hoàng tước nhị công tử

417 0 0
                                    

Hoàng tước nhị công tử

Thứ nhất chương

Này không làm khó được nàng.

Hiệp Tư Thi xuất ra trung học mua tiện lợi khi tễ, thôi, xoay, chui, hướng ngũ hạng yếu lĩnh, ở không đến một khắc chung thời gian, liền theo thật mạnh biển người trung một đường quá quan trảm tướng tiêu sái ra mỹ nữ đàn.

Dù là như thế nàng cũng đã là mồ hôi ướt đẫm thở hổn hển không chỉ, mà hao hết thiên tân vạn khổ thật vất vả tới mục , cảm giác thành tựu thúc đẩy nàng đang nhìn gặp ngồi ở bể bơi bạn Cô Thiên Vân cùng ba vị thuần một sắc đội mặc kính nam tử khi, hứng thú phấn cất bước đi đến.

Ngay tại nàng vui vẻ hướng mục đích bước ra bước đầu tiên khi, phía sau đột nhiên bị nhân cấp đại lực đẩy một phen, ở không hề phòng bị dưới, cả người đốn không trọng tâm đi phía trước ngã quỵ, cố tình một bên chính là bể bơi, nhâm nàng phản xạ thần kinh có bao nhiêu siêu cường cũng căn bản không kịp phản ứng, nhưng nghe “A” một tiếng thét chói tai cùng với “Phù phù” rơi xuống nước thanh, đương trường bọt nước văng khắp nơi, nàng -- thê thảm thành ướt sũng.

“Cứu mạng a......” Nàng đây là chiêu ai nhạ ai? Liều mạng tựa đầu tìm hiểu thủy diện giãy dụa kêu cứu khi, miệng đã lập tức quán tiến vài mồm to nước ao, mắt thấy vừa muốn chìm vào trong nước .

Hiệp Tư Thi ai oán lại tuyệt vọng nghĩ: Ai tới cứu cứu nàng nha! Nàng nhưng là chích tiêu chuẩn vịt lên cạn, nàng sẽ không liền chết chìm ở trong này đi? Tại đây cái từ Cô Thiên Vân giáo thụ khởi xướng, trong khi hai cái cuối tuần Aegean Sea cổ văn văn bản rõ ràng hóa chi lữ ngày đầu tiên, nàng sẽ không cái gì đều còn không có ngoạn đến liền mông chủ sủng triệu đi?

Thậm chí ngay cả nàng ái mộ thầm mến hai năm nam nhân, cuối cùng một mặt cũng chưa thấy liền chết ? Ô...... Yếu liền thật là rất thảm .

“Có nhân rơi xuống nước .” Thấy này nhất tình cảnh nhân giai kinh ngạc đứng lên, đứng ở bể bơi chính giữa ương nhân viên công tác lập tức sẽ nhảy xuống bể bơi cứu viện.

“Chờ một chút.” Bỗng nhiên, ngồi ở bể bơi biên tối tới gần Hiệp Tư Thi rơi xuống nước vị trí, ba vị đội mặc kính nam tử trong đó một vị giương giọng ngăn cản.

Theo hắn lời nói vừa dứt, ở đây người toàn giật mình ở tại chỗ, đơn giản là ở nhi vương này du yêu hết sức, mà rơi nhân bơi lội hắn nữ tử hiển nhiên không chư kỹ năng bơi, kết quả hắn nhưng lại...... Sợ là bọn họ nghe lầm đi?

Mọi người ở đây giật mình trọng sửng sờ ở tại chỗ, nam tử đứng lên đi hướng bể bơi biên, lập tức ung dung hai tay hoàn ngực, xem xét tin tức thủy nữ tử giãy dụa kêu cứu bộ dáng cùng tư thái, hoàn toàn chưa như mọi người suy nghĩ giống xuất thủ cứu viện, thậm chí hắn bên môi còn giơ lên một chút hứng thú tươi cười, đương trường giáo thấy này nhất tình cảnh nhân lại xem mắt choáng váng.

“Cứu...... Ngộ......” Hiệp Tư Thi lúc này chỉ tới kịp hô lên một chữ, miệng liền tiềm nhân nhất mồm to hắn thủy, sắp tới đem trầm dịch ngập đầu hết sức, thấy là nhân đứng ở bên cạnh ao thiệu mạt vĩ ngạn cao lớn thân ảnh. Ở trong đầu hiện lên ý niệm trong đầu là: Hắn vì cái gì không cứu nàng?“Đạo diễn, nàng mau chết đuối .” Đứng ở bể bơi biên nhân viên công tác thật sự xem bất quá đi, nhịn không được tráng lá gan nhắc nhở vị này chưởng quản mọi người công tác sinh sát quyền to nam tử.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 17, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

hoàng tước nhị công tửWhere stories live. Discover now