"Ưm... Ư..."
"Bakamichi... Ha..."
Kakuchou ánh mắt mê mang, lướt nhìn em phía bên dưới. Hai bên má phồng lên vì phải ngậm cây gậy to bự của hắn.
Takemichi chăm chú dùng miệng nhỏ mình thoả mãn hắn, lưỡi nhẹ nhàng động, đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm vòng, lên đến đỉnh quy đầu dùng lưỡi đâm nhẹ.
"Ư... Bakamichi... Kỹ thuật của mày lên rồi..."
Yết hầu lên xuống chậm đều, hơi thở mang đầy hương vị tình dục phà ra trong không khí.
"Ha..." Nhả côn thịt ươn ướt đầy nước miếng, kéo theo sợi chỉ bạc dính bên môi.
"Gì chứ?!... Ý mày là trước giờ kỹ thuật của tao kém á!"
Takemichi phồng má, đảo mắt không thèm ngước nhìn hắn..
Lòng bàn tay đầy vết chai sạn vòng ôm lấy đỉnh đầu em, khớp tay hằn lên rõ gân xanh, thúc xuống tận cuống họng.
Takemichi tròn mắt, xém tý là em bị sặc rồi. Nhưng cũng lại thích ứng dần, đưa đẩy đầu cùng chiếc lưỡi liếm láp hắn.
Bàn tay nhẹ nhàng xoa nắn viên cầu hắn, đầu lưỡi nhỏ lướt qua lướt lại quy đầu thô to.
Hết liếm côn thịt, em chuyển xuống viên cầu bên dưới, tay vuốt ve dương vật.
Hơi thở Kakuchou nặng nề hơn, ánh mắt đục ngầu.
Lưỡi nhỏ trêu đùa viên cầu đủ lại quay về vị trí cũ ngậm mút dương vật đầy gân.
Miệng nhỏ chăm chỉ phun ra nuốt vào côn thịt to. Kakuchou nhíu mi, giọng gầm gừ, côn thịt xuất ra dòng dịch nóng.
Takemichi vội nhả ra, tinh dịch bắn đầy lên gương mặt cùng quần áo, Takemichi quệt lấy ít dịch trên mặt đưa vào miệng mút, thưởng thức hương vị.
"Đúng là chẳng ngon tí nào."
"Ăn bằng miệng trên không ngon đâu, Bakamichi..."
Vươn tay kéo người em lên, ép vào cửa, khớp tay gân guốc bắt lấy mông nhỏ căng tròn, mở miệng nói tiếp:
"Ăn bằng miệng dưới này ngon hơn đấy, tao đút mày ăn no."
Một ngón, hai ngón, ba ngón, ngón tay thon dài từ từ xâm nhập lỗ nhỏ, làm tình nhiều lần nên hắn biết rõ nơi nhạy cảm của em.
Đầu ngón tay đè lên điểm gồ, khiến cơ thể em giật nảy người lên.
"Ch-chỗ đó... Ah... Ka.. Kaku-chan..."
Đột nhiên bên dưới liền cảm thấy trống rỗng, cảm giác ngứa ngáy bên dưới thật khó chịu, em quay đầu hối thúc hắn.
"Kaku-chan, mau mau vào đi."
Hắn đứng im, chỉ chăm chăm nhìn em, chẳng làm gì cả, trông như hắn đang đợi chờ gì đấy.
Takemichi nhăn mặt, xem ra phải dùng lời dỗ ngọt rồi.
Hai tay vươn ra đằng sau, tách cánh mông ra, lộ rõ tiểu huyệt mấp máy hồng hào, quay đầu đưa đôi mắt xanh biển, ươn ướt, giọng nói yêu kiều vang lên:
"Bé con... Kaku-chan... Lại đây nào, có thưởng đấy."
Đến nước này thằng nào mà nhịn cho được, Kakuchou cầm dương vật chà xát trước miệng tiểu huyệt.
Sau đó liền không nhân từ nhấp hông, đẩy toàn bộ cả thứ to lớn đó vào sâu.
"Ah... Ha..."
Bàn tay ôm trọn vòng eo mà đưa đẩy hông, ban đầu còn nhẹ nhàng nhưng về sau tốc độ càng lên cao.
Âm thanh giao hoan như cơn sóng thuỷ triều.
Tiếng "bạch bạch bạch" vang dội cả nhà vệ sinh, Kakuchou luồn tay vào bên trong áo, ngón tay nắm kéo đầu vú đang cương cứng vì khoái cảm.
Takemichi bắt lấy bàn tay hư hỏng đang không ngừng trêu đùa núm vú em.
"Kaku-chan... Ư.. Đu-đừng kéo nó nh-như thế... Ah.."
Trong khi em đang rên rỉ vì sướng ấy. Còn hắn thì lại khác, Kakuchou đang cảm thấy cực kì không vui.
Vì cái gì mà vú em lại to hơn kể từ lần làm tình trước của hắn.
"Bakamichi... Mày để ai bú vú mày rồi đúng không? Mày đã hứa là sẽ không để ai bú vú mày ngoài tao mà."
Kakuchou tối mặt, dừng động tác bên dưới lại. Takemichi đang sung sướng lại vì động tác của hắn làm mất hứng.
"Hể? Bé con Kaku-chan đang ghen tị đấy sao?"
Takemichi mỉm cười thích thú, quay người, đẩy ngã hắn ra sau, bắt ngồi lên thành cầu. Còn bản thân lại ngồi trên đùi hắn.
Ngón tay cầm dương vật hắn, đặt nó trước cửa miệng tiểu huyệt, bản thân cũng từ từ ngồi xuống.
Nhưng mới tiến vào được nữa em đã phải dừng lại, thở dốc.
"Ư... To quá... Kaku-chan giúp tao..." Dùng đôi mắt ngập nước nhìn hắn.
Kakuchou vươn tay bóp lấy cánh mông em, kéo lên, thả tay ra để cả người em dập xuống côn thịt mình.
Takemichi ưỡn ngực, nước mắt chảy dài ra, nước miếng chảy bên khoé môi.
"Hư... Từ từ... Kaku..."
Khớp tay ôm trọn eo thon, dập lên dập xuống, mỗi lần rút ra đều rút gần hết rồi lại đâm sâu vào tuyến tiền liệt.
Đầu vú cứ nảy nảy trước mặt hắn, làm miệng hắn ngứa ngáy cả lên. Thật muốn cắn vào cái hạt đào này.
Takemichi cứ thấy hắn chăm chú nhìn ngực mình liền biết hắn muốn gì, vòng tay ôm đầu hắn, đưa đầu vú kế miệng hắn.
"Nào em bé Kaku-chan, bú đi."
Kakuchou đành ngậm cục tức khi nảy, há miệng mút đầu vú, trông hắn mút vú em cứ như trẻ sơ sinh đang bú vú mẹ vậy.
Takemichi nhìn hắn, miệng vẽ lên vòng cung. Kaku-chan thật đáng yêu.
Em bé của em...
∆°∆
°Kakuchou Hitto°
"Tao thèm sữa, ngực Bakamichi sao lại không có sữa!?"
________
Đôi lời của tác giả:- Nào các nàng cmt nhiệt tình vào nào!!┌|o^▽^o|┘♪
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn TR×Alltakemichi/R18] Con Điếm Hạng Sang
Fanfiction• Thể loại: Harem, H+, Np, Sủng, Hắc Hoá, philogic, ooc... • Couple: All×Takemichi • Tình trạng: Chưa hoàn Summary: Quỳ xuống và liếm chân ta đi, bọn ngu ngốc... Chú ý: - Nội dung và thời gian sẽ bị thay đổi khác so với nguyên tắc. - Nhân vật thuộc...