Prologue

4 0 0
                                    

Asher Eugene Saludez. Pangalan palang, kahanga hanga na. He is politicians. Well, galing siya sa politicians family.

He's the eldest among his siblings. He has two younger brothers. He's also talented, smart, kind and of course handsome. Even siya ang pinakamaliit. Iba parin ang dating niya.

I've met him 3 years ago. I was 16 years old that time. Sikat rin siya sa social media, e. Eventually, nagustuhan ko siya. Kahit 10 Years gap namin. Ginawa ko lahat para mapansin niya 'ko.

When I have watched his videos. The way he's smiling, he really looks like his beautiful mother. Napaka priceless ng ngiti niya. Also, the way he dances, damn! Gusto ko nalang lumuhod sa kaniya harapan. The way he speaks, para akong dinadala ng mga paa ko papunta sa harap niya at binabaliw sa tinig niya. The way he's with other people, helping and talking to them. It's making me falling inlove more. Kahit sa bata ko puso, natutunan ko siya hangaan at mahalin. At kahit sa video ko lang nakikita what's more sa personal? Baka himatayin na 'ko.

One time, pumunta siya sa province namin para mangampanya for his father. Pamangkin ako ng Barangay captain so nakasama ko siya nuon then we talked, we laughed at kahit natapos na ang araw na 'yon. We still talked in social media.

Hindi rin ako makapaniwala nun, e. Dream guy ko naging close ko dahil lang sa isang araw. Hangang sa pumupunta narin siya sa probinsya namin just so we can Bonded and seeing each other.

Pero paano nalang kung mag iba tungo niya sa 'kin?

Tanggap ko naman na hanggang mag kaibigan kami.

But it's their a chance na humigit pa sa pagkakaibigan ang relasyon namin.

It's their a chance can he falls inlove with me?

Hanggang saan aabot ang pagkakaibigan namin?

Kaya ko ba?

O

Susuko nalang ako?

- Sandra Ramirez

The Unconditional Love (Politics Story #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon