Úi giời ơi, chiều nay lướt Face thì thấy cái này, Anh Giyuu đăng đó, lâu lâu ổng mới đăng một lần nên thấy hơi bất ngờ:))
Đây chính là bài viết của Giyuu:
Tomioka Giyuu
Tanjiro à! Em đã chấp nhận anh rồi đúng không?
Đã đăng lúc 3h27
Mitsuri và 20000 người thả tim, 50000 lượt thích, 45 người tức giận,...
Comment:
Uzui: Này Tomioka! Ông biết làm như vậy là không hào nhoáng đúng không?
Sanemi: Định mệnh thằng này! Sáng mai mày chết với tao!
Mitsuri: Kyaaa!!! Dễ thương quá đi, Tomioka-san cười kìa!!! Trời ơi, đáng yêu quá:333333
Shinobu: Ara-Ara, Tomioka-san, anh có lẽ đã mất liêm sỉ rồi nhỉ??????!!!!!!
Giyuu: Tôi không hề! Đây là hình mà Tanjiro đã gửi cho tôi. Và chúng tôi đã chính thức hẹn hò rồi
Muzan: CC, bảo bối của ta, không đời nào!
Obanai: Ngươi muốn chết rồi đúng không Tomioka????
Sanemi: Đm, mày muốn chết à???
Người A: Giyuu san là ck của tao, mày coi chừng tao đó thằng Tanjiro kia.
Người B: Đúng vậy, đúng vậy!!!
Sau đó thì:
Người A:Giyuu đã block bạn
Người B: Giyuu đã block bạn
Quay lại cuộc trò chuyện:
Zenitsu: Trời ơi định mệnh của cuộc đời tớ, cưới tớ đi
Inosuke: Cưới ta đi, ta sẽ phong cho ngươi là hoàng hậu của rừng xanh!!!
Tanjiro: Mọi người à, em yêu tất cả mọi người mà!!!
Sanemi: Mày giải thích cho tao nghe thế hình ảnh mà thằng Tomioka đăng là gì?
Tanjiro đã trả lời Sanemi: Đấy là hình giáng sinh năm trước mà? Do anh Giyuu nhờ em gửi qua thôi.
Uzui: Còn về em hẹn hò thì sao?
Tanjiro đã lời Uzui: Em đâu có đâu. Em còn FA mà!
Shinobu: Còn việc Tomioka em tính sao?
Tanjiro đã trả lời Shinobu: Em chỉ coi anh ấy là một người "bạn" thôi!
Mitsuri: Ý em là bạn cùng giường ấy à?
Cả đám trừ Giyuu lúc đó: NÀ NÍ?!!!!?
Xin lỗi mn vì lâu quá chưa đăng chap mới, mn thik đọc truyện alltan thì vào profile của ình nha, mik viết khá là nhiều!!
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTan/ Harem: Khi các nhân vật trong KNY dùng Facebook
RomanceBé Tan sẽ được cưng nựng hết sức nên là cứ đăng thỏa mái nha Tan:))