Mứt anh đào

1.6K 140 9
                                    

18+, Dirty Talk, SM (nhẹ)
Thông báo cho mấy chap sau luôn :)))


Sanzu đã bị dụ đồng ý rồi hai người di chuyển lên phòng ngủ. Bắt đầu tẩm quất mát xa. Rindou ngồi trên mông của Sanzu và dùng tay nhấn lên vai và lưng của hắn. Rindou làm rất tốt. Lúc đó Rindou thấy Sanzu có vẻ lạ liền dừng một lúc, nhưng rồi không nói không rằng mà nhấn mạnh vào huyệt gần vai gáy, đau và giật mình nhưng rồi phần sau lại thấy sướng nên hắn đã rên lên vài câu nói đầy ái muội

Xong Rindou khựng lại rồi đi ra ngoài phòng, Sanzu thấy vậy liền thở phào. Cái kỹ thuật massage đó thật sự rất tốt nhưng cứ như này có lẽ hắn bị Rindou đẩy xuống nằm dưới mất. Thấy thế Rindou liền đến với một thứ gì đó cầm trên tay và tiếp tục công việc massage của mình, nhưng rồi cúi người xuống cắn vào sau gáy của Sanzu, thấy nhột hắn liền đẩy Rindou ra. Bị như thế thì hắn có chút bất ngờ, rồi nhìn vào Rindou với vẻ ngạc nhiên, trông Rindou 'thụ' thế kia thì người cắn phải là hắn chứ ?

"Nếu mày muốn vậy sao không nói với tao ?"

Rồi Sanzu liền ôm lấy eo của Rindou. Cạ đũng quần vào mông của Rindou muốn đè Rindou ra, muốn làm cho tên đó phải rên la sung sướng.

"Nghe lại tiếng rên của bản thân mày đi, tưởng mày sẽ đè được tao à ?"

Vỡ mộng. Rindou đơn giản cầm tay của Sanzu vặn ra đằng sau rồi đè hắn xuống giường ngay cái tư thế mà Rindou dùng để tẩm quất hắn. Tay trái của hắn giữ cho Sanzu không di chuyển được còn tay kia thì dựng hắn dậy để cởi áo sơ mi, do không nhìn thấy gì nên có vẻ hơi khó, nhưng xong thì lại nhanh nhạy nhéo vào đầu nhũ hoa hồng hào kia. Rindou lại tháo chiếc cà vạt ra để trói tên kia lại. Tiếp đó thì tháo nốt chiếc quần kia ra.

Rindou sau đó cũng tự thoát y cho bản thân cho đỡ ngột ngạt, rồi đến gần Sanzu để chiếm đóng cái cơ thể đó. Hắn chiếm lấy môi lưỡi Sanzu mà mút lấy mút để, dùng tay đưa ra sau gáy đẩy đầu vào khiến nụ hôn sâu càng sâu. Cái kĩ thuật kinh người đó khiến Sanzu không từ chối, và làm hắn càng thêm n#ng nhưng đồng thời rối não, làm sao hắn có thể nằm dưới được chứ ? Hắn không cam tâm. Nhưng bây giờ từ chối thì hắn sẽ không được thỏa mãn, thật khó chịu, nhưng hắn vẫn cứ dãy giụa để tìm cách thoát.

Tiếp đó, Rindou trườn xuống đầu vú hồng hào của Sanzu bú liếm đến khi nó phủ đầy nước bọt rồi cắn yêu mấy cái làm Sanzu không kìm nổi mà rên nhẹ, Rindou vẫn tiếp tục dùng răng cạ lên đầu ti hồng hồng đáng yêu đó. Hắn muốn Sanzu phải cầu rên rỉ cầu xin hắn nhiều hơn. Được một lúc hắn mới để ý thân dưới của Sanzu, chỗ đó thì đã cương lên còn lỗ nhỏ thì co bóp. Rindou đổ lọ bôi trơn hắn đã cầm vào ra tay rồi để chỗ dịch đó chảy dần vào lỗ nhỏ, cảm giác lành lạnh làm Sanzu giật bắn người nhất quyết muốn đạp cái tên ngồi giữa hai chân mình ra ngoài, nhưng bất thành. Xong Rindou lại lấy bàn tay đó chà lên người Sanzu khiến hắn giật mình, cứ mỗi lần giật nảy như vậy lỗ nhỏ lại càng co bóp.

Rindou đây đang cố gồng lắm đấy. Hắn vốn là kẻ khá là thô, nếu được hắn muốn đè kẻ đang nằm dưới mình ra dập vào lỗ cho đến khi nó nát bấy, đỏ ửng và không ngậm được bất kì con cặc nào khác, muốn làm cho Sanzu phải la hét rên rỉ, nói những điều thô tục liên hồi đến khi cổ họng khô không còn giọt nước, muốn Sanzu phải trở thành một thằng trai bao chỉ có thể rên rỉ dưới thân kẻ khác và đặc biệt là hắn. Hắn không làm được, xét về thể lực thì Sanzu có thể chống lại hắn ngay khi hắn có ý định làm gì nên mới phải từ từ kích thích, Sanzu lại nắm quyền khá cao ở Phạm Thiên, Rindou không có đủ quyền và mấy tên khác cũng không đủ gan để biến vị No.2 đây thành đĩ, rốt cuộc thì mong muốn của hắn chắc chắn chỉ làm được hơn nửa. Là dập nát lỗ của Sanzu.

Anh ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ