Nhà Thiên ở vùng nước mặn nên gia đình cậu chủ yếu nhờ mấy vuông tôm mà sống gia đình cậu cũng thuộc dạng khá giả nên cậu cũng chẳng phải làm lụng gì nhiều chủ yếu là mướn người về làm.
Nói về Thiên năm nay đã 25 tuổi cái tuổi sung mãn trong cuộc đời, anh có làng da đen ngâm rất quyến rũ, dù không đi tập gym như mọi người nhưng trời sinh anh lại có thân hình đo con với lại hay làm việc giúp gia đình nên cũng gọi là săn chắc, cùng với gương mặt điển trai đầy nam tính nên khiến bao cô gái trong vùng chết mê vì anh, họ luôn muốn được anh đụ nhưng không phải là nhan sắc của anh mà là con cu khủng ở phía dưới, con cặc dài tận 20cm to tròn khi cương cứng thì đầy gân chỉa thẳng ra phía trước, lúc chưa cương cứng thì dưới lớp quần của anh cũng đã độn lên một cục rồi mỗi lúc anh đi đứng khói thịt được dấu trong lớp quần chắc hẹp độn lên độn xuống khiến ai nhìn cũng muốn ngữa lol ra cho đụ. Từ nhỏ anh đã rất dâm rồi do anh nhậy bén nên đã biết đến sex rất sớm hồi nhỏ anh hay tốc vây mấy đứa bạn của anh chơi cùng nhau để anh có thể được va chạm, anh thường hay rìn cha mẹ mình đụ nhau rồi tự sục cu mình, do đã có máu dâm biến thái trong người cùng với cơ thể của anh nên cũng đã rất nhiều người ngữa lol cho anh đụ rồi và tất nhiên ai cho thì ăn thôi còn ngại gì nữa do vậy anh đã quá rành mấy việc đụ đéo này và càng ngày càng dâm anh luôn muốn tìm cảm giác mới mẻ trong mỗi lần đụ nên anh đã thử với mấy cô gái, nào là dưa leo móc lol mà không đụ nào là chơi tới sáng với đủ tư thế v...v...mỗi lần như thế anh đều khiến cho mỗi cô gái đều khóc thét vì anh và dẫn dần anh như bị bảo hoà không còn suy nghĩ ra trò gì mới và anh bắt đầu chán nhưng anh vẫn đụ điều điều cho tới một ngày......
Hôm này nhà Thiên thu hoạch tôm nên ông Thành (bố Thiên) đã rũ thêm hai người bạn gần xóm nữa để giúp đó là chú Kha và ông Dũng kêu bằng chú vậy thôi chứ hai người này mới ngoài 30 lớn hơn Thiên có vài tủi do đã có vợ con với lại chơi với ba nên nên kêu bằng chú hai người này rất ngon trai dù đã có vợ con nhưng thân hình cao ráo săn chắc cơ nào ra cơ đó ba Thiên cũng vậy dù ông Thành đã năm nay đã 43 tuổi nhưng tướng tá không thua kém gì hai người kia đặc biệt cha Thiên và chú Kha sở hữu cặp mông rất to và săn chắc nhưng ba Thiên nhĩn hơn một chú vì mông của chú Kha vừa to vừa căng tròn như hai quả đào trong rất quyến rũ.
Bốn người cùng nhau trầm mình dưới ao tôm mà thu hoạch thành quả lây hoăy cả ngày thì cũng song đưa tôm lên xe cho thương lái rồi mạnh ai về nhà nấy tấm rửa ba Thiên nói với theo"Tối qua nhậu nhe mấy chú có chừa mấy con tôm"
Rồi ông quay vào nhà đưa tiền cho mẹ Thiên và dặn dò bà làm vài món để đãi cho mấy chú tối nhậu tấm rửa nghỉ ngơi xong xuôi trời cũng đã gần tối thì mấy chú qua tới cùng nhau xách đồ ăn đem ra ngoài chồi canh tôm do ở đây khá xa nhà lại giữa đồng nên cho dù nhậu sáng đêm cũng không làm phiền đến ai. Bốn người người ngồi nhậu với nhau có chút men trong người nên bắt đầu nói chuyện cởi mở hơn Thiên cũng vậyKha: Ek Thiên rồi nào định có vợ mậy
Thiên: có vợ chi sớm chứ ơi đụ gái cho đã trước rồi từ từ cưới sau
Dũng: thằng này nói hay nè cưới sớm bó buộc lắm con ơi
Kha: vậy mầy có đụ ai chưa
Thiên: đụ đầy rồi chứ ơi
Thành: nó hơn cha nó rồi haha
Dũng: con hơn cha là nhà có phúc
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẫu truyện ngắn Dâm Dục
RandomNhững mẫu truyện bị đụ ngắn Mình sẽ tập hợp những mẫu truyện ngắn do mình suy nghĩ tại đây nhưng đều có kết đẹp nhe Do truyện mình tự suy nghĩ viết nên có sai sót hoặc k hay mong mn bỏ qua