Oneshot

400 36 3
                                    

𝘸𝘢𝘳𝘯𝘪𝘯𝘨:
. 𝘖𝘖𝘊
. 𝘵𝘰𝘥𝘰𝘳𝘰𝘬𝘪 𝘴𝘩𝘰𝘵𝘰 𝘹 𝘣𝘢𝘬𝘶𝘨𝘰 𝘬𝘢𝘵𝘴𝘶𝘬𝘪
. 𝘭𝘰𝘸𝘦𝘳𝘤𝘢𝘴𝘦

"bakugo..." - anh đi lại gần cậu rồi cất lên giọng nghiêm túc.

"hả!? chuyện gì?" - thấy tự nhiên nay anh lại nghiêm túc như thế nên cậu cảm thấy tò mò.

"tôi và cậu..." - anh cứ ấp a ấp úng không nói nên lời.

"tao và mày làm sao?"

"tôi và cậu...chia tay đi"

"...."

"mày nói cái gì? sao tự nhiên lại chia tay? mày bị điên à?" - lời nói của anh như sét đánh ngang tai, rõ ràng là cậu và anh đang hạnh phúc lắm cớ sao lại chia tay? cặp đôi anh hùng no.1 và no.2 dù không công khai hẹn hò nhưng nhiều người đã đoán già đoán non rằng hai người họ quen nhau.

yêu nhau từ thời cấp ba, tình yêu sâu lắng bình dị nhưng nay nói chia tay một cách nhẹ tõm như vậy à...?
___sáu năm trước____
"bakugo!!!"

"kêu tao có gì không thằng hai màu?"

"tôi thích cậu...!"

"mày điên à? sao mày có thể thích con trai được vậy? đồ điên!" - trước lời tỏ tình của thằng mình ghét cay đắng đương nhiên là cậu từ chối rồi... nhưng sao trong lòng cậu lại khó chịu như thế?

vậy là lần tỏ tình đầu tiên thất bại.
__________________

giờ giải lao có một bạn nữ lớp C lại tặng cho anh một món quà nhỏ và ngỏ lời tỏ tình với anh.

"todoroki... tớ thật sự thích cậu! cậu đồng ý làm bạn trai tớ nhé?"

dường như cảm nhận được một luồng sát khí sau lưng mình nên anh rùng mình một cái.

trước lời tỏ tình của cô bạn lớp C, bình tĩnh rồi bảo "tôi có người mình thích rồi."

"à...vậy cho tớ xin lỗi" - cô bạn thất vọng đi từng bước về lớp.

cô bạn vừa bỏ đi, anh quay ra nhìn phía sau thì ra là bakugo đã toả luồng sát khí ấy. anh thắc mắc tại sao cậu lại giận dữ như thế.
_________________________
"bakugo! tôi thích cậu"

"c-cái gì? thôi đi tao đã nói là không thích mấy chuyện này mà?"

lần thứ hai, tiếp tục thất bại.
_________________________
lần thứ ba, tư, năm,.... lần thứ 10. đây sẽ là lời tỏ tình cuối cùng, nếu thất bại anh sẽ từ bỏ tình cảm này.

"bakugo..." – hẹn cậu ra sau trường rồi anh ấp a ấp úng gọi tên cậu.

"khỏi nói, tao đồng ý" – thật sao? cậu đã đồng ý hẹn hò với anh rồi.

"cảm ơn cậu, bakugo" – vui mừng chạy lại ôm cậu thật chặt vào lòng.

vì sao bakugo lại đồng ý nhỉ? thì ai rồi cũng rung động trước chàng trai đẹp đẽ này huống hồ chi ngày nào todoroki cũng ăn cùng bakugo, cùng làm nhiệm vụ chung nữa.

chuyện tình bắt đầu từ đây, ai trong lớp khi biết bọn họ quen nhau thì rất ngạc nhiên nhưng cũng vui mừng chúc phúc cho họ. cuộc sống vui vẻ yên bình bên người mình thương thì còn gì bằng?

bakugo nóng tính nhưng đôi khi lại dịu dàng ngồi im ắng trong lòng todoroki. tình yêu họ đẹp đến mức ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ.

thấm thoát đã 2 năm sau tốt nghiệp, họ vẫn bên nhau hạnh phúc. cùng nhau làm nhiệm vụ, cùng nhau xem phim, ăn uống trong mái ấm của họ. đi đâu cũng có nhau, làm gì cũng có đôi, hạnh phúc vậy còn gì bằng chứ.
_________________________
quay về hiện tại sáu năm sau, lời chia tay đã nói nên bakugo cũng chẳng còn lí do để níu kéo anh lại. hết tình, hết duyên, hết nợ thì biết sao giờ.

sau chia tay vài tháng, người dân không còn bắt gặp cặp đôi anh hùng no.1 no.2 cùng nhau bắt tội phạm chung nữa, đơn giản họ chỉ nghĩ chắc là ngừng hợp tác tách ra làm riêng chứ ai nào nghĩ một chuyện tình đẹp đẽ đã kết thúc chứ.

vài ngày sau, bakugo cầm trên tay một tấm thiệp cưới.

các cậu nghĩ rằng là của deku và uraraka ư? sai rồi.... tấm thiệp đấy là của todoroki và một cô gái.

cầm tấm thiệp trên tay, cậu cúi mặt xuống... một giọt, hai giọt rồi ba giọt.... từng giọt nước mắt cứ tuôn ra không ngừng thấm thoát vài tiếng sau cũng dừng lại. thấy người mình yêu có được hạnh phúc thì phải vui mừng chứ... nhưng sao lòng cậu đau thế này...?

ngày dự đám cưới, ai ai cũng chúc mừng vì anh hùng no.2 đã tìm được hạnh phúc đời mình. nhưng mấy ai biết được trong lòng todoroki và bakugo đau như cắt, anh còn yêu cậu lắm, rất yêu là đằng khác. đám cưới này do người nhà anh và cô gái đó sắp đặt, người anh muốn cưới chỉ duy nhất một mình cậu – bakugo katsuki.

dưới khán đài, cậu chỉ ngước nhìn đôi uyên ương ấy rồi cười ngượng... kết thúc rồi, mối tình đẹp đẽ này đã kết thúc bằng đám cưới của anh. từ nay về sau cậu và anh chỉ còn trên danh nghĩa là 'bạn bè' mà thôi.

tình đẹp đến mấy cũng tàn. kiếp này không đến được với nhau thì đành hẹn lại kiếp sau.

_END_
___________________________
[17:37 - 31/10/2021]
@𝘾𝙖𝙧𝙖𝙢𝙚𝙡
@𝙘𝙢𝙚

🎉 Bạn đã đọc xong [TodoBaku]còn yêu sao chẳng nói? 🎉
[TodoBaku]còn yêu sao chẳng nói?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ