trả request cho @tomatoraxz nè nhaaaaa <3
tui chỉ muốn thông báo zí các bạn là dạo này tui bị writer's blocku rồi nên truyện có vẻ đang có dấu hiệu đi xuống huhu. nhưng mí bạn yên tâm tui khum quỵt request đâu hê hê con người phải uy tín chứ hê hê hê =))))))
"Kazu-channnnnn em làm gì thế?"
Mikey tông thẳng vào cánh cửa phòng tội nghiệp, nhảy bổ lên giường ôm chân Kazutora. Kazutora trả lời mà không thèm nhìn Mikey, em vẫn chăm chú vào chiếc điện thoại và một đống giấy tờ bên cạnh.
"Kiếm việc làm. Mấy tháng nghỉ dịch ở nhà không đi làm, hai đứa mình sắp chết đói tới nơi rồi tổ tông của em ạ."
Mikey thấy em không thèm để ý hắn thì phụng phịu giận dỗi. Hắn chống tay ngồi dậy, và tự dưng đập vào mắt hắn là bờ mông căng tròn đằng sau lớp đồ ngủ rộng thùng thình nhưng mỏng dính của Kazutora.
Mikey nuốt nước bọt. Tối hôm kia đã làm rồi, bây giờ mà làm nữa thì có quá đáng không nhở?
Nằm sấp một thời gian dài khiến Kazutora cảm thấy tê hết cả người. Em ngọ nguậy, chống tay xuống mặt giường định ngồi dậy. Nhưng chưa kịp làm thế, Mikey đã nhảy thẳng vào người em, đè em xuống mặt giường. Cái cột sống của Kazutora biểu tình, kêu lên răng rắc, nhưng em vẫn cắn răng dỗ dành anh người yêu khó chiều đang (không hề) giận dỗi vì bị ngó lơ.
"Manjirou, đau em."
Mikey thò tay vào trong cái áo ngủ mỏng dính, xoa xoa lưng và eo em, còn đầu thì vùi vào phần gáy ấm áp của em mà dụi dụi. Kazutora phì cười, em chật vật lật người lại, mặt đối diện với hắn.
"Manjirou, em bận thật mà."
"Em không để ý đến anh."
Kazutora cố nín lại tràng cười ha hả vô mặt người yêu, vươn tay ôm cổ hắn, nhỏ giọng vỗ về. Mikey vô cùng hưởng thụ cảm giác này, dù sao thì được mấy khi em yêu của hắn dịu dàng ôm hắn như vậy đâu chứ.
"M-Manjirou?"
Mikey tranh thủ hắn đang vùi đầu vào hõm vai em, nhanh nhẹn hôn lên xương quai xanh gầy quyến rũ, rồi bắt đầu gặm cắn nó như thể đang nhâm nhi một món ăn ngon. Kazutora đã quen với việc này, em tự nhủ và thầm mong anh người yêu sẽ không mất nhân tính tới mức lại đè em ra mà làm ngay sáng chủ nhật đẹp trời thế này.
Mikey không chỉ dừng lại ở xương quai xanh. Hắn từ từ hôn dần xuống dưới, trong khi tay đã cởi bỏ hết từng cái cúc áo của em. Bàn tay to lớn vững chắc nắm lấy vòng eo nhỏ bé, một phát lột luôn cả cái quần rộng rãi đang che hết cảnh xuân.
"Manjirou!"
"Oa, em ở nhà không mặc đồ lót luôn hả Kazu-chan? Đáng yêu quá!"
Đôi chân thon dài của Kazutora nhanh nhẹn co lên và khép lại thật chặt, không để cho Mikey dễ dàng tách ra và chen vào nữa. Em chống hai tay lên ngực Mikey, cố gắng đẩy hắn ra khỏi người mình.
Em ngại muốn xỉu tới nơi đây này. Huhu, anh trêu em, anh còn dám lột đồ em, đồ tồy, chia tay đi!
Vì là buổi sáng, nhà cửa điện đóm đầy đủ, nên Mikey nhìn rất rõ trên người Kazutora có gì. Những dấu hôn, những vết bầm, những vết siết vẫn còn ẩn hiện lờ mờ trên làn da trắng nõn, thêm cả đôi chân dài đang cố che đậy dù chẳng được bao nhiêu, và cả khuôn mặt xinh đẹp đang đỏ dần lên kia nữa. Mikey liếm môi một cái, lật người Kazutora lại, dùng tay tách hai cánh mông no đủ căng tròn.