Bởi vì nhiễm ngọc nùng đột nhiên đích nôn mửa, làm cho hành trình buộc lòng phải hậu chậm lại một ngày, làm cho hắn được đến nguyên vẹn thời gian nghĩ ngơi và hồi phục. Bữa tối thời điểm, nhiễm ngọc nùng có chút áy náy đích nói: "Đều là ta không tốt, liên lụy các ngươi." Triệu dự cười trứ nói: "Này có thập ma đâu? Vừa lúc cho bọn hắn nhiều một ít thời gian chuẩn bị, tại nơi cốc lý nghẹn
3 tháng, ta cũng không hy vọng trở về đích thời điểm hay là muốn hết thảy giản lược." Vừa nói một bên tiếp nhận nha hoàn dâng đích nước chè xanh, thực tự nhiên đích đút cho nhiễm ngọc nùng uống, miệng nói: "Đến, trước sấu sấu khẩu." Nhiễm ngọc nùng thế mới biết đây là sấu khẩu trà, trong lòng một trận may mắn không uống xong đi, nếu không sẽ xấu mặt . Thế là liền trứ triệu dự đích thủ uống xong, hàm ở miệng sấu sấu khẩu, nha hoàn đã sớm phủng
cái ống nhổ lại đây tiếp hắn phun ra đích nước trà.
Triệu dự cười tủm tỉm đích tiếp nhận một bộ khăn nóng, vì hắn cẩn thận đích sát miệng, sát trứ sát trứ, cảm thấy được miệng hắn thần đích nhan sắc có vẻ phá lệ phấn nộn đỏ bừng, nhịn không được phủng trụ hắn hai má ở thần thượng hôn một cái. Nhiễm ngọc nùng ngượng ngùng đích đẩy ra hắn, bất an đích nhìn xem bốn phía, nói: "Đừng, có người đâu!" Triệu dự quay đầu nhìn quét
bốn phía vờn quanh đích bọn nha hoàn, các nàng lập tức cúi đầu. Triệu dự cười trứ nói: "Đừng để ý các nàng, bên cạnh ngươi sau này luôn hội không thể thiếu nhân đích, này cũng là hoàng gia đích quy củ, sau này ngươi luôn phải thói quen đích." Nhiễm ngọc nùng cúi đầu không nói, trong lòng nghĩ muốn chẳng lẽ hắn thật đúng là chuẩn bị đem ta cho rằng thê tử giống nhau dưỡng trứ sao không? Trong lòng có chút không được tự nhiên, luôn cảm thấy được có cái khảm không qua được.
Triệu dự ở một bên sát ngôn quan sắc, trong lòng đại khái đoán được thập ma, nhưng là trên mặt lại còn không động thanh sắc đích mệnh nha hoàn phô bị huân hương. Một gã nhu thuận nha đầu đi lên đối nhiễm ngọc nùng được rồi thi lễ nói: "Nô tỳ kiểu nguyệt vội tới Vương phi hoán chừng." Nói xong liền đi tới trước mặt hắn quỳ gối quỳ xuống, rồi mới thân thủ đi vì hắn cởi giày. Nhiễm ngọc nùng có chút co quắp, nhìn này xinh đẹp nha đầu quỳ gối trước mặt, không biết sao vậy đích liền mặt đỏ . Một bên triệu dự bản cười trứ an ủi hắn, thấy hắn này biểu tình đột nhiên đến đây một cỗ tử ghen tuông. Còn muốn khởi ngọc nùng lúc trước nói chính mình có lẽ sẽ tìm cái cô nương thành gia, lại giận không thể yết. Lập tức trầm trứ mặt, đối kiểu nguyệt nói: "Được rồi, ngươi đi xuống đi." Nói xong coi như trứ phòng trong mọi người đích mặt, tự mình ngồi xổm xuống đi vi nhiễm ngọc nùng cởi giày.
Nhiễm ngọc nùng mấy ngày này bị hắn hầu hạ thói quen , ngược lại cảm thấy được thực tự nhiên không thập ma. Nhưng thật ra đám kia nha hoàn tất cả đều mở to hai mắt nhìn: theo hầu hạ Vương gia như thế nhiều năm, bao lâu thấy hắn hạ mình hàng đắt tiền vì ai tẩy quá chân? Sợ là rất ngày mốt tử đều không có như thế đại mặt mũi. Khả trước mắt tấn vương liền như thế tùy ý đích ngồi xổm xuống, phủng trong bảo khố dường như đem vị này"Vương phi" đích chân phủng đến chính mình trên người, cẩn thận đích rút đi hài miệt, vãn khởi ống quần. Tái một tay đặt ở bên cạnh đích đồng bồn lý thử thí thủy ôn, lúc này mới đem tất thượng đích một đôi chân bỏ vào bồn trung. Còn hỏi đến: "Thủy ôn có khỏe không? Muốn hay không thêm nữa chút?" Chỉ thấy vị kia Vương phi rất là bình thản ung dung đích nhận Vương gia đích hầu hạ, gật gật đầu nói: "Ân, ôn hoà chính thích hợp." Vương gia liền một tay lấy trứ bố khăn, một tay yểu trứ thủy hướng Vương phi đích tiểu thối thượng kiêu đi. Một bên chậm rãi tẩy, một bên còn nói liên miên cằn nhằn nói: "Hiện tại ở bên ngoài, điều kiện là kém chút. Chờ trở về vương phủ, ta dù cho hảo phân phó bọn họ chuẩn bị, tổng sẽ không tái ủy khuất ngươi ." Một đôi tay ở trong nước nắm trứ Vương phi đích chân chà xát tẩy, Vương phi trả lời: "Đã muốn tốt lắm , ta trước kia đều là chính mình chuẩn bị thủy thấu sống tẩy tẩy đích." Vài vị nha hoàn chính âm thầm phỏng này Vương phi đích lai lịch, Vương gia đã muốn ngẩng đầu cười trứ đối Vương phi nói: "Không, trước kia đều là bởi vì ta không ở, cho ngươi chịu khổ . Hiện tại nếu ta ở tại, chiếu cố ngươi chính là trách nhiệm của ta, ngươi yên tâm, có ta triệu dự một đời, tất bảo ngươi một đời bình an hỉ nhạc." Này trắng ra trong lời nói làm cho bọn nha hoàn mỗi người đều âm thầm líu lưỡi, kia Vương phi lại đỏ mặt, cúi đầu không nói. Vương gia ngẩng đầu, tiều trứ Vương phi e lệ đích mặt, cũng là hiếm thấy đích thần tình ôn nhu, cười cười lại cúi đầu. Còn thật sự đích vi Vương phi tẩy chân.