Luella's POV
Bumalik na ako sa room ko.
"Hello Ice"
Nakatayo parin siya at tila nakatingin sa wala.
"Are you ready to meet my guest?"
Inikutan ko siya.
"Hmm..You're hot tho. Kailangan mo ng maghanda para sa bisita ko huh? Soldier!"
"Yes ma'am!"
"Bihisan niyo siya ng formal. I want this party started"
"Yes po"
Dinala nanga nila si Archer Bryce at binihisan.
This is going to be a fun party! Hahahaha! Im so excited!
"Soldier!"
"Yes po?"
"Pakawalan mo si Clar at bihisan rin.Bring her to the dining room to get this party started"
"Sige po"
"And ahh..Make sure na hindi siya makakatakas ah? Sabihin mo na kapag tumakas siya eh hindi ako magdadalawang isip na patayin ang kanyang sweetie boy"
"Masusunod po!"
Umalis nanga siya. Hayy...Di ko kilala ang mga kawal ko kaya soldier lang ang tawag ko sakanila. Well, who cares diba? Tss.
Clar's POV
Hinang-hina na ako pero di ako pwedeng sumuko.
"M-mommy,daddy, sorry po ah?" sabi ko
"W-wag kang mag-aalala anak, naiintindihan ka namin, nagmahal ka lang" sabi ni daddy
"O-okay lang yan CJ. Di pa naman tayo patay diba? Saka nalang kita papatayin kung patay na tayo" sabi ni kuya
Napatawa nalang ako at napailing. Ito talagang kuya ko! Kahit kailan kayang mag-joke!
"B-basta Clar, wag kang mawalan ng pag-asa" sabi ni mommy
Ngumiti lang ako at tumango. Ilang sandali pa lamang ay may bumukas sa chamber.
Pumasok ang apat na mga bampira at inun-lock ang mga kadena na nakakabit sa mga kamay at mga paa ko.
May isa pang lumapit sa akin.
"Sabi ni ma'am ay wag na wag mong subukang tumakas kundi patay yung lover boy mo"
Kumunot lang ang noo ko at sinamaan ko siya ng tingin.
Hinila nila ako patayo at itinulak para sabihin kung saan ako maglalakad. Pinasok nila ako sa isang silid at may tatlong babaeng bampira na may hawak na damit at kung ano-ano pa.
BINABASA MO ANG
She's A Vampire (COMPLETED)
FanfictionNo Vampire can love any mortal . . but what if a vampire fell inlove with a mortal? Clar Juliet Ruthven,a high class vampire inlove with a mortal. Ang inaakala niya ay ang pagiging bampira niya lang ang tanging humahadlang sa pag-iibigan nila. Pero...