Ann Sirium 30t hiện tại đang là diễn viên nổi tiếng , nhưng lại rất khó tính trong việc chọn người yêu bởi vì cô rất sợ như quá khứ của ba mẹ cô lại tiếp diễn lại nữa ( cái này là mình bịa ra thôi nha chứ không có ý xúc phạm ai đâu ạ , mong mọi người hiểu cho ạ ).
Cheer Thikamporn 20t là 1 diễn viên mới vào nghề , cô rất hòa động vui tính , được mọi người yêu thích nhưng riêng Ann thì không , cô đã trải qua 2 mối tình , cả 2 đều là LGBT cả.
Kartoon cô bạn thân của Cheer là 1 giám đốc của Chamé , cô quen được Cheer do 1 lần cô được Cheer cứu khi bị 1 đám du côn đánh , họ thân nhau đến bây giờ .
Mam là 1 người bạn cũng có thể coi là 1 người chị của Ann vì cô lo cho Ann như em gái của mình , từ tính cách đến cử chỉ của Ann cô đều nhớ rõ. Cô hiện đang làm tại quán coffe của cô.
Um cô là người yêu của Mam cũng là 1 giám đốc của công ty AC , là 1 doanh nhân xuất chúng , cô gặp được Mam khi vô tình đi ngang qua quán coffe của Mam , 2 người nảy sinh tình cảm rồi yêu nhau .
Không dài dòng nữa vào truyện nào !
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tiếng chuông điện thoại vang lên inh ỏi Cheer vơ tay lấy , nhìn vào màng hình chính là số của đạo diễn , cô lật đật bắt máy , bên kia liền bảo ''Cheer , hôm nay là ngày đầu quay bộ phim Tình Yêu Vượt Giới đó , em mau đến nhanh đi , ai cũng chờ em kìa ''.
''Dạ vâng , em đến ngay đây ạ '' cô vừa trả lời vừa đi vào phòng vệ sinh cá nhân , cô quên mất hôm nay chính là ngày quay phim và đây chính là bộ phim thứ 2 cô đóng rồi.
Một lúc sau cô bước ra là 1 bộ đồ thể thao đơn giản nhưng rất phong cách , cô chạy xuống hầm lấy xe chạy đến trường quay ''em xin lỗi mọi người ạ , do hôm qua em bận 1 chút việc nên ngủ muộn , xin lỗi mọi người ạ ''cô hớt hải chạy vào thở không ra hơi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Diễn viên Ann ! Em yêu chị
FanfictionAnn Sirium là 1 diễn viên đã trong nghề hơn 20 năm , những vai diễn của chị rất độc đáo , mang lại rất nhiều ấn tượng cho khán giản , những tờ tạp chí luôn luôn thấy chị NHƯNG chị hiện tại vẫn độc thân , vẫn chưa có mối tình vắt vai nào cả cho tới k...