Chương 1

206 21 4
                                    

Seoul năm 2009......

Tại một ngôi nhà nằm ở ngoại ô cách trung tâm thành phố

"Sojung à đi đi con!" - Người đàn ông thân đầy vết thương cố gắng đẩy một đứa bé gái vào một chiếc xe cùng với một túi đồ nhỏ.

" Không, con không thể để ba mẹ ở lại được" - Đứa bé lớn tiếng, cố gắng vùng vẫy khỏi đôi tay kia "Bọn chúng rất đông, sẽ nguy hiểm lắm"

"Ngoan, hãy nghe lời ta, mau rời khỏi đây và sống như một con người. Đừng để ai phát hiện ra thân phận của con" - Người đàn ông cố gắng ổn định con gái vào chỗ ngồi, thắt dây an toàn và chui người ra khỏi xe, nói trong hơi thở đứt quãng " Tiffany, nhờ em chở con bé đến một nơi thật an toàn....và hãy chăm sóc cho nó thật tốt"

" Anh Sanghyuk, anh chị sẽ không sao chứ?" - Tiffany ngồi ở ghế lái lo lắng hỏi

" Anh chị sẽ không sao đâu, khi nào xong bọn anh sẽ đi tìm hai người" - Ông cười trấn an nhìn sang con gái bé bỏng của mình đang sắp khóc " Sojung, ba mẹ yêu con rất nhiều, con gái hãy đợi ba nhé, bọn ta sẽ đi tìm con sớm thôi. Tiffany à, mau cho xe chạy đi"

Shim Sanghyuk nói xong thì đóng sầm cửa xe lại, Tiffany mau chóng cho xe rời khỏi căn nhà đang phát ra những tiếng tru của những con sói và tiếng súng vang lên liên hồi. Trong xe, Shim Sojung không ngừng kêu ba mẹ nó, tiếng khóc hòa cùng với tiếng gào nghe thật thảm thương. Nó biết, trận chiến khốc liệt đang diễn ra ở ngôi nhà thân yêu mà nó đã sống 10 năm nay sẽ giết chết ba mẹ nó.

Tiffany chở Sojung đến một khách sạn ở một khu ít người, cô lấy phòng và nhanh chóng tay bế Sojung tay chuyển đồ vào. Sojung bây giờ vẫn trong tình trạng hỗn loạn nhưng không la hét nữa, nó cứ như người mất hồn từ lúc xe đã di chuyển được một đoạn, khuất bóng ngôi nhà đó. Tiffany không nói gì, chỉ im lặng sắp xếp đồ đạc vào tủ.

Tiffany là trợ lý của ba Sojung, được ông cưu mang khi cô gần như sắp chết đi vì đói rét. Từ đó cô đi theo ông và trở thành một cánh tay đắc lực. Shim Sanghyuk rất tin tưởng Tiffany, ông cho cô biết được bí mật tối cao của gia đình ông nhằm dễ dàng giúp đỡ ông hơn.

"GIA TỘC SHIM CHÍNH LÀ MỘT TRONG NHỮNG GIA TỘC NGƯỜI SÓI CÒN SỐNG SÓT"

Tiffany xếp đồ xong thấy Sojung vẫn còn ngồi trên mép giường, đôi mắt nhìn vào một khoảng không. Cô nhẹ nhàng bước đến bên con bé, đưa tay vuốt nhẹ mái tóc đã rối xù vì vùng vẫy quá nhiều

"Sojung à, cô tin ba mẹ con sẽ sớm đến tìm chúng ta thôi. Con ngoan, đi tắm rửa rồi đi ngủ nhé"

Sojung bây giờ mới hoàn hồn lại, nó ôm chầm lấy Tiffany mà nức nở. Cô cũng ôm lấy nó, vỗ nhẹ lên tấm lưng đang run lên, nước mắt cũng rơi theo.

"Cô Tiffany, con sợ lắm, con sợ sẽ không gặp lại ba mẹ nữa, con sợ bọn người đó, con sợ họ sẽ tìm đến được chúng ta, con sợ, sợ lắm"

Tiffany ôm chặt Sojung hơn "Không sao cả, có cô ở đây, sẽ không có ai làm hại được Sojung đâu. Cô hứa"

Sau một hồi khóc, Sojung ngủ quên mất trong vòng tay của Tiffany, cô bế nó đặt ngay ngắn lên giường, đắp chăn cho nó. Bản thân nằm kế bên, cũng từ từ chìm vào giấc ngủ.

[DROP] FULL MOON - XiaojinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ