Chapter 1:
"Shane gising na tanghali na!!!!!!sigaw ni kuya Grae.....
Ano ba yan ang ingay ni kuya kairita kainis talaga hmpppp makabangon na nga....
Pumunta na ako ng banyo para maligo after 127875699099999 years sa wakas tapos na lahat ang daily routine ko... Bumaba na ako papunta sa kusina opppsss!!!!! sino yung maingay sa baba ah barkada
niya siguro yun, tuloy lang ako sa pagbaba pagdating ko sa baba agad namang lumapit sakin si kuya grae...
"Shane barkada ko nga pala si Joaquin, Nash, John, at Brace sabay turo naman sa mga mukha ng mga tohhh hmpp.....
Hi Shane-Joaquin
Hello Shane-Nash
Hi- John
Hello hi Shane-Brace
Hello -ako
BTW kuya san pala si Mom at Dad-ako
Eh may business trip daw eh next month pa makakauwi-kuya grae...
Ah so tau lang dito sa bahay-ako
Oo -kuya.........
(Enjoy and love it)Chapter 2:)
Joaquin's POV
Yun pala yung kinukwento ni Grae sa amin siya pala si Shane maganda ha!!!!:::::::::::;Ano ba to wala akong magawa sa room ko manuod kaya ako ng movie marathon ay ayaw ko BTW san kaya si kuya ay oo nga pala may rehearsal daw ang Gimme 5 ngayon sana pupunta ulit dito si Joaquin my love oppps teka hindi ko pa nga siya nakikilala my love na agad SHANE ILUSYONADA"""""!!!!!!
*after 1 hour na paghihintay *
Shane nandito na kami-kuya grae.
Sa wakas dumating na rin si kuya huhhh bakit kami yung binanggit niya ibig sabihin nandito lahat ng ka bandmates niya OMG!!! So it means makilita ko na ang Joaquin my love ko dali dali akong bumaba sa dining pag dating ko ayun silang lima kumakain at teka lang bakit ang dami nilang dala may mga maleta pa sila at bakit parang pagod na pagod sila ano kayang nangyari sakanila......
(Abangan sa Chapter 3)Chapter 3:)
Oh hi Shane- bati niJoaquin
Hello guys bati ko sa kanilang lahat.....
Teka kuya bakit nandito sila at bakit ang dami nilang dala...????/???-si ako
Ahm ganito kasi yan Shane dito muna mag stay ang gimme 5 kasi may tour kami total malapit naman ang bahay natin kaya dito muna sila at baka may magustuhan Karin sa kanilang apat diba....-kuya grae..
Chaka ka kuya sige try natin kasi ang papangit naman ng band mates mo.....-ako
Wow nagsalita ang maganda ha ehem ehem........-Joaquin at sabay ubo kunwari........
Hahajaja nagsalita rin ang napakagwapo hari..... Gwapo ka ba hmmmppp mukha nito-ako
Bakit may binanggit ba akong pangalan diba wala-Joaquin........
Hahahahahaa tama na nga yan away kayu ng away baka mamaya meron kaming hindi nalalaman ha-Brace
Ayieeeeeee-John,Nash,Brace
Tumahimik nga kayu guys ako papatol sa masungit na yan-Joaquin at sabay turo sakin......
Tama nga guys tumahimik nga kayu at alam naman natin lahat na hindi rin ako papatol sa mayabang na yan ....-ako sabay turo Kay Joaquin.....
GUYS ano ba bat ang ingay niyung dalawa hindi pa nga kayu kinakasal nag aaway na kayu-Kuya Grae
Joke!!!!!!!-kuya grae
SHOT UP-ako........Chapter 4;)
Joaquin's POV
Ang sungit niya talaga I think I like her yan kasi ang gusto ko sa mga babae yang masungit para ako lang ang magpapangiti sakanya diba.......Sana lang crush niya rin ako....Shane's POV
hmmpppp ang yabang talaga ng Joaquin na yun kainis pero I think I like him to kill na ngayon na talaga humanda ka sakin Joaquin hindi talaga ako maiinlove sayu...
*Umaga nasa bahay*
Gumising ako ng maaga kasi hinahabol ko baka online si mama sa Facebook..... Hmppppp pag minalas ka naman ay ewan ko bakit ang tagal ni mama mag online kanina pa ako naghihintay eh..... Matawagan nga si Aimee BTW si Aimee nga pala ang napakabait kong kaibigan minsan pag wala si Mama at Papa dun ako natutulog pero ngayon hindi na kasi wala nang practice si kuya at minsan nalang yun....
Calling Aimee
*Ring*
*Ring*
*Ring*
Aimee:Hello Shane bat ka napatawag?
Ako:Hay naku nakakainis talaga tong mga kasama ko sa bahay....
Aimee:Sino ba kasi yang mga kasama mo????
Ako:Naku Aims pano ba naman kasi tong mga barkada ni kuya yung gimme 4 (ay si kuya pala ang pang lima) hay naku nandito sila sa bahay tapos yung si Joaquin kilala mo kainis ang yabang hmppp nakakairita ang sarap patayin.......
Aimee:naku best wag kang ganyan baka mamaya paglaruan kayu ng tadhana patay ka talaga!!!!!
Ako: Hmmmp maniwala ka.....
Aimee:Best hindi ako nagbibiro ganyan talaga yan una away tapos baka sunod niyan ehemmmm....
Ako:Sige na bye na kita tau sa school bukas ha bye love yahhhhhhh........