Chính văn

1.2K 17 3
                                    

Chương 1 ly cái hôn như thế nào như vậy khó

Tối nay vô nguyệt, dày nặng bức màn kéo, phòng càng là ảm đạm không ánh sáng.

Thẩm Niên nắm chặt khăn trải giường, đôi mắt nhìn không thấy, mặt khác cảm quan lại bởi vậy càng thêm nhạy bén.

Trên người người, chui đầu vào hắn bên gáy.

Mát lạnh thâm trầm hương vị, làm hắn nhớ tới sau cơn mưa ẩm ướt thổ nhưỡng thượng đĩnh bạt tuyết tùng.

Khí vị đấu đá lung tung xâm nhập chóp mũi, bỏng cháy hắn thần kinh, thực cốt tiêu hồn, hắn cả người nhũn ra vô lực.

Tin tức tố thật sự đáng sợ, sẽ làm người nghiện, muốn ngừng mà không được.

Hắn muốn thu hồi trước khi chết nói qua nói.

Thẩm Niên chết vào rơi máy bay.

Tối nay phía trước, hắn ở đông quốc tham gia quốc tế liên hoan phim.

24 tuổi bắt lấy quốc tế ảnh đế danh hiệu, Thẩm Niên ở Hoa Quốc điện ảnh sử lưu lại kinh diễm một bút.

Đoạt giải sau, Thẩm Niên không có làm dừng lại, đêm đó thừa phi cơ về nước, chuẩn bị trù bị hạ giai đoạn công tác.

Đăng ký trước, bằng hữu chia hắn một quyển tiểu thuyết liên tiếp, làm hắn nhìn xem.

Thẩm Niên nằm ở khoang doanh nhân bằng da trên chỗ ngồi, rảnh rỗi không có việc gì, liền mua võng văn click mở tới xem.

Đây là một quyển ABO văn, văn trung hào môn đại thiếu pháo hôi chồng trước cùng hắn trùng tên trùng họ.

Bất đồng chính là, văn trung Thẩm Niên cực kỳ làm.

Hạ gia là hoa kinh thành danh môn, tư bản thực lực hùng hậu, duy nhất tiếc nuối chính là, nhân khẩu không đủ thịnh vượng.

Hạ lão gia tử bệnh tình nguy kịch, lớn nhất tâm nguyện chính là tôn tử thành gia, kéo dài Hạ gia huyết mạch. Mà Thẩm Niên bởi vì tin tức tố cùng Hạ Hoài Tuyên hoàn mỹ phù hợp, bị Hạ gia nhìn trúng.

Hạ Hoài Tuyên chưa bao giờ đối người động tâm quá, đối kết hôn không có hứng thú, nhưng vì làm lão gia tử đi an tường, hắn có thể kết cái này hôn.

Hắn sáng sớm nói cho Thẩm Niên, trận này hôn nhân chính là một giao dịch, bất quá sẽ bảo đảm Thẩm Niên áo cơm vô ưu, bảo đảm hắn tự do, hỏi hắn hay không còn nguyện ý kết hôn.

Thẩm Niên khi đó còn đơn thuần, chỉ là tưởng thoát khỏi khốn cùng sinh hoạt, vì thế đáp ứng rồi Hạ Hoài Tuyên điều kiện.

Nhưng chim sẻ biến phượng hoàng, thân phận chuyển biến quá nhanh, Thẩm Niên thực mau bị lạc ở ngợp trong vàng son đỉnh lưu xã hội, tính tình dần dần ô trọc, trở nên kiêu căng khắc nghiệt.

Không phải danh phẩm cao định tuyệt đối không mặc, mỗi bữa cơm cần thiết là đỉnh cấp đầu bếp tự mình liệu lý, ở một đêm đỉnh cấp khách sạn còn phải đổi một bộ tơ tằm giường phẩm......

Lại bởi vì muốn chúng tinh phủng nguyệt cảm giác, bước vào giới giải trí, chính là ăn không vô khổ, liền dựa vào Hạ gia thanh danh, nơi nơi đoạt tài nguyên lộ mặt.

Xuyên thành si mê bá tổng tin tức tố pháo hôi chồng trước - Vu Hữu XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ