Chapter 34 Hinala

662 16 2
                                    

Author: sorry maiksi Lang UD ko now :) btw salamat PA rin :)

Hahabaan ko na Lang nextime! Mamats!

Monday morning!!!

School Campus!

Bel - guys may pinapasabi si alden if free daw kayo later daan tau sa kanila

Aya - anung meron?

Josh - diba sabi niya may sasabihin sya last Thursday?

Rick - ah! Oo baka this time niya sasabihin!

Jake - anu naman kaya yun?

Kris - may mga surprises surprises PA itong si Alden oh!

Bambie - si lou at Yas nga pala bat Wala PA!?

Les - magkasama na naman yun! Di naman nakakapagtataka noh! Magkaibigan naman sila!

Bel - small world talaga noh?

Jake - bakit m0 nasabing small world? (lipat nito sa tabi ni bel

Bambie - napaghahalata ka jake oh! Magtatanong Lang tabi na agad?

Jake - syempre Wala namang pwedeng tumabi dito kundi ako Lang e! (sabay akbay dito)

Kris - ako! Pwedeng pwede naman tumabi Jan e at akbayan siya! Angal ka Jacob? (lapit ni kris sa dalawa)

Jake - oo na! Di na ako aangal pero noon yun dahil Wala PA siyang boyfriend at syempre kabarkada niya kayo! Pero ngayon na mayjacob na nagmamahal sa kanya di na pwede!

Leslie - oo na kayo na ang best sweet couple!!!

At siyanamang dating ni lou at Yas!

Lou - hello guys! Mukhang ang Saya Saya niyo at anu yung Narinig ko na best sweet couple? Sino yun!

Bambie - e di syempre ung dalawa Jan na di na na mapaglayo! Dikit kung dikit!

Yas - ah lou! Guys excuse muna may nakalimutan pala ako sa classroom!

lou - ha?!!! Akala ko nakuha m0 na lahat at may pupuntahan PA tayo?

Yas - magpasama ka na Lang sa kanila! If di PA ako makarating ng 10 mins! Sege ah Alis na ako!

Aya - anu nangyari dun? Bat bigla na Lang umalis?

Les - oo nga! Anung problema nun lou?

Lou - diko nga din Alam! Sabay naman kami umalis sa classroom!

Josh - baka may nakita Lang na ayaw niya makita!!!

Rick - sino naman yun? Ikaw talaga Josh umandar na naman yang utak m0!

Kris - baka! (sabay tingin Kay Jacob at Belinda na magkaakbay PA rin!)

Bambie - whatever!!! Anuman dahilan niya!

Lou - tama!!! By the way guys! Anu punta tayo mamaya kina Alden?!

Kris - if free tau lahat punta tayo!

Bel - baka maaga rin matapos klase natin kasi busy naman ang faculty teachers e!

Kris - ay oo nga pala! Ikaw na super active!

Lou - so kita kits na Lang mamaya pagkatapos ng klase!!! Pero guys mauna na muna ako sa inyo may pupuntahan PA ako e!

Bel - di m0 na kailangan nang kasama?

Lou - di na salamat bel, sege ah bye!!!

Les - Alam niyo sa tingin ko si lou na at Alden!

Aya - ako din!

Bel - baka naman yun ang sasabihin ni Alden mamaya?

Bambie - tama!!!!

Comfort room!!

Yas POV

Hindi pwede! Jacob ikaw ay akin Lang! Binago ko ang lahat dahil sayo! Noon PA man kahit kaibigan Lang ang turing m0 sakin Alam ko at nararamdaman kung mahal na kita Hindi bilang kaibigan o bestfriend mahal kita gusto kita! Ngayon binago ko ang lahat dahil sa pag aakalang magugustuhan m0 ako sa bagong ako! Gusto kung I surprise ka sa aking pagdating at sa aking bagong anyo pero what happen??? Ako ang nasurprise! Boung akala ko Wala ka pang girlfriend, nagkamali ako! Pero di PA huli ang lahat! Kaya kung agawin ka Kay Belinda!

......... And her phone ringing!!!

Lou - hello!!! Yas!

Yas - oh!!! Lou why are u calling?

Lou - nasan ka BA? Di m0 na BA talaga ako masasamahan?

Yas - ok just wait a minute ill be there!

Lou - ok hintayin kita dito sa canteen! Bye!

Yas - bye!

" NGITI " ( ako'y sayo lamang ) JhaBea FFTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon