Hôm sau, Tobirama đã thức từ sớm. Ngồi im trong căn phòng thí nghiệm nhỏ, anh vẫn suy nghĩ, vẫn chưa có ý định trở lại nhà. Vì anh vẫn không muốn đối mặt với người đàn ông mà anh gọi là chồng và cả người anh trai "đáng kính". Hiện tại, Tobirama chẳng biết phải làm gì, nghĩ gì. Và bây giờ, anh sẽ có hai lựa chọn:
Một, là anh sẽ tha thứ cho họ, cư xử bình thường với những kẻ lừa dối anh. Và sẽ phải che giấu đi cảm xúc thật của mình, chỉ để tiếp tục sống trong cái hạnh phúc giả tạo ấy. Cái hạnh phúc mà Madara và Hashirama dựng lên cho anh, sẽ coi họ diễn bên cạnh anh mỗi ngày. Để mặc cho họ tiếp tục lén lúc sau lưng Tobirama.
Hai, anh sẽ ly hôn với Madara. Nói chuyện này với Mito vì anh không muốn để Mito tiếp tục bị phản bội nên anh sẽ nói với Mito sự thật. Nhưng Tobirama không thể làm thế vì anh vẫn rất yêu chồng mình, anh không thể buông tay người đàn ông đó mặc dù hắn đã lừa dối, làm anh đau khổ đi chăng nữa. Cũng bởi vì anh yêu, hắn, người anh coi là chồng cũng như cả tính mạng của mình. Tobirama yêu hắn, yêu hắn nhiều chính bản thân, tất nhiên Tobirama cũng yêu anh trai mình, người anh em cuối cùng của anh. Tobirama cũng chẳng thể nói cho Mito cái sự thật khốn nạn này, vì nó có thể gây tan vỡ cho cái hạnh phúc mà cô và những đứa cháu nhỏ của anh đang có. Đồng thời nó cũng có thể làm phá vỡ hiệp ước liên minh chính trị lớn giữa tộc Uzumaki và làng Lá. Vì cuộc hôn nhân của Hashirama cũng là một cuộc hôn nhân chính trị dựa trên hiệp ước nhưng có lẽ nó đã đem lại cho chị dâu anh một hạnh phúc nên anh chẳng thể làm nói. Và nếu bốn bọn họ cùng ly hôn thì hai cái hiệp ước giữa các bên sẽ trở thành những tờ giấy vụn.
Tobirama là một người quyết đoán nhưng trong chuyện này mấy ai sẽ có được tinh thần ổn định để quyết đoán.
Sau rất lâu, đắn đo suy nghĩ, Tobirama đã chọn được một hướng khác. Đó là, anh sẽ trở về lại Uchiha tộc địa để xem cả hai người họ tiếp tục diễn và sống trong hạnh phúc đó. Nhưng Tobirama vẫn sẽ phải đi tìm hiểu thêm về mối quan hệ giữa họ.
" Có lẽ, nhiều lúc không biết sự thật lại là hay. Ngây thơ sống trong sự hạnh phúc dù là giả tạo nhưng lại cảm thấy là thật còn hơn việc biết sự thật nhưng vẫn phải giả vờ hạnh phúc. Không biết lại chẳng cần đau đớn đến thế." thì thầm với chính bản thân, càng nghĩ nước mắt càng tuôn. Tình yêu chỉ đơn giản là một cảm xúc của con người nhưng tại sao lại chẳng thể buông bỏ nó, chẳng phải chỉ là một cảm xúc thôi sao? Tin tưởng một người, để nhận được những lời nói dối. Vậy có đáng không? "ngớ ngẩn mà tự hỏi.
---------------
Đến tối, Madara và Izuna đang ở trong phòng khách thì đột nhiên nghe tiếng động phát ra từ cửa. Izuna, cậu định đi ra đó kiểm tra , nhưng lại nghe tiếng nói quen thuộc
"Madara, ta về rồi đây." tiếng nói đó không ai khác chính là của Tobirama.
Sau đó, Madara đứng bật dậy khỏi chiếc ghế tựa yêu thích của hắn, hắn chạy ra phía cửa để đón Tobirama trở về nhà. Đến ngoài cửa, Madara thấy được bóng dáng vợ mình, hắn đi nhanh về phía vợ. Nhưng lại nghĩ tới việc tại sao anh lại về sớm như thế? Với vẻ mặt nghi hoặc Madara lên tiếng hỏi
"Tobi, không phải nửa tháng nữa em mới về sao? "
" Ta hoàn thành nhiệm vụ sớm nên hôm nay tranh thủ về sớm." Tobirama trả lời khi cố kìm nén lại cái cảm giác ghê tởm khi nhìn thấy người đàn ông ấy.
"Em đã ăn gì chưa đấy? " Madara hỏi.
"Ăn rồi, ngươi không cần phải lo" Tobirama quay mặt sang nhìn Izuna nói
"Chào anh dâu" Izuna tươi cười chào Tobirama
"Ừm chào cậu" nói xong Tobirama quay đi bước về phía phòng mình ( Tobirama có một phòng nữa ngoài phòng chung với Madara)
"Này nii-san anh làm gì sai với Tobirama hay sao mà anh ấy có lẽ như khó chịu đấy. " Izuna cảnh báo trước cho Madara.
Trong lòng Madara lúc này cảm thấy sợ hãi, sợ hãi vì nghĩ Tobirama đã phát hiện ra bí mật bẩn thỉu của hắn, sợ anh sẽ công khai bí mật dơ bẩn đó cho cả làng biết, để hình ảnh cũng như địa vị của hắn sẽ tiêu tan mất. Bây giờ hắn đang lên kế hoạch thăm dò anh.
____
Đến phòng riêng của mình Tobirama nằm xuống chiếc giường. Hiện tại, anh đang cố có thể cư xử bình thường với hắn nhưng nó lại khó đến thế? Cảm giác đối diện với Madara nó vừa cảm thấy hận nhưng sao chẳng thể hận? Anh tự hỏi mình tại sao phải chấp nhận nó? Có phải là chỉ đơn giản là yêu? Mông lung trong dòng suy nghĩ của bản thân, đột nhiên Tobirama ngửi thấy mùi cá từ ngoài cửa phòng, mặc dù cá là thứ anh thích nhất nhưng sao lần này anh cảm thấy buồn nôn cực kỳ rất, buồn nôn. Chạy thật nhanh vào phòng tắm mà nôn, nôn đến khan cả cổ. Tobirama lo lắng rồi, chẳng lẽ anh lại...
17/11/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Ngươi Đã Là Ta Sai Lầm
Fanfic"Vì yêu ngươi ta nguyện làm kẻ khờ Mặc ngươi làm mọi việc sau lưng ta Nhưng một ngày ta chợt nhận ra rằng Yêu ngươi đã là ta sai lầm Sai lầm khi tin vào một tình yêu vô vọng..." Cre: LNAM ---------------------------- Tình trạng tác phẩm: Đang tiến h...