ngày mưa

1.7K 172 81
                                    

Sáng hôm nay Sài Gòn mưa tầm tã. Bầu trời xám xịt với những đám mây sẫm màu trôi lơ lửng. Tiếng mưa rơi lốp đốp va vào cửa sổ phòng ngủ. Thời tiết ẩm ương như này rất thích hợp để người ta đánh một giấc thật dài trên chiếc giường êm ái, nhất là khi hôm nay là chủ nhật. Thế mà…

“Lan ơi Lan~”

“Lan à~”

“Anh yêu~”

“Lan của Xuân ới~~”

Lan hơi hé mắt nhìn con người đang ngồi trên bụng mình làm loạn. Bình thường trời mưa thì Xuân phải ngủ tới gần trưa mới dậy cơ mà, sao nay em còn dậy trước cả anh? Anh nhắm mặt lại, đưa hai tay ôm lấy Xuân, ép em nằm sấp trên người mình rồi hỏi:

“Hôm qua anh làm em chưa đủ sao mà sáng sớm đã khỏe vậy rồi.”

Xuân ngẩng đầu lên lườm lườm anh người yêu. Từ góc độ của em chỉ nhìn thấy phần xương hàm sắc bén cùng một nửa gương mặt của Lan. Tự dưng em chồm lên rồi hôn lên má anh một cái. Lan đang ngái ngủ thì cảm nhận có đôi môi mềm ấm dán vào mặt mình, anh mở mặt nhìn em người yêu đang nhe răng cười với mình:

“May là Lan đẹp trai đó, không là em đánh Lan rồi. Suốt ngày làm em đau lưng, riết rồi thằng Đảm rủ em đi chơi mà em đi không nổi luôn.”

“Nhưng mà bây giờ có ngắm anh cũng không làm em hết đói bụng được.”

“Nên là Lan dậy nấu ăn cho em đi.”

Lan lúc này không còn ngủ được nữa, nụ hôn lúc này cùng sự mè nheo quá ư là đáng yêu của Xuân khiến anh phải thức giấc giữa một cái thời tiết tuyệt vời như này. Nhưng biết làm sao được, người yêu anh đang đói bụng kìa.
Lan vỗ vỗ lên mái tóc màu vàng trắng kia của em, ra hiệu để con mèo leo xuống khỏi người mình. Anh đứng dậy vươn người rồi kéo rèm phòng ngủ ra. Lúc này đã bảy giờ hơn nhưng trời vẫn không sáng lắm. Trời mưa rả rích như thế này làm anh từ bỏ ý định chở Xuân đi ăn phở.

“Lan ơi, vào đánh răng với em này.”

Tiếng kêu của Xuân làm suy nghĩ của anh đứt đoạn. Anh sải bước vào phòng vệ sinh, người yêu anh đang đứng đó vẫy vẫy bàn chải đợi anh. Em chỉ mặc một cái áo ngủ in hình con thỏ rộng thùng thình mà hôm qua Lan cởi xuống từ người em, phía dưới có chiếc quần lót màu trắng. Lan nhìn Xuân ăn mặc gợi cảm như vậy thì thấy khô cả miệng lưỡi, anh đi lại gần rồi đưa tay bóp mạnh mông của em làm em giật bắn mình.

Xuân đánh nhẹ lên bờ ngực trần đầy vết cắn của anh, em đưa cho Lan cái bàn chải đã được quệt sẵn kem đánh răng. Anh ngậm bàn chải vào miệng rồi cầm lấy kẹp tóc trên kệ, dịu dàng kẹp mái tóc dài của em lên cho gọn. Trong lúc đó Xuân cũng đã vệ sinh cá nhân xong hết. Bây giờ đến lượt em cột tóc cho người yêu mình. Em tinh nghịch thắt cho Lan hai bím tóc, sau đó vừa cười vừa lấy điện thoại chụp lại “tác phẩm” của mình.

Lan và Xuân luôn yêu thích mái tóc của đối phương hơn của bản thân. Anh yêu mái tóc như được thiên thần ban cho ánh hào quang của em, còn em thì yêu màu đen tuyền thần bí điểm thêm sắc vàng nơi suối tóc mượt mà của anh. Vì cả hai đều nuôi tóc dài nên trong nhà có rất nhiều sản phẩm chăm sóc tóc. Hai người thích việc đi siêu thị lựa chọn mùi hương dầu gội đầu mà mình thích rồi để cho người kia dùng. Giống như một cách đánh dấu chủ quyền, trên người đối phương có mùi của mình.

ran x sanzu // ngày mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ