Chụp được bán mình lão công 2

8.5K 68 8
                                    

Đệ tam cuốn. Yêu nghiệt đại tập hợp

Chương 1: Cái gọi là bổng đánh uyên ương

Phi cơ trực thăng thượng rađa ở bắn phá cái gì, mặt trên một cái anh tuấn nam nhân tại cầm cao cấp kính viễn vọng tìm cái gì? Không quá nhiều lâu, trong mắt che kín vui sướng, kia phi cơ trực thăng xoay quanh ở Phong Vụ Ngữ đỉnh đầu, dọa chuẩn bị đến gần Phong Vụ Ngữ Vương Tiểu Nhạc nhảy dựng, chuẩn bị lôi kéo Phong Vụ Ngữ liền đi phía trước chạy, nhưng là Phong Vụ Ngữ vẫn là khóe miệng run rẩy ngẩng đầu nhìn mặt trên, vẻ mặt hắc tuyến, đây là cái gì tình huống?

Chẳng lẽ có nhân muốn bắt Tiểu Vụ sao?

Phi cơ trực thăng khoang thuyền môn bị mở ra, buông xuống cây thang, từ phía trên đi xuống một người tuổi còn trẻ nam nhân, hắn có một đầu tóc ngắn, quân lục sắc áo sơmi cổ áo rộng mở thực tràn ra, áo sơmi cổ tay áo cuốn tới tay trên cánh tay, lộ ra tiểu mạch sắc da thịt, ánh mắt sáng ngời hữu thần, mũi cao thẳng, môi gợi cảm, toàn bộ nhậm ký có nam tính dương cương hơi thở.

“Oa! Này nhân không phải Đông Lâm thị trẻ tuổi nhất không quân thượng tá sao?” Một cái nam sinh sùng bái nói, hắn vẫn thực chú ý quân sự tạp chí, tự nhiên là nhận được chính mình thần tượng.

Hắn này nhất kêu, cho nên mọi người nhận ra đến đây, bất quá hắn đến bọn họ trường học làm gì? Chẳng lẽ bọn họ trường học có cái gì đáng giá vị này tiến đến sao? Vì thế bọn họ đều ở đều nghị luận.

Vương Tiểu Nhạc nhìn này tuấn mỹ nam nhân, suất là suất, bất quá đuổi kịp thứ ở Tiểu Ngữ bên cạnh chẳng lẽ còn kém một chút a! Nhưng là nghe được này nam đồng học đàm luận thân phận của hắn khi, cho nên nàng hout trụ, này nam nhân thân phận không đồng nhất bàn a! Không quân thượng tá, đó là nhiều quan a!

Chẳng lẽ là Nhậm Không Tuyệt kia tra nam phạm vào chuyện gì hại cập đến Tiểu Ngữ.

Chỉ có Phong Vụ Ngữ sắc mặt càng ngày càng trầm, khóe miệng cuồng trừu. Nàng thật sự đối lão nhân kia thật sự là thực không nói gì, thực không nói gì.

Nhìn đến kia xinh đẹp làm cho thiên địa thất sắc Phong Vụ Ngữ, hắn có loại nhà có con gái mới lớn vui sướng, tuấn mỹ trên mặt lộ ra chói mắt tươi cười, thiếu chút nữa chọc mù chúng háo sắc nữ mắt.

“Tiểu Ngữ bảo bối, ta tới đón ngươi về nhà.” Phong Thanh vẻ mặt tươi cười nhìn Phong Vụ Ngữ, từ trên xuống dưới đánh giá Phong Vụ Ngữ, phán đoán phán đoán nàng ba năm quá được?

Tiếp nàng về nhà, nàng rốt cục biết lần đó Phong Thiên Kỳ nói tiếp nàng về nhà ý tứ, hắn nhớ như vậy khẩn cấp tiếp nàng về nhà, ngay cả máy bay hay dùng thượng, lúc này thật sự có chút hối hận ngày đó cũng không nói gì rõ ràng liền đem điện thoại cấp treo.

Mà trước mắt này nam nhân, là của nàng Tam ca, chuẩn bị mà nói, là hắn phụ thân con nuôi, đứng hàng thứ đệ tam. Bởi vì theo mười lăm tuổi khởi phải đi quân khu lịch lãm, đã muốn thật lâu không có nói quá hắn.

Một đám nhân rời đi, cũng là tạo thành Phong Vụ Ngữ như vậy quái gở nguyên nhân đi! Như vậy yếu đuối cô gái nhìn chính mình thân cận nhân rời đi, khẳng định vẫn thực ưu thương đi! Hoặc là trốn tránh đi!

Chụp được bán mình lão công - Thiên Cung Tuyết Oánh (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ