"Huyng ơi huyng à. Nhìn em một cái đi mà..."
"..."
Đáp lại Jimin là sự im lặng khiến cậu sầu càng thêm sầu. Thật quá đáng!!! Tránh mặt có cần rõ ràng như vậy không??
Trong suốt 2 tuần qua, Jimin bị "ghẻ lạnh" bởi chính cờ rút của mình. Mỗi lần cậu muốn nói chuyện đó với anh thì anh đều lảng sang chủ đề khác hoặc né Jimin như né tà luôn.
Trái tim của Pặc Chimin cũng biết tổn thương đấy Kim Namjoon đồ khốn nạn đẹp trai men lỳ nhà anhhh!!!
Lần này cũng vậy, Jimin gần như đụng vào vai Namjoon thì anh liền như bắt được tín hiệu mà khoác vai các thành viên khác rồi ra dẻ hỏi chuyện đủ thứ.
Huyng ghét mình đến vậy sao...
Đúng rồi, phải ai cũng thế thôi. Lúc đó mình quá vội vàng mà hôn anh ấy rồi, huyng ấy không thích thì cũng phải-
Dù sau thì cũng đau đớn thật đấy.
Jimin đưa tay lên ngực, rũ mi, đôi mắt rơm rớm nước mắt.
"Jimin, em đau ở đâu sao?"
Giọng nói quen thuộc vang lên, thẳng thừng đánh bay suy nghĩ tiêu cực của cậu. Không ai khác là Namjoon.
Anh trông có vẻ vụng về, lúng túng quẹt nước mắt bên khoé mi của cậu trong khi tay kia đặt lên tay cậu, ân cần hỏi han.
"Hyung đưa em về phòng nhé? Hôm nay tập thế là đủ rồi."
Jimin ngoài mặt tỏ vẻ đáng thương, buồn bã gật đầu. Bên trong mở cờ nhảy lumbada vì cuối cùng cũng có khoảng khắc riêng tư cho hai người.
Sau khi được dìu về phòng, Jimin mệt mỏi ngồi thụp xuống giường, im lặng quan sát nhất cử nhất động của Namjoon. Namjoon sau khi kiểm tra tình hình sức khỏe của cậu thì sực nhớ ra chuyện khó xử ngày ấy.
"Vậy em nghỉ đi nhé, còn đau chỗ nào nữa thì gọi anh. Anh ở studio đây thôi."
Namjoon vừa định đi thì bị Jimin nắm tay kéo lại. Jimin rưng rưng nghẹn ngào nói với anh:
"Huyng quá đáng lắm...bơ em cả tuần nay, em cứ nghĩ..."
Jimin cắn môi dưới, nước mắt trực trào tuông ra như thác đổ, giọng cũng không kiềm chế được nữa mà đứt quãng theo tiếng nức nở.
"Em xin huyng đấy, đừng ghét em mà. Em không biết huyng ghét bị em hôn đến vậy, em biết em sai rồi...hức. E-em, em sẽ từ từ bỏ tình cảm này với huyng, thế nên...đừng tránh mặt em nữa-"
Ngay lúc vừa dứt câu, Jimin liền cảm giác một xúc cảm mềm mại đặt lên môi cậu.
Cậu không kìm được mà mở to hai mắt, Jimin nhìn thấy Namjoon kề sát mặt cậu, anh nhắm mắt tận hưởng nụ hôn. Jimin cũng thuận theo mà từ từ nhắm mắt, bỗng dưng cậu cảm thấy môi mình ươn ướt. Namjoon không chút e dè tranh thủ cơ hội đó xông vào hôn Jimin nồng nhiệt hơn.
'Kĩ thuật của anh ấy tệ thật...'
Jimin khẽ mỉm cười, ánh mắt dần trở nên cợt nhả. Cậu để anh hôn mình một lúc rồi giành lại được quyền chủ động, Jimin vốn dĩ sành sỏi mấy chuyện này là nhờ Youtube đó!!
Ban đầu cậu chỉ trượt chậm lưỡi vào miệng anh, để anh làm quen rồi chớp lấy thời cơ ôm lấy cổ anh tiến sâu vào. Lưỡi cậu nghịch ngợm đảo quanh khoang miệng anh, chơi đùa với lưỡi, răng anh. Không những thế còn cắn nhẹ lên môi dưới của anh. Cậu mở mắt hưởng thụ vẻ mặt đê mê của người đàn ông này, cảm giác đạt được thành tựu to lớn khiến cậu không tự chủ được mà từ từ luồn tay vào áo anh. Hai đầu lưỡi quấn lấy nhau triền miên đến nỗi người bên dưới không kịp hít thở.
Namjoon thấy không ổn nên bèn nắm chặt vai Jimin đẩy ra, khuôn mặt anh đỏ ửng, mồ hôi trên trán cũng chậm rãi nhỏ xuống gối nằm, khoé miệng anh đọng lại vệt nước không hề nhỏ. Namjoon khó khăn hô hấp trở lại, đôi mắt anh nhìn cậu rơm rớm nước như sắp khóc đến nơi.
'Thôi xong...'
Jimin cảm thấy mình toang thật rồi, tự dưng nổi tính hiếu thắng làm gì không biết. Cứ để anh ấy làm gì thì làm được rồiii. Huhu Park Jimin ơi sao mày ngu thế hả con!!!
Đang ôm đầu tự trách mình thì bỗng dưng một bàn tay thô ráp nhưng ấm áp chạm vào má cậu. Namjoon mặt vẫn còn đỏ hồng, ngực anh phập phồng lên xuống hít thở đều đặn, đầu lưỡi hơi thè ra một chút, tạo ra cảnh xuân đầy sắc tình mà hình như Park Jimin đã từng thấy trong mơ.
"Huyng..."
Vẫn là Namjoon mở lời trước, anh nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt trắng nõn điểm vài vệt hồng của Jimin, chậm rãi nói.
"Huyng xin lỗi em..."
____________________
Cảnh hun hít tệ qtqd huhuu, mấy pà còn nhớ tui hoq :(( bị thi cử quật lên quật xuống từ năm ngoái đến h mới thảnh thơi đượccc.
Tại năm ngoái tui p thi c3 nên h mới thở được xíu nè. Nói v thui chớ tui lười bỏ buuu, nãy h tui ngụy biện cho cái nết của mình thui.
Mấy pà thấy cách tui cách dòng như vầy có dễ đọc hơn hoq, hay muốn tui viết như cũ? Nói tui bíc nhaaa, tui chìu tấtttt
H trong hè nên tui sẽ siêng hơn nha 🥺 nhma ra lia lịa hay hoq thì tui hoq bt, tại cũng đang ấp ủ nhìu truyện ch đăng lắm hehee.
Thui tâm sự dài qa rùi bibi mấy pà nhaaa ❤️ cảm mơn vì đã bình chọn, cmt cái fic xàm lul nì của tuii. Chúc mấy pà một ngày zui zẻe😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[MinJoon] Phải nhón chân lên mới thấy được anh
FanfictionHành trình cưa đổ tiền bối Kim Namjoon đầy màu hồng của cậu Park Jimin