Donghyuck cảm nhận rõ rệt luồng ma thuật chảy dồi dào trong không gian xung quanh. Mỗi khi hướng mũi chổi phóng vọt qua tầng mây, nguồn năng lượng ấy càng nhiệt huyết phun trào hơn.
Biết Huang Renjun đang ở trên khán đài giống như cú thúc nguồn năng lượng bung tỏa.
Tỉ số đang là 60-40 nghiêng về Hufflepuff, thời gian trận đấu không còn nhiều, đồng nghĩa với việc Slytherin phải ghi thêm ít nhất ba bàn, hoặc Donghyuck cần nhanh chóng tìm ra trái Snitch.
Truy thủ Hufflepuff Kim Jungwoo từ đầu trận vẫn luôn đứng vững tại vị trí, biểu cảm khó đoán. Donghyuck liếc quanh sân thi đấu. Thủ quân Slytherin Johnny Suh vừa cứu Slytherin một bàn, đám con gái Slytherin liền hô to tên anh ta chúc mừng.
Tầm mắt cậu rơi xuống cơ thể nhỏ bé lọt thỏm giữa khu ngồi của Slytherin. Màu khăn biểu tượng nhà Ravenclaw bao gọn gàng quanh cổ, trên gò má ửng hồng dính vài vệt màu xanh lá. Donghyuck âm thầm nghĩ, hóa ra sắc màu của Slytherin lại có thể hợp cậu ấy đến như thế, ngay cả khi người cậu ấy cổ vũ không chỉ mỗi mình mình.
Chuyện Donghyuck cuồng nhiệt theo đuổi Renjun cả trường đều biết, bản thân Renjun cũng biết.
Suy nghĩ của Donghyuck rất đơn giản, đây là tình cảm chỉ đến từ một phía, vậy thì cậu sẽ tìm mọi cách không ngừng phá bỏ ranh giới chắn giữa hai người. Renjun có thể làm mặt lạnh ngó lơ cũng không cản nổi cậu.
Donghyuck phát hiện tình cảm đặc biệt đối với người nhà Ravenclaw vào năm bốn, hai bên duy trì loại quan hệ này kể từ đó đến nay đã vài năm rồi. Thời điểm ấy Renjun còn chưa dậy thì xong xuôi, phần lớn thời gian đều dành cho những cuốn sách trong thư viện. Donghyuck thấy cậu đáng yêu vô cùng, khi trực tiếp đứng trước mặt cậu nói ra liền nhận được tiếng hừ lạnh tanh.
Dẫu sao Donghyuck cũng không có ý định từ bỏ. Cậu sẽ đi cùng Renjun tới lớp của cậu ấy mặc dù thời gian biểu của hai người phần lớn không hề trùng, bữa tối ở Đại sảnh đường sẽ cầm đĩa của cậu ấy lấy thức ăn hộ. Dù Renjun chưa từng hỏi, nhưng Donghyuck luôn đảm bảo đối tốt với cậu.
Một vật màu vàng đột nhiên bay vụt ngang qua mắt, cắt đứt dòng mơ màng. Cậu lập tức cong người về phía trước, siết chặt cán chổi đuổi theo trái Snitch, trong lòng không ngừng cầu nguyện Kim Jungwoo chưa trông thấy.
Cậu lao qua Truy thủ Hufflepuff, ánh nhìn khóa chặt lên trái Snitch. Donghyuck chửi thầm, bao giờ cũng thế, cứ khi nào cần tập trung lại đều bị phân tâm bởi Huang Renjun, mãi không sửa đổi.
Tâm trí cậu nửa đặt lên trái Snitch, nửa hi vọng Renjun sẽ đang dõi theo cậu, trông thấy dáng vẻ cực ngầu của cậu lúc này. Trái Snitch ngày càng hiện rõ giữa mây trắng, đồng thời khoảng cách giữa Dnghyuck và Kim Jungwoo cũng ngày một sát sao. Gió ngược chiều rít gào bên tai, thổi hất tung tóc cậu, gió chui cả vào mắt, chỉ có một bên tay cậu chống lại sức gió, vươn về phía trái Snitch.
Đột nhiên Kim Jungwoo rẽ chổi lao từ đằng sau sang bên tay cậu, Donghyuck theo phản xạ hướng mũi chổi về hướng còn lại. Cậu với tay về trước, và cuối cùng, tầm mắt cậu tối sầm lại. Donghyuck thua rồi.
_
"Suýt chút nữa bồ bắt được rồi."
Jaemin đứng trong lều thay đồ, cúi đầu tháo găng bảo vệ, nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | hyuckren | here's the catch
FanfictionTác giả gốc: ghiblisungs Người dịch: bún Thể loại: bối cảnh Harry Potter, ngọt sâu răng, Slytherin LDH x Ravenclaw HRJ, có một xíu nomin (rất rất ít, nhưng nếu không muốn đọc thì cân nhắc kỹ!), HE. Độ dài: 2998w (bản gốc) _ Bản dịch đã có sự đồng ý...