Cảm ơn senpai TMP2k3 đã giúp mình có động lực viết truyện.
_________________________________Đây là fic thứ 2 của mình, đừng nghĩ là fic thứ 2 thì sẽ hay hơn nha. Trình của mình vẫn kém lắm. Nhưng hãy đọc và cho mình nhận xét với ạ, mình sẽ cố gắng hơn.
_________________________________*Konoha vào một ngày nọ.
"Oiii, Sakura-chann, cậu cũng đang trên đường đến phòng Hokage sao?? " Naruto hớn hở chạy lại.
"Yo, Naruto chắc cậu cũng vậy nhỉ? Mình đi chung nhé." Cô gái tóc hoa anh đào nhẹ nhàng nói ( Au: Đúng vậy là nhẹ nhàng nói đấy, ko sai đâu!)
Cả hai trên đường đi rôm rả nói cười, thỉnh thoảng vang lên tiếng "binh","bốp" mọi người cũng biết là làm sao rồi đấy.
-----------------( ̄3 ̄)-------------------
* Tại phòng Hokage"Rầm" Cánh cửa được mở ra rất 'nhẹ nhàng'
"....Yo, chào 2 đứa....., ta có tin vui đây." Người đàn ông tóc bạc híp mắt cười với 2 đứa học trò cưng.
( Tuy trong lòng đang rất.... vì vừa bị phá cửa, nhưng người phá cửa là ai đó nên đành nhịn, miễn cưỡng nở nụ cười chào đón.)"Chuyện gì vậy Kaka- sensei, nói nhanh đi em còn phải về với Hinata nữa." Naruto càu nhàu nói.
'Binh'
"Trật tự đi Naruto, phải nghe sensei nói hết đã chứ, chưa gì đã nhảy vào mồm người khác rồi. " Sakura lớn giọng quát.
" Được rồi, chiều nay Sasuke sẽ về tới làng, các em muốn làm gì mừng nó thì nhanh làm đi." Kakashi hắc tuyến đầy mặt nói.
"Thật sao, chiều nay tên teme đó sẽ về!!!! Ta phải làm 1 bữa tiệc mừng cậu ấy về nhỉ Sakura-chan??? " Naruto nhảy cẫng lên hò hét.
"Ừm, chắc chắn rồi." Sakura bình tĩnh cười nói.
"Hết chuyện rồi đúng không ạ? Vậy em về đây sensei " Naruto nói với vẻ háo hức rồi biến mất luôn.
Sakura quay đi nắm lấy tay cửa nói: " Vậy em cũng đi thông báo với mọi..." Bỗng có 2 cánh tay nọ vòng vào eo cô, ôm chặt. Khuôn mặt được che kín tựa vào vai cô thở dài.
"Sa - ku - ra, hôm nay ta mệt quá, em không định thưởng gì cho ta sao? " Kakashi nói với vẻ nũng nịu, dụi dũi đầu vào vai cô, tay vẫn ôm chặt eo cô.
Sakura mỉm cười quay đầu, kéo lớp che mặt của Kakashi xuống, đặt vào môi anh một nụ hôn. Anh rất nhanh chóng đáp lại nụ hôn của cô nhếch miệng cười khoái.
"Kakashiiii, anh.. chơi xấu, ngần này tuổi rồi mà vẫn.. làm nũng sao." Sakura đỏ mặt làm vẻ phụng phịu.
" Nếu không làm vậy, cô nàng nào đó lại trốn đi mất." Anh cũng không vừa đáp, bế cô lên.
"....Anh..... " Anh ngồi xuống chiếc ghế của Hokage, đặt cô lọt thỏm trong lòng, Cằm anh đặt lên vai cô, bình thản thở đều đều như vừa trút được bao nhiêu muộn phiền.
" Em..., lần nào vào phòng cũng phá cửa như vậy, lỡ anh chi hết tiền vào việc sửa cửa, không có tiền nuôi em thì phải làm sao đây??"
" Vậy em làm nhiệm vụ kiếm tiền nuôi anh.. " Sakura nhí nhảnh đáp lại.
" Gì chứ, anh đùa thôi, anh đầy tiền,anh sẽ nuôi em đến già." Kakashi đỏ mặt đáp lại cô. Sakura này thật là không biết theo ý anh.
" Kakashi này, thả em ra, em phải đi thông báo với mọi người, kẻo khi Sasuke về lại không thấy ai ra đón, lại còn phải chuẩn bị tiệc chào mừng cậu ấy nữa. " Sakura vừa nói vừa gỡ tay anh ra khỏi người mình.
"Em lo cho cậu ta vậy sao? " Anh không buông cô, hơn nữa còn siết chặn hơn
Nhận ra ai đó đang ĂN DẤM, Sakura ôm lấy anh, hôn vào má anh một cái rồi đáp:
" Ừm, dù gì cậu ấy cũng là đồng đội của chúng ta, đó là hiển nhiên mà."Như nhận được câu trả lời thỏa đáng, Kakashi buông cô ra vẻ không nỡ:
" Vậy em đi đi, tối anh sẽ đến nhà em."( Vì tiện cho việc đến bệnh viện làm nên Sakura thuê nhà ở gần bệnh viện, không ở nhà với bố mẹ.)Sakura đỏ mặt đứng lên, phóng vụt ra ngoài: " Ừm, em đi đây. " Để lại ai đó trong phòng cười gian.
_______________________________
Cảm ơn mọi người đã đọc fic của mình. Nếu thấy ổn có thể vote và cmt cho mình biết được không ạ.
Cảm ơn mọi người rất nhiều!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kakasaku ] [Short fic] Yêu em nhiều, hoa anh đào của anh.
FanfictionBản quyền nhân vật thuộc về Kishimoto Masashi Còn fic thuộc về mình. Lấy bối cảnh Konoha 2 năm sau đại chiến ninja lần thứ 4. Mình không biết viết phần mô tả như thế nào nên mọi người vào đọc truyện để biết nội dung nha. [Tình trạng: Đang cập nhật]