part 1

51 0 2
                                    

Jen's POV

Hi ! ako nga pla si Jena Mae Santos , 12 years of age , a grade 6 student ! Alam ko bata pa ako pra sa lovelife-lovelife na ian pero lahat nmn ng tao nagmamahal dba ? anyways,, and2 ako ngaun sa room .

nagdaydream .. badtrip nga eh ,, tsk , ung crush ko kc nsa kabilang building .. Magkahiwalay kc ang building na Elementary at Highschool dto sa school .. Uag kau magalala .. Private nmn toh XD

"jeenn!!!!!!" sbe ni karla

c Karla lang nmn ang isa sa mga kapatid ko (bestfriends) .. Apat kc kaming magkakapatid C Ako , Karla , LILI at John .

"kung makasigaw naman tong babaitang ito ! Anu bang meron !?" sbe ko

"SHEMAY ! Kasama daw ang Grade 6 sa Acquaintance ! AAAAAAAAAAAHHHHHHHHH !!!!!!! XD" sbe nmn ni Karla

"psh. Mageenjoy lng ako dun pag ksama si Jason nuh .."

Nga pla ang pangalan ng crush ko ay si Jason Delos Santos 2nd Year Student ..

(Back to the reality)

"syempre fren ksama un noh ! Imposibleng mawala un dun ! tska malay mo isayaw k !" - karla

"hayy nko ! ayokong umasa !" Bitter kong sagot

ayun , unti unti nang nagdadatingan ang aking mga kaklase Including may kapatids .. :)

Natapos ang Morning Class ng puro discussion ,, at ngaun ay Afternoon class na !!

Dumating na ang Hekasi teacher nmn at nagpaseatwork ,

(15 mins. later)

O.O - muka nming lahat ian !

panu b nmn ! DUMATING ANG MGA SECOND YEAR SA ROOM !!!!!!!!

SH*T ! ANGWAPOO NI JASOON ! AND TO THINK NA NAGKATINGINAN KME NG MATAGAL !!!!!!!!!!!!!!!

"huuy! natulala k nmn dian !" pangingising sken ni Lili sa pagkakatinginan nmn ni Jason !

(<.<) ADik tLaga toH ! "AHAHHAHHA" sabay tawa ko XD

"umm , Gud morning Grade 6. Nandto po kme pra magbenta ng polvoron ! kung gsto nio bumili lumapit lng kau :)" sbe n Jason with matching gnitong face (^____^)

pumunta cla sa harapan at Take NOTE ! Nsa First Row ako at dulo katabi ng pintuan kaya madadaanan nila ako ! AYIIEHH !! Nka dalawang tingin sya sken .!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! :))))))

habang ung iba nmn nyang kklase pinagbebentahan ung mga kaklase ko , nakatingin lng sya sken ,, pro d ako nakatingin s knya ! kakahiya kaya nOH !! but i can see him at the side of my eyes !!

after 5mins , nagpaalam n cla paglabas nmn nla nakatingin ulit sya sken !

may gusto kaya sken un ? XD HAHAHHAHA !!! AssuMing lng ang peg ..

"CLASS DISMISS" sbe ng teacher nmn , uag kau magalala d nmn sya terror....

Ako pala :&quot;&gt;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon