Khởi đầu

218 29 1
                                    

"Jimin à, nhanh lên đi. Xe sắp đi rồi này!!"
"Em tới liền!!! Đợi em tí"

Mở đầu cảnh là hình ảnh cậu Park Jimin đang lúi húi trong phòng như tìm thứ gì đó

"Chết, nó đâu rồi ta?"

"Jimin!!!"
"Dạ! Em xuống liền đây"

Park Jimin tặc lưỡi tiếc nuối rồi quay đầu rời khỏi phòng. Cậu đeo vội chiếc balô để phù hợp với thời trang hôm nay, tức tốc chạy xuống lầu bằng cách nhanh nhất có thể.

"Park Jimin à em làm cái quái gì mà lâu vậy hả?"

Jin thiếu kiên nhẫn nhìn Jimin xỏ giày vào, liền bực bội mắng cho một câu

"Em có lí do riêng mà hyung!"

Jimin cũng không vừa, trừng mắt phồng má lại với anh cả. Hai bên trừng mắt đấu đá nhau một lúc thì Hoseok đẩy cửa xe ra, kéo mắt kính xuống rồi ngẩng mặt lên. Ánh mắt hiền từ như muốn bảo: Lên xe đi mấy con mụ này, hắn cười, sau đó đóng cửa xe lại. Làm Jimin lẫn Jin khá rén, nên cũng nhanh chóng thu mối thù lại mà leo lên.

Con đường đến nơi chụp hình cũng không dài không ngắn, đủ để diễn tả hành động của từng thành viên trong xe. Taehyung ngồi vách chân lên ghế, tay bấm bấm điện thoại chơi game liên tục, Jungkook đeo bịt mắt dựa người về phía Yoongi, Yoongi thì lại khoanh tay, mắt nhắm, tựa đầu theo cậu, Hoseok ngồi lướt newfeed trên Insta, Twitter, Jin ngồi chơi oẳn tù xì bỏ một với anh quản lý. Còn hai anh kia thì...

Namjoon hôm qua hắn không được ngủ ngon nên bây giờ mắt nhắm mắt mở nghe kế hoạch của quản lý đề ra trong hôm nay. Jimin luôn nhìn hắn thì để ý thấy, cậu lặng lẽ học thuộc thời khoá biểu rồi quay sang nhẹ nhàng nói với Namjoon

"Em nhớ giúp anh rồi đó, vai em nè. Anh cứ tựa vào đây nghỉ đi, tối hôm qua anh không ngủ được mà"

Có đứa em đáng tiền cơm bát gạo dễ sợ, Namjoon không kiên dè từ chối gì mà lập tức dựa hẳn vào người Jimin khiến cậu có chút-
'Djt, ngại vãi...'
Sắc hồng trên mặt cũng ngày càng đỏ hơn khi cậu cảm nhận được nhịp thở của hắn, sức nóng từ cơ thể hắn truyền qua, những cọng tóc cứng nhỏ của hắn đâm đâm vào gáy. Không ổn không ổn không ổn, tim em chịu không nổi trời ơi!!!!!
Jimin khẽ liếc sang phía người thương, âm thầm quan sát hắn với khuôn mặt đỏ lựng của mình.

Mắt anh ấy thâm quá, hôm qua lại làm việc quá sức rồi. Môi cũng hơi khô nữa, tí bôi son dưỡng cho anh vậy. Tóc anh giờ đây ngắn thật đấy, nhưng mà anh trông vẫn đáng yêu vãi. Đừng ngủ hé miệng ra như thế nữa, em không kìm được đâu...

Kì thật, hyung à...em thích anh nhiều lắm, liệu anh có cùng cảm xúc như thế với em không?

Jimin hướng mắt ra phía cửa sổ, có lẽ thứ tình cảm dành cả đời cũng không hé răng cho người anh trai ngốc nghếch này đâu
________________
Ayda, chương đầu tung hint như thế được rồi. Coi là bản debut đi mọi người. Có khi mình kéo nhiều chương mà chương nào cũng ngắn củn hết ấy, vì bị bí ý quá mà hehe 💦

 Có khi mình kéo nhiều chương mà chương nào cũng ngắn củn hết ấy, vì bị bí ý quá mà hehe 💦

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[MinJoon] Phải nhón chân lên mới thấy được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ