Châu Kha Vũ tiến vào kỳ dịch cảm thì sẽ như thế nào?
"Cách ly."
Đúng vậy, Châu Kha Vũ tiến vào kỳ dịch cảm thì sẽ phải cách ly, trực tiếp trở về nhà ở Bắc Kinh, không thể để tin tức tố ảnh hưởng tới mọi người. Tin tức tố của Châu Kha Vũ thật sự quá mạnh, áp đảo tới mức ngay cả Santa cùng AK đều từng bị xung đột tới mức không thể tới gần. Omega thì càng không cần nói, nhìn mấy dòng note trên lịch rồi lánh đi, tốt nhất là đi thẳng qua tòa B để Bá Viễn tiện chăm sóc, còn phải mong Trương Gia Nguyên trở về sớm một chút.
Trương Gia Nguyên phân hóa thành Omega là chuyện bất ngờ nhất trong Into1. Một ngày đẹp trời nọ, Trương Gia Nguyên đi từ bệnh xá công ty trở về ký túc, mang theo kết quả giám định, thành công khiến cho cả tòa A bay sang tòa B, nháo tới loạn cào cào. Lâm Mặc cùng Ak còn bỏ xuống trận Vương Giả Vinh Diệu đang chơi dở để ra hóng dưa. Mỗi người đều ngỡ ngàng ít nhiều nhưng tất cả đều thấy mừng cho Châu Kha Vũ: cuối cùng thì Alpha mạnh nhất Into1 cũng tìm được Omega của mình. Kể cả người ít nói như Riki cũng đánh giá một chút, nói rằng song A cũng có ngày thành AO. Mấy người còn lại hùa theo, chọc cho Trương Gia Nguyên tức chết, tí thì xách chổi quét cả đám trở về toà bên kia, đặc biệt là Châu Kha Vũ cứ hihihaha từ đầu tới cuối.
Không tới hai tuần sau đó Châu Kha Vũ đã đánh dấu Trương Gia Nguyên rồi, báo hại quản lí trực tiếp gọi 2 người lên nói chuyện. Cũng may mà Trương Gia Nguyên che chắn kỹ càng, concept sexy cũng chỉ bung hai cúc sơ mi, cùng lắm là đeo thêm garter belt hay choker, không mặc áo ren, áo lưới, áo hở lưng bao giờ.
Lâm Mặc từng buột miệng nói một câu: "May mà người Châu Kha Vũ đánh dấu là Trương Gia Nguyên." Thực ra cũng không sai. Trong thế giới quan của Lâm Mặc, chắc hẳn Trương Gia Nguyên là Omega duy nhất đủ thể lực để vượt qua kỳ dịch cảm cùng Châu Kha Vũ.
Có một buổi sáng, Lâm Mặc lỡ than rằng AK hôm trước đó làm hơi quá, một đêm tới ba lần, may mà đều kê gối cẩn thận, nếu không chắc đau chết cái lưng cậu. Trương Gia Nguyên còn chẳng chớp mắt lấy một cái, bê hai cốc sữa nóng qua, nói rằng Châu Kha Vũ vào kỳ dịch cảm liền đói từ tối tới đêm, từ đêm tới sáng, nếu không phải còn có lịch trình thì chỉ sợ là tới ra khỏi giường còn không nổi. Lâm Mặc nghe xong thật sự muốn cảm thán: "Tuổi trẻ thật tốt!", mà AK ngồi ở bên cạnh xoa eo cho Lâm Mặc sớm đã muốn bê người yêu lên phòng, chốt cửa thả chó tiễn khách, không biết ai mới là nhân sự chính thức của toà B nữa.
"So đo với tụi nhỏ làm gì chứ, không phải anh xót người yêu thì 10 lần cũng được chứ 3 lần đã là gì? Lại nói Châu Kha Vũ đó, không phải Trương Gia Nguyên là mãnh nam thì muốn làm gì cũng được, vẫn nên thương hoa tiếc ngọc một chút."
Những suy nghĩ đó cơ bản đều được AK giữ trong đầu. Sau cái lần chứng kiến Châu Kha Vũ tới kỳ dịch cảm mà Trương Gia Nguyên bị delay chuyến bay nên về chậm gần 2 ngày, AK liền hiểu cái gì gọi là khổ sở.
Kể từ khi đánh dấu, đó là kỳ dịch cảm đầu tiên Châu Kha Vũ không có Trương Gia Nguyên bên cạnh. Ak từ studio thu âm trở về đã thấy tin tức tố mùi cafe nồng đậm bao phủ khắp tòa A. Cũng may thời điểm đó ngoài Châu Kha Vũ thì cũng chỉ có Santa và Riki ở nhà. Santa đã sớm đỡ Riki về bên tòa B. AK mới chỉ đánh dấu tạm thời lên Lâm Mặc, bất đắc dĩ trở thành Alpha có mức độ xung đột tin tức tố thấp nhất, đành phải cắn răng cắn cỏ đi lên xem tình hình Châu Kha Vũ thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YZL] [ABO] Tattoo
FanfictionTựa: Tattoo Pairing: Nguyên Châu Luật (Châu Kha Vũ x Trương Gia Nguyên) Thể loại: ABO, R18 Lưu ý: + Tattoo là fic có nội dung 18+ + Nội dung fanfic hoàn toàn dựa trên tưởng tượng của tác giả, vui lòng không áp đặt lên người thật. + Mọi ý kiến đóng g...