Fic này là một câu chuyện hoàn toàn có thật về một người bạn của Au... Au chỉ mượn hình tượng của Yulsic đề thêm mắm dậm muối vô!
Hy vọng kết thúc của Fic sẽ là một kết thúc tốt đẹp cho người bạn ấy!
........Vk Spj......
Author: Jin (là tớ)
Rating: K+
Category: romance, drama
Couples: Yulsic và từa lưa...
Credit: họ không thuộc về Au nhưng câu chuyện và số phận của họ trong fic này thuộc về Au.Tôi yêu cậu ấy...!!!
Mười năm qua, bản thân tôi luôn khẳng định điều đó với trái tim mình. Cậu là tất cả những gì tốt đẹp nhất trên thế gian này dành cho tôi. Cho dù sự thật , cậu tồi tệ hơn rất nhiều so với cái mà người ta hay gọi là " SỰ PHẢN BỘI"....
....................................
14 tuổi...lần đầu tiên nhìn thấy cậu...cảm giác trái tim mình đập rất nhanh, rất mạnh, tôi hoảng hốt tự hỏi
"Mình có vấn đề về tim sao?"
Nhưng ...không phải như thế, tim tôi hoàn toàn khỏe mạnh...chỉ là lý trí tôi đang cảm nhận thứ tình cảm đơn thuần của con người... Tình Yêu...
Tôi đã hoang mang khi một đứa con gái 14 tuổi với sinh lý phát triển bình thường lại ko nhận thấy tim mình đập như thế trước những chàng trai ....mà là với cậu...một cô gái...
"Tôi ko bình thường....
....Không...tôi hoàn toàn bình thường...."
Ai đó đã từng nói rằng :"Tình yêu ko quan trọng bạn là một chàng trai hay một cô gái. Cũng chẳng quan trọng là bạn yêu một chàng trai hay một cô gái. Tình yêu xuất phát từ hai cá thể riêng biệt, gặp nhau để trở thành một nửa hoàn hảo của nhau...!"
Và...tôi biết rằng...cậu sẽ là một nửa hoàn hảo của tôi...
Nhưng....
Với cậu...một nửa đó lại không phải là tôi....
"Kwon Yuri _ xinh đẹp, menly, cao ráo, da ngăm đen, con một trong gia đình giàu có, học giỏi, chơi thể thao rất cừ, tính cách cởi mở, hòa đồng, rất biết cách làm người khác cảm thấy ấm áp! Là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả những chàng trai, cô gái trong trường..."
Tôi mỉm cười chua chát khi đọc được tên cậu trong cái list những Hot Boys & Hot Girls của cô bạn thân....
Cậu ko chỉ là mơ ước của riêng tôi, cậu là mơ ước của tất cả...
Vậy thì...một đứa con gái ko có gì nổi bật...bình thường + tầm thường như Jessica Jung tôi, làm sao có thể bước vào trái tim cậu...!
Một năm trôi qua....tôi im lặng sống trong tình cảm đơn phương của mình....
Nhưng tôi may mắn...bởi vì được ở bên cạnh cậu, có thể nhìn thấy cậu mỗi ngày...
Vì....cậu là bạn gái của bạn thân tôi_ Tiffany Hwang!
Cậu nói rằng, cô ấy nhẹ nhàng như một cơn gió. Mỗi khi nhìn thấy đôi mắt cười của cô ấy trái tim cậu vang lên tiếng ngân dài của niềm yêu thương. Cậu yêu cô ấy rất nhiều, và cậu hy vọng mãi mãi được ôm cô ấy trong vòng tay mình.