So lets start gusto ko magkaron ng kapatid na mga 2 to 3 years lang ang GAP pero umbabot sa point na ang GAP namin is 12yrs. Ayos na sana sakin ang isang kapatid pero dumating siya. So pumunta kami sa italy naipanganak na yung kapatid ko tapos 1yr old lang sya ngayon. So di ako sanay syempre nasanay ako na ako yung bunso,ako yung ining. Pero ngayon hindi na ako na yung ate. Nagseselos ako syempre dati nasa akin yung atensyon ngayon wala na.Di na ako nalalambing.tas ag maglalambingan kayo sa harapan ko pa syempre masasaktan ako.hindi lang naman kasi sya yung anak may dalawa pa. Tas ako pa yung manglalambing sa mama ko. Tas yung gusto nya is yung bunso ko pa ring kapatid. Dati kala ko ihahatid mo lagi ako sa school tapos hjndi pala. Si kuya pala ang ihahatid mo.tapos ikinuha mo ako ng school bus.pero ako parin magisa ang sasakay.masakit saken kask sarili kong magulang yung dalawa lang na anak yung inaasikaso while yung isa depressed na sa selos.Gusto ko rin maranasan kung gaano mo sa minahal at inalagaan.Ako kasi hindi mo akl naalagaan nung bata ako iniwan mo na agad ako tas pumunta ka na sa italy tas ngayon ganon parin gagawin mo sa akin.buti pa nga si kuya pati si bunso naalagaan mo eh.Tas gusto kitang sabihan ng i love you pero di ko magawa kasi nahihiya ako tapos sinabi sayo ng tita ko yon.tas tumawa ka pero niyakap mo naman ako nahiya ako non lalo sayo kaso di ko kayang gawin taos sabi mo kahit beso na lang ayos na.sabi mo na cicringe ako hindi kaya natatakot lang ako baka kasi di mo lalo ako pansinin pag nilambing kita sana ganon mo rin ako ituring katulad nila kuya.