dàng của em,

em nhận được thư của anh rồi đây, vừa cầm trên tay em đã cảm nhận được biết bao nhớ thương mà anh gửi gắm trong thư này. mấy lời dặn dò anh viết em không bỏ sót một chữ nào, thế nên lực hoàn không cần bận tâm về điều đó nhé. em vẫn rất ăn uống đầy đủ, dạo này có thay tinh bột bằng trái cây rồi, ăn tinh bột nhiều cũng không tốt nên em có thay đổi khẩu phần ăn một chút thôi. nhưng anh đừng lo, vẫn rất no và đầy đủ dưỡng chất đó nha~ còn rất chăm uống sữa lực hoàn mua cho em nữa đó, anh phải khen em em mới có tinh thần uống tiếp được('∀`*)

em đã nghe lời anh rồi anh cũng phải nghe em dặn đấy nhé. em có gửi chút đồ ăn qua cho anh, tiện thể gửi một ít quà bánh cho hai bác ở nhà nữa, hôm nào em trống lịch trình sẽ gọi điện kiểm tra, nhớ ăn uống đầy đủ vào em mới thương, trong đồ ăn em cũng cẩn thận ghi chú ăn kèm với cái gì để chú ý sức khoẻ cả rồi, anh chỉ cần đọc những tờ note chứa rất rất nhiều tình yêu của em và làm theo thôi๑╹ω╹๑ em cũng đã liên lạc được với bác sĩ điều trị của anh, nếu có vấn đề gì em cũng biết cả đó, đừng hòng giấu em, bác sĩ dặn mình như nào thì cứ nghe theo như thế, ở nhà đừng buồn quá mà tập nhảy nghe hông, vết thương lại nặng thêm thì chúng mình phải yêu xa thêm vài tháng nữa, lúc đó có khóc em cũng chẳng làm gì được đâu~

mới xa anh một tuần mà tưởng chừng như một tháng, mấy hôm em được về ktx cứ ngẩn ngơ nằm trên giường anh nghĩ vu vơ đủ thứ chuyện trên đời, anh viễn sợ em nhớ anh quá lại buồn rầu thiếu sức sống nên rủ nhóc gia nguyên vác em về phòng mình, nhét một đống đồ ăn vặt mà anh mua cho em. anh nghĩ xem, đồ ăn thì làm sao ấm áp dịu dàng như anh chứ, nhìn thấy tờ note trên mấy gói kẹo em chỉ mong anh sớm quay lại bắc kinh, để em được nằm trong vòng tay lực hoàn thủ thỉ về nỗi nhớ anh thôi(◞‸◟)

em có mượn mấy cái áo của anh để mặc đi làm, mùi hương bạc hà vẫn vương trên áo anh nên em thích lắm, cảm giác như có anh bên cạnh vậy. tiểu cửu cứ thấy em mặc là cằn nhằn suốt, anh ý bảo cứ mặc như này antifan thấy rồi hắt nước bẩn lên người em thì sao. em sợ cái gì chứ, bây giờ có chửi mắng em em cũng không còn quan tâm nữa rồi, vì trong đầu em lúc nào cũng có anh luôn dịu dàng với em mà, thời gian đâu nghĩ đến những thứ làm mình bận tâm nữa anh nhỉ. đôi khi em chỉ ước một ngày có bốn mươi tám tiếng, để em có thể nghĩ về lực hoàn thêm một chút, nhớ lực hoàn thêm một chút và yêu anh thêm nhiều lần. phải dùng bao nhiêu câu từ mới có thể nói hết tình cảm của em dành cho anh đây. ai bảo bé sữa thương anh quá mà ❤️('ε` )

đến giờ em phải quay thương vụ nữa rồi, em dừng bút tại đây nhé, mong sớm nhận được phản hồi của người em yêu.

thương anh."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 10, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| lực lưu nhi thượng | gửi emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ