_Byun Baekhyun, Oh Sehun, hai em đang làm gì vậy hả?
Lúc này cả hai mới dứt nhau ra, ngạc nhiên nhìn Park Chanyeol không biết từ phương nào rơi xuống, ánh mắt Baekhyun còn có phần sợ sệt hướng đến người thầy của mình
Park Chanyeol nói tiếp :
_Đây là trường học, không phải chỗ mà các em muốn làm gì thì làm, hôn lúc nào thì hôn! Oh Sehun, em là học trưởng, là tấm gương mà lại như vậy! Thầy đề nghị ban giám hiệu cắt chức em. Byun Baekhyun thì lên phòng giáo viên ngay, tháng này em phạm bao nhiêu lỗi rồi!?
Park Chanyeol vừa giảng giáo, mắt tức giận nhìn bàn tay nhỏ bé xinh đẹp của Baekhyun đang lọt thỏm trong bàn tay rộng lớn của Oh Sehun. Đứa nhỏ này, hôm nay phải ăn sạch!
_______________________________
WARNING : H
Byun Baekhyun thất thểu đi đến phòng giáo viên. Trong phòng, chỉ một mình thầy Park ngồi đó. Mắt thầy ấy đâm chiêu nhìn đống bài kiểm tra, gương mặt lạnh băng không cảm xúc! Đẹp trai rụng rời!
_Thưa thầy, em đến rồi ạ.
Chanyeol nhìn lên thấy cậu, liền bỏ xuống cây bút đỏ đang cầm trên tay, nhấc người lên đi về hướng cậu. Cả cơ thể Baekhyun run lên theo từng cử động của hắn, vẫn chưa thể nào quên được..!
Park Chanyeol cuối xuống đối diện với mặt Baekhyun. Bàn tay lớn vuốt ve gương mặt thanh tú của người kia, thì thào :
_Hôm qua anh đã tha cho em rồi, vậy mà hôm nay, em lại hôn ngấu nghiến Oh Sehun. Được rồi, đừng trách anh!
Vừa dứt lời, hắn đã lao vào cắn mút cái cổ trắng nõn nà của cậu. Byun Baekhyun bấu chặt vào lưng hắn nhằm khiến hắn đau mà bỏ cậu ra! Nhưng không dễ dàng như vậy, Chanyeol liếm láp trên cổ cậu, rồi trượt dần đôi môi xuống yết hầu nhỏ nhỏ không rõ ràng mà liếm liếm. Bàn tay hư hỏng cởi cúc áo Baekhyun ra, tay còn lại đã xuống dưới mà vuốt ve cặp mông đẩy đà của cậu. Baekhyun khóc tức tưởi lãng tránh những cái động chạm của hắn, nhưng lại càng bị sờ soạn nhiều hơn.
Môi hắn tru du đến vùng ngực nhỏ, cắn nhẹ lên đầu nhủ nhỏ nhỏ làm người dưới thân run cầm cập. Baekhyun bất lực rồi! Cậu đành nằm im mà chịu đựng, nước mắt vẫn thay phiên chảy xuống. Là bị cưỡng bức..!
Hắn đang nóng giận vì chuyện của Sehun và Baekhyun nên ra sức hành hạ cơ thể bé nhỏ. Chiếc quần âu không biết bị cởi ra từ bao giờ, rồi đến chiếc quần bé cũng theo đó mà trôi tuột ra khỏi đôi chân nuột nà của Baekhyun.
Cuộc hoang ái vậy mà tiếp diễn. Baekhyun, không muốn nhìn mặt Park Chanyeol nữa. Baekhyun, không dám nhìn mặt Oh Sehun nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC | ChanBaek] THẦY GIÁO BIẾN THÁI
FanfictionTài khoản này là tài khoản mới của mình. CBs6104 mình bị mất nên sẽ viết lại từ đầu ở đây! Mong mọi người ủng hộ!