2 [Faith]

17 3 0
                                    

*Faith*

Hey ya! Ayy nga pala di pa ako nakakapagpakilala sa inyo,Teka lang ehem ehem

My name is Faith Stewart,24 years old,Birthday is April 9, 1990.Pinanganak sa Los Angeles,California,United States, 1.65 is my height. My parents are Jules Mann-Stewart and John Stewart. Pero they are dead now. My siblings are Cameron Stewart, Olivia Stewart,Taylor Stewart and Dana Stewart my real siblings. My occupation is Actress active on 1999.Face ko ang Chanel at Balenciaga fashion brand. si Taylor ang magmamana ng occupation ni Dad which is a stage manager and television producer,ewan ko lang kung inagaw nung manyak na stepbrother ko.Ako naman ang magmamana ng Supervisor and has only a directed film which is occupation ni Mom. My quote is I want to go college for literature,I want to be a writer-I mean, I love what i do, but its not all i want to do-be a professional liar for the rest of my life.

Okay its finish then. Haha,*^▁^*

Wala naman yatang may balak magsalita samin kaya...

Me:Axryll!

Siya:The heck! What?

Mukha naman yatang nagulat ko siya kaya nagpaumanhin na lang ako

Me:Uh oh. Im sorry,Itatanong ko lang naman sana yung full name mo.

Siya:Axryll Jung. Happy? -_-///

Ohh. Jung? It sounds familiar to me. Celebrity din kaya itong isa na ito?

Siya: No im not. Im just a singer.

Singer siya.. Familiar talaga eh. Napakunot na lang ako ng noo ko.

Me:Pakilala ka kaya no. Malay ko bang baka holdaper ka o kaya kidnapper.

Tss. Baka naman kasi totoo yung mga pinagsasabi ko eh. Malay nga lang diba?

Me:What the hell are you saying?!Im not that kind of people!

Ohh sorry naman daw diba. Tsk. Tao din kaya ako nagkakamali. Hummm..

Me:Linis tayo?

Siya:No! I mean hindi na.

Cold niyang sabi as always.Hmmp.

Me:Wae? I mean bakit? Atsaka ang dumi kaya noh.

Totoo naman kasi eh ang dumi nitong house na ito. 4th floor pa naman ito.Nag death glare lang siya sakin

Me:Ahehe.Sabi ko nga diba,tatanggalin na lang natin itong ahh mga tela diba. Oh diba?

Sabi ko habang tinatanggal yung tela nitong upuan.

After 45. mins.

Hay sa wakas natapos rin! Pati kasi yung 4th,3rd,2nd tinapos na rin namin and we suceeded! HAHA! Okay. Ako na itong baliw.

Kruuu Kruuu

(A/N wag aangal. wala akong pambili ng sound effect. tunog yan ng tiyan na nagugutom.Alangan namang busog diba?)

Kruuu Kruuuu

Awts! Nakakahiya,Busit!

Axryll:Come!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 28, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Oh my Power Godesses!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon