:)

921 58 16
                                    


Tobirama đang thực hiện nhiệm vụ dài hạn, đến làng Đá thuộc Thổ quốc, đây chỉ là một nhiệm vụ ngoại giao khá đơn giản, nhưng nó lại tốn nhiều thời gian. Tới tận hai tháng trời, trong cả hai tháng, Tobirama luôn nhớ nhung về chồng mình Uchiha Madara. Cuộc sống của cả hai rất vui vẻ và hạnh phúc. Chồng Tobirama, là một người rất yêu thương anh luôn chăm sóc cho anh, cuộc sống của anh kể từ một năm đổ lại đây luôn tràn ngập hạnh phúc, chỉ trừ những lúc Madara có nhiệm vụ hoặc Tobirama có nhiệm vụ, có khi thì Tobirama phải làm công việc thế cho Hashirama, thì có lẽ họ dành cho nhau tất cả thời gian còn lại để vun đắp cho tổ ấm riêng của họ.

Nhưng nghĩ về cách mà bắt đầu cuộc hôn nhân này bắt đầu, thì có lẽ nó không được suôn sẻ như bây giờ. Vì cuộc hôn nhân của cả hai mang tính chính trị rất lớn giữa tộc Uchiha và Senju khi hiệp ước hòa bình giữa hai bên được ký kết thì Hashirama không hiểu vì sao hắn lại nhất quyết rằng cuộc hôn nhân này phải diễn ra, vì nếu chỉ có một bản hiệp ước thì sẽ không chắc rằng nó sẽ lâu dài nên Uchiha và Senju cần phải có một cuộc liên hôn giữa hai bên và hắn đã chọn em trai mình và bạn thân hắn cũng đồng thời là tộc trưởng tộc Uchiha. Nhưng không ai hiểu vì sao tên này lại chọn Senju Tobirama và Uchiha Madara vì Tobirama em trai hắn đã từng gần như giết chết được Uchiha Izuna người anh em cuối cùng của Uchiha Madara nếu Madara không nhượng bộ thì đưa Izuna cho Hashirama chữa trị thì giờ cũng chẳng có được bản hiệp ước hòa bình này đâu. Còn về phần Tobirama thì anh cũng chẳng mảy may quan tâm về chuyện đó vì anh biết hòa bình là thứ mà Hashirama từ nhỏ đã từng mơ ước có được bây giờ nếu có thể hy sinh bản thân mình để giữ lấy cái hòa bình gần như là viển vông ấy Tobirama cũng sẽ chấp nhận tất cả đều vì người anh trai cuối cùng của anh Hashirama và anh cũng đoán trước được rằng Madara sẽ chấp nhận việc này để hành hạ anh vì đã suýt chút nữa đã tiễn Izuna rời khỏi đây.

Sau khi làng được thành lập và đã quyết định Hashirama sẽ là Hokage thì sau đó hai tháng sẽ đến cuộc liên hôn đầu tiên giữa hai gia tộc. Buổi lễ diễn ra một cách xa hoa để thể hiện sự giàu có của cả hai bên gia tộc và đều khiến Tobirama sợ hãi nhất đó chính là đêm tân hôn của anh và Madara anh nghĩ nó sẽ là sự tủi nhục lớn nhất của mình nhưng không Madara lại hỏi ý kiến của anh rằng nếu anh muốn làm thế nào. Tobirama khá sốc nhưng rồi đêm đó cũng trôi qua. Anh phát hiện được Madara là người rất ôn nhu, dù đôi lúc cũng khá cáu kỉnh thời gian càng nhiều anh lại càng cảm thấy càng yêu Madara vì Madara thật sự làm anh hạnh phúc luôn hôn anh vào buổi sáng, người luôn có những cử chỉ hết sức cưng chiều đối với anh.

Cuộc hôn nhân này rất hạnh phúc, dù lúc đầu chỉ là một cuộc hôn nhân sắp đặt nhưng nó lại rất vui vẻ và bình yên. Và còn phải cảm ơn Hashirama vì đã tác hợp cho họ nữa và tên đại ca ngốc của anh luôn tìm mọi cách để gắn kết hai người họ. Khi họ cãi nhau thì Hashirama luôn tìm đến Madara và làm gì đó sau đó lại khiến Madara phải nhượng bộ và xin lỗi Tobirama

Trong lần làm nhiệm vụ này anh đã hoàn thành nó sớm hơn dự kiến tận nữa tháng, Tobirama không nói với ai về việc anh hoàn thành sớm nhiệm vụ này. Anh khởi hành trở về làng Lá ngay trong ngày với tâm trạng vui sướng khi được trở về nhà gặp Madara sớm hơn. Khi về tới làng cũng đã chập tối, Tobirama về nhà nhanh nhất có thể và không sử dụng "Phi lôi thần thuật" vì sợ thiếu mất yếu tố bất ngờ đối với chồng mình.

Yêu Ngươi Đã Là Ta Sai LầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ