1. Chuyện lúc say

338 42 15
                                    

Hôm nay, Beomgyu mệt đến vô cùng.

Đã gần chín giờ mười, không thể tin được đến giờ này con sóc kia vẫn có thể gọi bạn bè sang tụ tập được. Nhất là cái lão Yeonjun ý, lão ấy hét to chết lên được.

Con sóc cứ đứng ở cười hề hề mãi thôi. Tuy không nói gì, nhưng Beomgyu thừa biết đã lâu lắm anh không được gặp bạn bè rồi. Nên Beomgyu đành mặc kệ, chán thật biết thế không cưới con sóc này rồi!

Rượu vào lời ra, đến cả Huening Kai cũng hú hét ầm trời ở một góc phòng. Soobin thì khỏi phải nói, say là dính vào Yeonjun thấy miết, cái miệng cứ chu chu lên đòi hôn.

Thế là Beomgyu tội nghiệp phải ngắm nhìn hai người hôn nhau, lòng chả thích thú tí nào! Cậu đá chân sang người ngồi cạnh, nhưng Taehyun chả nói gì chỉ sờ má cậu mãi thôi.Beomgyu chun mũi lại, không hài lòng một tí nào. Cậu gạt tay anh sóc say mềm kia ra, đi ra ban công.

Taehyun say quá rồi, thấy người thương đi cũng mặc kệ. Gục mặt xuống bàn, mặc kệ.

Đã quá nửa đêm. Không biết bằng một năng lực thần kì nào đấy, mà Yeonjun có thể vác Soobin ra khỏi nhà mặc dù hơi khó khăn một tẹo. Sao Soobin nhìn như vậy mà khi say có thể làm loạn đến thế chứ? Beomgyu cảm thấy hoảng sợ. Cậu nhìn chằm chằm hai đứa dở kia diễn màn mọc sừng từ nãy đến giờ rồi đấy.

-  Anh có người thứ ba đúng không? - Soobin bám vào vai Yeonjun mà rống lên. - Hẳn là thế rồi! Hôm qua em thấy anh để hình con nào trong máy ý?

Yeonjun ngay cả khi say cũng chẳng quên trêu ghẹo người trong lòng, gã tét vào mông Soobin một cái đét:

-  Đúng rồi, anh có người khác đấy? Thì làm sao?

Mặt Soobin đỏ bừng vì hơi rượu, lại còn bị mấy câu của người tình đả kích mồm lại gào càng to hơn:

-  Chúng ta chia tay đi, chúng ta chấm hết từ bây giờ...

Yeonjun vác Soobin lải nhải không ngừng ra khỏi cửa, để lại Beomgyu bàng hoàng đến khiếp sợ. Cậu đưa mắt nhìn vào sofa ở góc tường, Huening Kai khi say thì bắt đầu luyên thuyên đủ đường, cười hì hì rồi gục xuống. Trước khi gục, thằng nhóc vẫn không quên lải nhải:

- Mấy anh bẩn lắm, hôm trước em thấy Taehyun dí anh trong phòng vệ sinh rồi, đừng tưởng em không biết...

Tiếng thằng nhóc nhỏ dần rồi nó gục hẳn. Beomgyu cảm thấy vừa thẹn, vừa tức, may cho nhóc là nhóc ngủ rồi đấy nhé. Đắp chăn cho Huening Kai xong, Beomgyu từ từ tiến về phía bàn ăn.

Đây rồi, con sóc của cậu, đang say ngủ. Mà ngủ chảy dãi ra phát khiếp, chỉ hại Beomgyu phải đi dọn thôi.

Beomgyu nhẹ nhàng động vào vai người đang say ngủ:

- Ê này, đằng ấy dậy hộ với.

Nhưng mà Taehyun vẫn ngủ say chết đi được, cậu cảm thấy để cho anh ngủ thêm chút nữa thể nào mũi cũng thổi ra được mấy cái bong bóng rồi cho coi. Beomgyu bắt đầu cằn nhằn:

- Này, bẩn quá. Cứ như này nữa là mình dứt áo mình đi đấy!

Không biết câu nói này động vào dây thần kinh nào của con sóc kia mà Taehyun ngồi thẳng phắt dậy, tay níu lấy Beomgyu. Hơi rượu từ đâu phả vào mặt cậu, nồng mà nóng chết đi được, Beomgyu nhăn mặt, kéo tay ra.

chuyện chúng mình • taegyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ