#Yoonmin #đam
TWOSHOT °YOONMIN° ABO
{Sinh tử văn, ngọt, ngược, sủng, cute, có H+}CHUYỆN VỢ CHỒNG
Trong căn phòng tại tầng 4 của khách sạn HONEY mùi chất dẫn dụ phát ra nồng nặc, trên giường hai thân thể trần trụi quấn lấy nhau, phía dưới là một mớ hỗn độn Jimin bị mùi bạc hà trên người Yoongi ép đến mềm nhũn phía dưới liên tục tiết ra dịch nhờn để côn thịt dễ dàng tiến vào, hắn nắm lấy eo cậu côn thịt căng cứng lộ ra phần bên trong được bao phủ bởi gân xanh nổi xung quanh cứ vậy đâm thẳng vào.
"á..ahhh...Yoongi...đừng ..aa..ư...đau"
Thứ quá cỡ kia tiến vào kéo căng từng tấc da của cậu, Jimin rơi nước mắt túm chặt tay hắn, mỗi lần đến kì động dục Yoongi như biến thành một con người khác, hắn không quan tâm hay nghe cậu chỉ biết điên cuồng làm tình.
"Ưm...phía dưới...aaaa..không....hic"
Côn thịt ở bên trong bị tiểu huyệt ấm nóng thít chặt bám lấy Yoongi sướng đến nỗi ngã gục trên lưng Jimin, hơi thở nam tính phả vào tai cậu quay lại tay vòng ra sau đòi hôn, môi bị cắn đến chảy máu, lưỡi hai người quấn lấy nhau đem tiếng rên ém xuống, nước miếng chảy dài theo khoé môi Jimin há miệng để mặc Yoongi mút lưỡi, cứ vậy hắn đem hết tinh hoa trong miệng cậu nuốt xuống.
"aaa...nó..nó to quá...lớn..em đau..Yoongi anh mau dừng lại đi"
Hắn không trả lời chỉ cười nhẹ đem thứ kia mạnh mẽ tiến vào, Jimin nhắm mắt hét lớn, từng cú thúc như muốn đoạt mạng cậu, vừa đau vừa sướng điên đảo, Yoongi đem hết vào trong chạm vào nơi sâu nhất, ngày một nhanh đâm rồi đâm, tiếng rên của cậu khiến hắn thêm sung,cả hai chìm trong biển dục mặc kệ chiếc giường đang rung chuyển phát ra âm thanh cót két.
Hắn dừng lại rút ra Jimin đang sướng đột nhiên dừng lại liền quay đầu, Yoongi bước xuống giường đem cậu bế lên.
"Anh làm gì vậy?"
"Hôm nay chúng ta thử tư thế mới đi"
Chưa kịp trả lời hắn đã bế cậu ra giữa phòng để Jimin đu trên người mình đem thứ kia nhét vào trong. Cậu giật mình ôm lấy cổ Yoongi thở dốc, không một điểm tựa Jimin chỉ biết rên rỉ ôm chặt để khỏi ngã, từng cú thúc đều dùng sức Jimin liên tục bị nảy lên trên.
"ư..ư sướng...sướng quá...aaaaa...mạnh..anh đâm mạnh...hức"
Tiểu huyệt đỏ ửng bị tấn công liền siết chặt hơn, khi côn thịt vừa rút ra liền kéo theo cả dịch nhầy, phía dưới là một vũng nước từng giọt từng giọt rơi xuống sàn. Yoongi sướng quá liền không nghĩ đến Jimin cứ vậy mà đâm mạnh, đem côn thịt vùi vào trong, giã điên dại, tiếng da thịt giống như một bản nhạc phát lại không dừng.
Đầu ti không ngừng bị cọ vào nhau, từng nhịp thở và nhiệt độ đều có thể cảm nhận được. Hai người quấn chặt nhau tận hưởng cảm giác sung sướng khi làm tình.
Qua nửa tiếng hắn bắn hết vào bên trong, bắn thật sâu, Jimin trợn mắt hét lớn, cậu lắc đầu cầu xin Yoongi đừng đâm nữa. Cậu sắp chết vì sướng rồi. Tinh dịch đặc sệt nóng hổi chảy vào trong.Tiểu huyệt mấp máy như một đứa nhỏ tham ăn bên trong bị nhồi đầy tràn ra ngoài nhưng vẫn cố nuốt vào, một dòng tinh dịch rơi dài ra ngoài, Yoongi đem cậu nằm xuống giường nhưng không rút ra, hắn nhấc eo cậu lên cao để cho tinh dịch chảy sâu vào trong
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonMin]Chuyện vợ chồng
Historia Corta#Yoonmin #đam SHORT °YOONMIN° ABO {Sinh tử văn, ngọt, ngược, sủng, cute, có H+}