lời hứa

202 20 1
                                    

"Tôi yêu em, Akaashi"
"Em cũng thế Bokuto-san."
Bokuto Koutarou, gã yêu Akaashi Keiji. Yêu hơn bất cứ thứ gì khác. Cũng giống như bóng chuyền vậy, gã luôn nỗ lực để khiến em hạnh phúc khi ở bên mình. Gã dành cho em mọi thứ, chiều chuộng em, nghe lời em và yêu thương em hết mực. Tất cả chỉ để thấy nụ cười xinh đẹp nở rộ trên khuôn mặt nhỏ nhắn của em.
Em cười đẹp lắm. Chính sự xinh đẹp ấy của em đã khiến gã chút nữa thôi đã đánh mất bản thân. Trong mắt gã, em luôn đặc biệt hơn những con người khác. Từ khi có em bên cạnh, gã luôn bảo vệ em, giữ em an toàn và nguyên vẹn. Đôi khi gã hành xử có hơi lố với em đôi chút, nhưng đó cũng vì gã quá yêu em mà thôi.
Em như là một vị thần trong mắt gã. Sự thuần khiết tỏa ra từ con người em khiến gã mê muội. Em xuất hiện trong cuộc đời Bokuto Koutarou như thể gã vừa được bàn tay của Chúa trời cứu với khỏi vũng lầy sâu thẳm mà gã xém dấn thân vào.
Akaashi Keiji, em chính là đức tin của gã.

"Tôi yêu em, Keiji. Yêu em hơn bất kì thứ gì khác."
"Yêu hơn cả bóng chuyền luôn ạ?"
"Tất nhiên là hơn cả bóng chuyền rồi. Tôi yêu em nhiều lắm Keiji à."
"Aha, em cũng thế. Em yêu Bokuto Koutarou này lắm."

Nụ cười ấy của em thật quý giá, nó đẹp đến nỗi chỉ chút nữa thôi là gã đã nổi thú tính lên rồi.

"Keiji."
"Vâng?"
"Em sẽ bên tôi suốt đời chứ?"

Em chợt im lặng, hàng mi dài thướt kia rũ xuống, môi khép lại như đang suy nghĩ. Có lẽ câu nói ban nãy làm khó em chăng? Nhưng rồi em cũng nhẹ nhàng đáp.

"Em cũng không dám chắc ạ. Nhưng nếu có cơ hội, em sẽ bên anh đến khi cái chết chia lìa đôi ta."

Đến khi cái chết chia lìa đôi ta...

"Tôi hứa sẽ bên Keiji suốt đời này. Tôi sẽ bảo vệ em. Nhất định tôi sẽ không để em phải khóc."
"Cảm ơn anh, Koutarou-san."

......

Xung quanh gã mờ ảo, thứ duy nhất gã có thể thấy được chính là gương mặt hốt hoảng đầy lo sợ của em.

Ơ kìa người tôi yêu ơi? Sao em lại lo sợ như thế? Ôi hãy nhìn đi, gương mặt tuyệt đẹp của em đang nhơ nhuốc bụi bẩn kìa. Trông không được chút nào cả.
....
Đừng nắm chặt tay tôi như thế chứ Keiji. Đôi tay em đang vướng máu kìa. Máu của em ư? Không thể nào. Cơ thể em hoàn toàn lành lặn, chẳng có thương tích gì đáng lo ngại cả. Thế thì tại sao?
....

À phải rồi.
Là của tôi.
Nhưng tại sao tôi lại ở đây?
Bệnh viện à? Chuyện gì đã xảy ra? Ban nãy chúng ta vẫn đang trên đường một cách bình thường cơ mà?
...
Người yêu của tôi ơi, xin em đừng nhìn tôi với đôi mắt ướt đẫm như thế. Đừng gọi tên tôi thảm thiết như vậy. Tôi xót lắm em à. Nếu em cứ như thế, tôi sợ rằng tôi sẽ không kìm lòng được mất.
...
Phải rồi Keiji. Chúng ta đã hứa với nhau rồi mà đúng không. Tôi đã hứa sẽ bên em suốt đời rồi đúng không. Chúng ta sẽ ở bên nhau đến khi cái chết chia lìa đôi ta mà phải không.

Đến khi cái chết chia lìa đôi ta...
.
.
.
.
.
.
Ah.. chết tiệt..

Tôi đã thất hứa rồi.

🎉 Bạn đã đọc xong lời hứa - BokuAka ( Haikyuu) 🎉
lời hứa - BokuAka ( Haikyuu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ