Việt Nam thấy chán và kết quả khó lường

2.7K 222 24
                                    

'Làm ơn đi mà mẹ ơi' -Moon đang ôm chân mẹ của nó mà ăn vạ-

'Ko là ko, lo mà học đi, cả ngày toàn chơi với bời ko thôi. Hồi mô được điểm 10 toán đi rồi mẹ cho' - Mẹ nó nói-

'Nhưng hồi trước con kiểm tra miệng online được 10 điểm mà. Chưa kể là con làm bài kiểm tra thường xuyên online được tận 9 điểm nữa. Vậy nên mẹ cho con chơi chút đi ha, đã 4 ngày con ko được đụng vào cái điện thoại rồi' -Moon ôm chân cầu xin mẹ cho lấy lại cái điện thoại-

'...............Thôi được rồi, lấy chơi chút đi' - Mẹ nó bất lực nói-

'HOAN HÔ, cảm ơn mẹ rất nhiều' - Hạnh phúc chạy đi lấy điện thoại-

'Trời ạ, nhắc tới điện thoại là cái mặt tơm hớp, tơm hớp lên vậy đó' - Mẹ nó chính thức cạn lời-

--------------Nhìn gì mà nhìn---------------

Nếu tính thì Việt Nam ở lại cung điện của China cũng đã được ba ngày rồi, cậu hiện cảm thấy rất chi là chán. Cậu hiện đang ở trong phòng mình, mấy hôm ở cung điện ngoài mấy việc như: ăn, nằm, ngủ, chơi bài với mấy đứa nhóc và lâu lâu chơi cờ với Qing ra thì cậu chẳng còn gì để làm nữa cả. Bé Nam ko can tâm, bé Nam muốn đi chơi cơ, bé Nam ghét nhất là nằm ko như này. Vậy là bé đã có một quyết định rất táo bạo, đó là.......đi du lịch ở các nước khác nhau. Bé thích được giao du đó đây chứ ko phải là nằm mãi ở trong đây như vậy.

*Quyết định rồi, mình sẽ đi du lịch một chuyến để tìm hiểu và khám phá* - Bé Nam kiên quyết nghĩ-

*Nhưng trước tiên thì mình phải viết thư cho mấy người kia chứ ko họ lại lo lắng thì khổ lắm* - Nghĩ rồi, Nam liền lấy bút và giấy gần đó viết một bức thư rồi để lại cho mấy người kia-

Viết xong thì bé Nam khoát lên mình chiếc áo Hoodie đỏ vàng quen thuộc. Cậu chuẩn bị rất nhiều trang bị vì cậu biết rằng, nếu như cứ lấy đồ từ điện thoại ra trược mặt người khác thì rất là ngưu hiểm, vậy nên cậu đã lấy một số đồ từ điện thoại.

Cậu có hai sợi dây, mỗi sợi được buột vào hai chân của cậu. Sợi dây bên trái có vài ống thuốc dãi đọc đã được cố định ở chân. Cái bên phải thì đụng vài ống nhỏ, mỗi óng bằng đó dài cỡ hai viện thuốc cộng lại, dùng để chứ khá nhiều kim châm cứu. Ở hong thì cậu có một cái dây nịt, trên dây nịt có vài cái túi dùng để đựng đồ. Một chiếc túi thì cậu dùng để cất điện thoại đã được cậu gắp lại làm đồi. Hai cái túi khác có cậu đựng một ít băng gạt dùng để áo cứu và một ít thuốc sát trùng. Hai cái khác nữa được cậu thì có độc có thể gây chết người, đó là: Botulinum toxin, Maitotoxin, Batrachotoxin, VX, Ricin và Tetrodotoxin. Chúng chính là top 6 các loại độc nguy hiểm nhất thế giới mà thời chiến tranh chắc chắn ko có thuốc giải, mà có khi họ còn chẳng biết đến sự tồn tại của nó nữa ấy chứ. Và hai vị trí dùng để cất thì cậu có bỏ hai khẩu súng lục là: Beretta- 92. Để đề phòng thì cậu còn dấu thêm vài băng đạn trong túi có khóa kéo nữa cơ. Chúng đều là các món đồ được cải tiến một cách tối ưu hóa nên tất nhiên là chúng rất nhẹ, cộng với cái thân thủ và khả năng bay nhảy như chim thì mang chừng này chẳng là gì đối với cậu cả.

Countryhuman (Allnam) Xuyên ko thành Omega chỉ có một trên đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ