Sejun's POV
"hahaha! Youre pranked!"sabi ko pa.
"LUH! Bwiset na to! Nakuha mo pa mag-prank!" sabi ni Stell at binitawan ang kamay ko at umalis na siya.
Hala! Nagtampo ata siya!
"STELL!!!"tawag ko sa kanya pero ayaw niya ko lingunin.
Hala! Dapat pala di ko na siya pinrank. Ano ka ba Pablo! Hinabol ko siya pero ayaw niya talaga. Hinarangan ko siya at...
"Stell , look , im sorry -"
" alam mo ba pinag-alala mo ko?! hayst alis!"
Hala! Wala na! Umalis na siya! Baka may gusto rin siya sakin. Hay nako Pablo! Memessage ko na lang siya...
Hayst di pa rin ako pinapansin ni Stell. Babawi na lang ako. Oplan suyo kay Stell. Day 1 today. Susuyuin ko to. Di pwedeng magkaaaway kami.
after 3 days,
3 days ko nang sinusuyo si Stell pero ayaw niya pa rin ako pansinin. sinusundo ko siya palagi sa bahay niya. binibigyan ko palagi ng strawberries kahit napakahirap maghanap ng strawberry diba? haha! favorite kase nya yon eh. sinasamahan ko siya palagi at madami pang iba. kaso ayaw niya talaga. pupunta muna ako sa may bahay nila at susunduin siya.
Stell's POV
bigla na namang tumunog ang doorbell. ang aga aga naman nito. si Pablo na naman ito for sure! hayst grabe siya! ayaw niya talaga sumuko eh. grabe napakasipag kase! binuksan ko na lang ang pintuan dahil kumakain pa ako.
"good morning!"sabi niya sakin kaya tumango na lang ako.
umupo na lang siya sa may tabi ko at bigla akong nabulunan. hoy tubig!!tubigg!!inabutan ako ni Pablo ng tubig. uminom ako at pew nawala rin. apaka sweet naman. hayst.
"hay nako Pablo! sinusuyo mo pa yan eh ayaw nga niya!""ako na lang suyuin mo"
"wala yatang pake yan eh!"
mga babaeng toh!
"please stop! bakit ba? si Stell gusto ko hindi kayo! you know what? ayoko sa inyo wag na kayong umasa!"sabi ko sa mga inggratang toh hayst.
umalis si Stell. luh wait! kinuha ko ang strawberries at sinundan si Stell.
"Stell wait!!"
✨ LIKE OR VOTE ⭐ EVERY CHAPTER FOR ME TO KNOW IF SOMEONE IS READING! ALSO PLEASE REPLY A COMMENT FOR ME TO SEE WHAT IS YOUR THOUGHTS THANK YOU! ✨
YOU ARE READING
TELL ME THE TRUTH
Fanfictiona STELLJUN au wherein Sejun does'nt have any feelings for any girls and only Stell makes him fall. You can also read it in my twitter account @SkyBlue19_ ✨ My fifth au! Published on my twitter account January 13, 2021! Just reposting this au here! I...