Oneshot.

1.5K 112 22
                                    

vui lòng không mang chuyện đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tôi.

WARNING:
◦ 18+
◦ OOC
◦ sanzu x rindou
◦ lowercase
__________________
mười giờ tối, em ngồi bên khung cửa sổ ngắm nhìn thành phố lấp lánh những ánh đèn đường.

ba giờ sáng, lê bước về phòng em ngồi bệch xuống nền gạch lạnh lẽo, trên gương mặt rơi xuống những giọt nước mắt đắng cay.

hôm nay sanzu lại không về rồi...

đã mấy hôm kể từ ngày hắn được mikey giao nhiệm vụ nhưng nay lại không thấy về. em sợ lắm, sợ rằng hắn đã xảy ra chuyện gì bất trắc rồi sẽ bỏ mặc em giữa dòng đời.

em và hắn cùng là tội phạm nhưng em đã lui về ở ẩn vì vết đâm mà em đã đỡ cho hắn. từ đó, sanzu chịu trách nhiệm về vết thương của em mặc dù đó là do em tự nguyện đỡ cho hắn.

đồng nghiệp bình thường thì lấy ai mà đỡ cho nhau những vết chí mạng như vậy cơ chứ? phải, em và hắn không dừng lại ở mức đồng nghiệp mà vì em yêu hắn. tình yêu em dành cho hắn rất lớn nhưng hắn thì sao nhỉ?

em vẫn luôn tự hỏi rằng hắn đến với em là vì hắn yêu em hay chỉ vì muốn tìm đến cảm giác mới lạ.
______________
"reng reng reng" tiếng chuông cửa kêu lên khiến em giật mình mà tỉnh giấc. chợt, em nghe bên ngoài có tiếng động nên đi ra em thử vì em nghĩ hắn đã về.

gương mặt hớn hở chạy ra để mừng hắn về đã vụt tắt ngay sau khi em thấy hắn say xỉn được một cô gái đưa về.

"cho hỏi cô đây là?"

"tôi là bạn gái haru, còn anh là ai?" nghe hai từ "bạn gái" phát ra từ cô ta mà tim em đau như bị cắt ra từng trăm mảnh.

"t-tôi là bạn của cậu ấy"

"vậy nhờ anh chăm sóc haru nhé, tôi có việc gấp cần làm" gì chứ? cô ta được phép gọi hắn là "haru" sao? đến em còn chẳng được phép gọi tên hắn.

gạt những suy nghĩ đó sang một bên, em dìu hắn vào trong phòng, thay đồ ra cho hắn. bỗng hắn kéo em vào nụ hôn sâu, khi em hết dưỡng khí đánh vào lưng hắn mấy cái thì hắn mới chịu buông em ra.

cúi xuống hòm cổ em hít lấy mùi bạc hà từ cơ thể em, mùi hương thật dễ chịu. tay hắn không yên phận mà mò mẫn khắp người em.

"a...ưm" không chịu nổi nữa nên em rên thành tiếng. 1 ngón, 2 ngón, 3 ngón tay to lớn của hắn đã nằm bên trong lỗ huyệt của em, điêu luyện mà khuấy đảo cái lỗ bé nhỏ ấy.

"haru.. à... cho vào đi ưm.."

"ai cho mày gọi tên tao? nằm im đi đồ điếm" sao cơ? hắn gọi em điếm à? em còn chẳng lên giường với ai ngoài hắn mà hắn lại nói em như vậy.

"xin lỗi... ưm... ah.."

nghe rindou gọi tên mình, sanzu càng mạnh bạo mà thúc vào bên trong em mà không hề nương tay một chút nào. em đang bị thương cơ đấy.

căn phòng phát ra những âm thanh dâm dục khiến cho ai nghe cũng đỏ mặt, đỏ tai vì ngại. người nằm trên cứ thúc mãi không ngừng, người nằm dưới rên rỉ hưởng thụ những khoái cảm mà người trên đem lại.

[SanRin] Lời yêu chưa kịp nóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ