Chương 1

313 54 1
                                    

" Đã bảo là em đừng có vuốt keo mà" Người con trai xụ mặt , xoa xoa cái mái tóc dựng lên 'nhờ ' chai keo .

Hừ... đúng là tức chết mừ!!! Để tóc bình thường có đẹp trai không ? Cứ vuốt keo lên .. nhìn chả đẹp trai tí nào..

" Anh không thích à ? Em thấy bình thường mà " Chụp lấy cái tay đang mạnh bạo xoa đầu gã , không được xoa đầu hắn bắt đầu nổi sát khí.

... Mới đi làm về muốn xoa một chút cũng không cho , tổn thương quá...!!!!

Hình như cảm nhận được sát khi phát ra từ anh yêu của mình , Hanma nhẹ nhàng buông tay hắn ra . Cứ xoa đi , xoa cho nó rụng hết luôn cũng được .

" Mà anh có ăn hết nho em mua chưa?" Mới mua vài kí đó , đừng nói ăn hết rồi nha .

" Anh ăn hết rồi " Hắn ngây thơ nghiên đầu nói , chờ đã ..đùa hả? Gã mới mua được 2 ngày thôi đó .

" Anh đùa em à Kiniko?" Gã bật dậy đối diện với hắn , lắc lắc tay của hắn.

" Không có mà , anh nói thật đó " Chu chu mỏ , oán hận nhìn người yêu trước mắt . Hắn cảm thấy em yêu của mình không còn thương mình nữa rồi , hay trả bài nhỉ?

Thôi bỏ đi .. nằm sofa không ngủ ngon

" Vẻ mặt đó là sao hả ? Anh biết nó đắt lắm không , anh là hố đen vũ trụ à. " Dù biết là hắn thích nho đó .. nhưng mà ăn nhiều như vậy túi tiền của gã sẽ bay hết mất!!

" Không có ..em biết đó , anh bị nghiện mấy trái nho đó ....nên ...." F*ck ok anh nghiện nho , vậy thuốc lá thì sao ? Em hút mà anh lại cấm , đúng là đồ ích kỷ chỉ biết nghĩ cho mình.

" Anh biết em định nói gì rồi ...do anh muốn tốt cho em thôi..." Hắn ta làm vẻ mặt đáng thương nhìn gã , .... chờ đã ....gã không chịu nổi đâuuuuu . Đừng có dụ người ta nữa , cái đồ cáo già .

Hanma đưa tay xoa xoa thái dương , lắc đầu ngao ngán. Sau đó đứng dậy nắm tay hắn đi vào phòng. 

" Eh? Đi đâu vậy Shuji?" Hơi thắc mắc nha , bộ muốn dduj người ta hả . Gã quay đầu lại , nói bằng cái giọng bất lực .

" Đi thay đồ , mua nho cho anh " không có cái trái đó chắc anh ta không ngủ được đâu... sẽ hành gã hơn con nữa .

" Thật sao ? Cảm ơn Shuji , yêu em nhất" Hắn phấn khích đến nỗi bay vào người cũng gã luôn , ...gã đang bị một cục thịt 'đè' mình . Nghẹt thở chết mất , đánh đánh vào người của gã .

" Nghẹt thở chết emmmm , anh không muốn cái máy rút tiền của mình chết đúng không?" Khoannn , hắn hơi hoang mang . Lật đật ngồi dậy , máy rút tiền? Rõ ràng tiền của hắn là em yêu giữ mà , sao lại nói như vậy .... Nhưng mà không nên nói ra , em yêu nói cái gì cũng đúng!!!

Sau đó bắt đầu hai con người dắt tay nhau đi mua nho cho người nào đó , trên đường thì bắt gặp một người không nên gặp ...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Tokyo Revenger) Đào Hoa Nhưng Không Ngoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ