-*Story Four*- <When the Night Came.. > (Dark)

64 1 0
                                    

            The night rose up in the sky.. Tuloy pa rin yung celebration namin.. I was now with my bestfriend Queen Anisina and Conrad.. I tell them everything that happened in Vineforest..

            I look at the sorroundings .. Andito yung Seven princes of the Kingdom , everyone in the Palace was having there good time in the party..

            Draive and Clear is talking each other , Steffan, Genesis  and Lex is joining the games , Luka is at a side drinking.. By the way , nasaan si Alexander ?

            I saw Calvin and Russel slicing the cake kaya pumunta ako sa kanila.. I want to ask kung nasaan si Alexander, nang biglang kinuha ni Calvin yung knife kay Russel at nasugatan ito.. Mabuti nalang at small cut lang ito kaya napahinto ako..

"Sorry.. Let me fix that.."-sabi ni Calvin..

            Kinuha niya yung finger ni Russel na may cut at dinilaan ito.. Ugh! -_- Medyo nasusuka ako ng konti !

"Hey ! don’t abuse me.."-Russel protest..

"I won't "-Calvin replied habang dinidilaan parin yung finger ni Russel..

             Di ko nalang si pinuntahan at dumiretso nalang kay Luka.. Naiilang kasi ako na a guy licking a finger to another guy .. Medyo iba yung naiisip ko eh !

"Something wrong ?"-Luka asked. Nasa front na pala niya ako..

"Uhm.. Wala naman.. Nga pala nakita mo ba si Alexander ?"-I asked at umupo sa chair..

"Uh.. No.. I think he's just there anywhere in the party.."-Luka commented..

            Baka nga siguro.. Tinignan ko nalang yung mga tao na nandito sa party.. Nasa Rose garden pala ang venue ng party.. Ang bango nga eh ! Out of nowhere biglang dumating si Clear sa table at umupo sa available na chair..

"Master.."-He choros habang pinipindot-pindot yung braso ko..

"Ano yun Clear ?"-I asked and look at him.. 

             Para siyang pusang naglalambing.. Naka pout pa nga eh ! Eh ? Pusa na nga pala siya.. :3

"Master , can you scratch my back like you use to do ?"-He asked at nag kitty eyes siya sabay wiggle ng buntot

"A-ano ?! O///O "-Shock kong sabi. Siya naman ay naka talikod na while wiggling his tail..

            Oo nga.. Kinakamut ko yung likod niya , nung naka cat form pa siya ! Eh ngayon naka human form siya ngayon eh ! Nagdadalawang isip nga ako..

"Pleeeeeeaaaaaaaasseeee ..."-Argh !!! Ayan na naman yung kitty smile niya sabay pout ! (=//.//o)

"Mag anyong Nekko ka muna.. !"-sabi ko..

"I don’t want to.. It's too boring in cat form.."-He protest.. Ano ba yan !

The Seven Princes and One Knight (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon