Lãng tích hương đô 86-160

110 0 0
                                    

Chương 86: Lang Tà, Lang Tà.

Người dịch: Metruyen.com. 

Nguồn: feiku. com

Đây là lần đầu tiên ông lão ở trước mặt Lâm Bắc Phàm thể hiện ra thực lực của bản thân, một cao thủ nội gia đỉnh cấp! Chẳng qua sau một lát vẻ mặt ông lão liền biến thành vẻ cười đùa rất hoành tráng: 

- Huyết Sắc Hoàng Hôn là cái quái gì vậy? Tên tổ chức này thật là khó nghe, khẳng định là chẳng có nhân vật nào giỏi giang đâu. Thằng ranh cháu cứ yên tâm đi, chỉ cần bộ xương già của ta vẫn còn thì vợ cháu không chết được. Đương nhiên nếu như cô ta lại muốn tìm chết thì cũng chịu.

Thấy ông nội đã khôi phục tâm tình, Lâm Bắc Phàm biết ông lão đã có thể khống chế tâm trạng bản thân trở lại. Chẳng qua Lâm Bắc Phàm càng rõ, Huyết Sắc Hoàng Hôn là một tổ chức cực kỳ đáng sợ, nếu không thì ông lão cũng không thất thần mà hủy đi cái tẩu bảo bối của lão. Đương nhiên còn có một khả năng đó là vốn ông lão và Huyết Sắc Hoàng Hôn có một chút ân oán.

Lâm Chiến là một người ông tốt, ngoài mặt đối với Lâm Bắc Phàm có thể dùng quyền cước nhưng trên thực tế lại bảo vệ hắn vô cùng; mà Lâm Bắc Phàm cũng là một đứa cháu tốt, biểu hiện đối với ông là đại bất kính nhưng trên thực tế ai dám động đến lão, hắn sẽ tìm kẻ đó liều mặng. Thấy ông nội cố gắng quên cái tổ chức Huyết Sắc Hoàng Hôn này đi, Lâm Bắc Phàm cũng sẽ không hỏi nhiều nữa.

- Cô bé này mày nói lai lịch thế nào ấy nhỉ? 

Lâm Chiến vừa nói vừa ném cái tẩu đã gãy vào trong lò.

- Là con gái của cục trưởng cục công an Nam thành, bản thân là phó cục trưởng cục công an khu Bản Kiều.

- Chỉ là một phó cục trưởng thôi sao? 

Ông lão hít sâu một hơi, nghi hoặc nói: 

- Thế mà đáng để kẻ khác bỏ ra năm năm ngàn đô la để thuê ám sát sao?

- Cái bà cô này thiết diện vô tư, thủ đoạn độc ác. Lão đại hắc đạo của Nam Thành là Liêu Thiên Cửu bị cô ấy bức cho không còn đường sống, thế nên cuối cùng đành phải ói ra một ngụm máu này để có đường làm ăn về sau. 

Lâm Bắc Phàm suy nghĩ một chút, cười nói. 

- Tối ngày hôm qua cháu cũng đã đánh qua với sát thủ Huyết Sắc Hoàng Hôn.

- Hả? 

Ông lão lại biến sắc một lần nữa, vội ngẩng đầu nhìn Lâm Bắc Phàm lo lắng hỏi: 

- Mày có làm sao không?

- Không sao cả! Tiểu Kim cho cháu một quyển bí tịch, hiện giờ cháu đã luyện tới tầng hai, lại có Tiểu Kim phối hợp, cháu liền bắt được viên đạn của tên sát thủ, dọa cho hắn mất mật! Vốn là cháu đã sa cơ lỡ vận nhưng tên sát thủ này lại cho rằng cháu là tuyệt thế cao thủ, không ngờ lại tự sát... Đúng rồi, trong đấy cũng có nhiều chuyện trùng hợp lắm. Ngay từ đầu hắn đã hỏi cháu có quan hệ với Ngọc Vãn Lâu và Lâm Lang Tà không. Lúc ấy cháu liền tương kế tựu kế lừa hắn vài câu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lãng tích hương đô 86-160Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ