From begin until now

85 0 0
                                    

cre:ssvn

Author: venus9x

Disclaimer: They're not belong to me

Pairing: Taeny

Rating: G

Category: Romance

Status: Complete

Summary: Truyền thuyết nói rằng : Nếu vào ngày cuối cùng của mùa đông, bạn có thể tạo ra 1 thiên thần tuyết hoàn hảo và ước nguyện, nó sẽ dùng đôi cánh mang điều ước của bạn về với Chúa.

FROM BEGIN UNTIL NOW

Theme Song

Năm lên 10 tuổi,vào những ngày tuyết nhuộm cả con phố bằng màu trắng của nó, tớ thường ngồi ở sân sau và cố tạo cho mình 1 thiên thần tuyết. Khi mẹ còn sống, bà hay nói nếu có thể đắp thành công 1 thiên thần tuyết hoàn hảo với đôi cánh nhỏ và hào quang trên đầu, thiên thần tuyết sẽ mang điều ước ấy bay về trời.

Và tớ đã không thể đắp thành công dù chỉ là đôi cánh cho nó vào ngày mẹ mất. Vậy nên thay vì mang điều ước đi, thiên thần tuyết đã mang mẹ về với Chúa.

Năm lên 18 tuổi ,tớ dọn lên Seoul. Cuộc sống xô bồ, tớ bắt đầu chán ngấy với việc chỉ rúc mình vào 1 xó nhỏ và cố gắng với những thứ không có thật. Nếu ngày hôm ấy, tớ không chịu sự lôi kéo của bác tài và bước lên xe về quê, tớ đã không gặp cậu - 1 con người nhỏ bé giữa 1 đồng tuyết bao la.

Cậu co rúm người trong trong cái áo khoác đã sờn cũ màu tím trầm, lạc lõng giữa cái thế giới chỉ 1 màu trắng.

Dấu chân cậu rải đều trên tuyết như chính cái hình ảnh nhỏ bé của cậu in dấu vào trái tim tớ từ lần đầu tiền.

Tớ thấy đôi tay trần của cậu khẽ run mỗi khi chạm vào mặt tuyết.

Tớ đã không thể rời mắt khỏi cậu mỗi khi cậu nhoẻn miệng cười.

Cậu đang đắp 1 hình nhân bằng tuyết nhỏ xíu.

Và nó tuyệt đẹp như chính cậu : Kim Taeyeon.

Tớ chưa bao giờ nói với cậu rằng tớ không thể ngăn bản thân chạy đến bên cậu như một con ngốc.Nhưng vào khoảnh khắc cậu xoay người lại và mỉm cười với tớ, tớ biết nêú ngày hôm ấy tớ không biến mình thành 1 con ngốc, tớ đã đánh mất đi 1 thứ quý giá nhất cuộc đời mình.

Là cậu : Kim Taeyeon.

Tớ yêu màu hồng. Tớ vẫn tin (kể từ ngày mẹ về với Chúa) nếu nhìn đời dưới lăng kinh màu hồng, mọi thứ, bao gồm cả cuộc sống sẽ diễn ra 1 cách tốt đẹp như mong muốn. Và sẽ lãng mạn biết bao nếu cả tớ và người tớ yêu đều thích màu hồng. Nhưng cậu lại nói cậu thích màu tím. Cậu nói rằng màu tím là màu của sự chờ đợi, và nuối tiếc. Cậu muốn chờ đợi tình yêu của cậu. Và muốn cả 2 sẽ phải thật nuối tiếc nếu giấc mơ về tình yêu màu hồng không trọn vẹn.

Tớ đã không nhịn được cười khi một người có khuôn mặt, dáng vấp trẻ con như cậu lại có cái nhìn già dặn đến như vậy. Còn cậu lại nói rắng tớ đã quá lớn để nhìn đời với màu hồng rồi.

Trên thực tế, cả tớ và cậu vốn chẳng có gì giống nhau ngoài cái khát vọng và sự chờ đợi với thiên thần tuyết. Nhưng sự khác biệt đó khiến tớ nhận ra rằng "khuyết" không hẳn đã là xấu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

From begin until nowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ