one

12 1 0
                                    

" it will always be my wish. just a wish. "

Her POV

i woke up with him beside me. at the right side of the bed. napangiti ako.

yung mga pilikmata niyang mahaba. yung ilong niyang matangos. yung labi niyang manipis. god, how much am i so lucky to have this man beside me.

no, nothing happened between me and him. walang kababalaghang nangyari. we just slept together. cuddling.

dahan dahan kong inalis ang nakayakap niyang kamay sakin at tumayo. gumalaw siya ng onti kaya napatigil ako. as much as possible i don't want him to wake up. buti na lang at hindi siya nagising kaya dahan dahan akong umalis sa bisig niya.

"Goodmorning beautiful." he's bed voice said. nakasilip siya sa isang mata. para siyang naka-kindat sakin.

"Goodmorning handsome! rise and shine! umaga na po!" naka-ngiti kong sagot sa kanya.

"No. i don't want to get up yet." sabi niya sabay siksik sa unan.

napatawa na lang ako sa gesture niya. ganyan siya pag naglalambing.

"As much as i want to spend the day with you just lying there, it can't. so come on! wake up sleepyhead!" umupo ako sa tabi niya and caress his hair.

Tumagilid siya sakin at niyakap ang bewang ko. hindi pa nakuntento at sumiksik pa talaga siya sakin.

"Sana lagi tayong ganto."

ngumiti na lang ako sa kanya.

sana lagi tayong ganto. sana.

"Hoy tumayo ka na dyan! wag kang tatamad tamad! nagugutom na ko! let's eat breakfast!" i said standing and lumabas ng kwarto.

yung ngiti ko mabilis na nawala sa mukha ko at napa-iling na lang ako.

i headed straight to the kitchen and prepared our breakfast.

nagpainit ako ng tubig at nagtimpla ng kape. gumawa rin ako ng pancakes, bacon at egg.

at habang inaayos ko yung lamesa, may yumakap sakin patalikod.

i smiled at his familiar scent.

ma-mimiss ko to.

"let's eat?" hinarap ko siya at nginitian.

"let's eat! i wouldn't miss breakfast with you!"

sana lagi na lang ganto.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 29, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

if one dayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon