Sau buổi hoan lạc hôm đó năm ngày ai cũng bận bịu với công việc để Sanzu cô đơn một mình tịnh dưỡng. Do họ làm luôn phần việc của No.2 thì nhiều nó cũng là lẽ phải thôi. Nhưng mà được lười như này chắc thi thoảng Sanzu lại cho họ chơi tập thể để được nghỉ quá.
-Senju :"Thôi ông ơi "Tham thì thâm, đa dâm thì hại thận" các cụ nói cấm có sai. Tôi lại chả đọc ông như một cuốn sách"
-Sanzu :"Sao mày- Đau ! Con này, sát trùng nhẹ thôi !!!"
-Senju :"Em vẫn không tin rằng ông anh "thương mến" này của em không những hoang dzâm vô độ lại còn thích cả BDSM nữa, trông sợ vl"
-Sanzu :"Cái này là họ bày ra ấy chứ anh mày muốn à ?"
-Senju :"Rồi anh hưởng thụ chứ gì ? Mà nốt hôm nay là khỏi đấy, bây giờ tốt nhất đừng có đi gạ người nghe chưa ?"
Cô bé dí mạnh miếng bông sát trùng vào khiến Sanzu đau điếng
-Sanzu :"ĐAU !!! Không biết nhẹ nhàng à con này !?"
-Senju :"À mà hôm nay có người mới sẽ đến chỗ anh, người đó có quen biết với anh đấy. Đoán xem là ai nào :)"
-Sanzu :"Đánh trống lảng hay đấy :) Mà là ai ?"
-Senju :"Là cái người mà anh chém vì phản bội vua ấy. Anh ta sẽ làm quản gia cho anh :)) Chúc mừng :)) Người ta mà không trả thù chắc anh cũng phải may mắn lắm :)"
Nghe đến cách mô tả ấy Sanzu chết lặng. Cũng phải, anh chém người ta xong nhưng người ta lại quay lại phục vụ anh thì lo sợ là điều đương nhiên.
Suy nghĩ bình thường sẽ là "Hắn ta có giết Sanzu không ?" Nhưng ở đây chúng tôi có một suy nghĩ nữa "Hắn ta có thao chết Sanzu không ?" :))
—————————————————————-
Các bác đã ở đây hóng Pỏn của tôi thì chắc chắn nó sẽ vào trường hợp sau rồi :))
—————————————————————-
*Cộc cộc*Là tiếng gõ cửa, đính kèm với nó là giọng Mikey.
-Mikey : "Sanzu tao mang cho mày một thứ"
-Sanzu : "Mời ngài vào"
-Mikey : "Không làm việc thì cứ kêu anh hay gọi Mikey cũng được mà"
Sanzu cười trừ. Theo sau Mikey là Muto Yasuhiro, hay thường được gọi là Mucho. Trông gã ta vẫn cao lớn như thế, nhưng bây giờ trông có vẻ lịch sự hơn lúc mới ra trại.
-Mikey : "Từ giờ nó là quản gia của mày, không cần phải lo gì cả. Nó đã được dạy cho một số thứ khi theo phục vụ mày rồi. Muốn làm gì nó thì làm"
-Sanzu : "À vâng..."
Rồi Mikey cũng đi làm việc, Senju thấy có người đến làm thay thì lon ton chạy ra ngoài để mặc anh trai cô ở lại với kẻ mà hắn ta giết không thành công. Mucho chẳng nói gì cả, cứ lầm lì cái mặt đơ đó mà phục vụ Sanzu. Cái gì gã cũng nhẹ nhàng như đang sợ làm vỡ Sanzu vậy. Cái sự kiệm lời dịu dàng này cũng làm Sanzu rùng mình.
Và rồi làm xong hết những việc cần làm buổi sáng thì hắn lại mất hút. Để lại Sanzu ngồi trầm tư, hắn có làm sai không ? Mucho đã phản bội đúng chứ ? Thật sự là hắn có quá nhiều thứ cho việc đó. Sanzu vẫn cho rằng có Mucho còn đỡ hơn Takeomi. Mọi thứ cứ lộn hết cả lên. Thật quá kinh tởm khi nghĩ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Đào
FanfictionĐú theo trend làm Fanfic có tựa đề là đồ ăn của Tokyo Revengers. Đương nhiên chủ yếu là dduj nhau ná thở chứ không ai chơi hệ trầm cảm và đương nhiên là không loạn xì ngầu bòng bong si cu la :)) Hãy vào trang của tôy để biết thêm lý do sâu xa vì sao...