Tam chi bộ đội phân đầu hành động, Foster thượng tướng dẫn đầu tìm đến trung ương viện nghiên cứu “Nhập khẩu”, thế nhưng cái kia “Nhập khẩu” Tựa hồ đã từ nội bộ đóng kín .
Foster thượng tướng không thể, đành phải gọi người ngồi xổm lối vào phía trước chờ, trung ương viện nghiên cứu bị hắn vây quanh trong ngoài ba tầng.
Buổi sáng bảy giờ linh năm phân, quan trắc ngành rốt cuộc tìm đến bỏ neo tại một viên tiểu hành tinh mặt sau tam giác ma quỷ hạm, cự ly đại địa tinh không xa.
Aaron tá thượng tướng thỉnh mệnh xuất chinh, Mạc Đạt Lạp chấp thuận, ta ngồi ở quan trắc đài hình cung thủy tinh khung đỉnh phía dưới, nhìn đến hồ quang hạm đội biến mất tại phía chân trời, một mảnh màu trắng phản quang chợt lóe mà mất.
Nhân tạo Thái Dương đúng hạn dâng lên, ta cảm thấy một trận mỏi mệt.
Ta cúi đầu,id tạp trung thu đến một điều tin tức, là Ôn Khung .
Ôn Khung: Ta đi trước.
Ta mạnh đứng lên, bên cạnh quan trắc viên sửng sốt nhìn về phía ta.
“Ta rời đi một chút.” Ta nói, vội vàng chạy ra đi.
Ta có thể lý giải Ôn Khung tâm tình, một khi phát hiện phía sau màn độc thủ có khả năng tồn tại địa điểm, hắn sẽ khẩn cấp muốn đi tìm tòi.
Tâm tình của ta cũng là như thế, thế nhưng, suy xét đến Ruston tình huống hiện tại, ta không thể tùy tiện đi một chưa biết địa phương.
Ta hướng Ôn Khung phát tin, gọi hắn lãnh tĩnh một điểm, đẳng Canberra tổ chức đánh xuống lại nói.
Ôn Khung lại hồi ta, hắn đợi không kịp .
Trung ương viện nghiên cứu trước cửa.
Foster thượng tướng nhân vây quanh trong ngoài ba tầng, ta đi vào cũng tất yếu trước đó báo bị.
Ta tưởng, có lẽ Ôn Khung còn không có đến đây đi? Liền tại viện nghiên cứu bên trong cho hắn phát tin.
Không nghĩ tới Ôn Khung hồi âm, bảo ta đến cơ mật phòng thí nghiệm đi.
Tiếp, ta liền nghe được “Nhãn d‘Tai nạn aura’” Vang lên.
Tùy theo mà đến là một trận đến từ địa để chỗ sâu chấn động.
Ta lập tức hướng trung ương thang máy chạy đi.
Một đám súng vác vai, đạn lên nòng quân đội nhân viên đứng ở thang máy ngoại, tề xoát xoát giơ thương, ta hướng bọn họ đưa ra Foster thượng tướng chuẩn hành chứng.
Mặt khác một bên, Dushanbe hô to:“Già Lạc, mau tới đây !”
Ta lập tức tách ra đám người, hướng cơ mật phòng thí nghiệm chạy đi.
Nhìn đến Dushanbe bình yên vô sự, ta không khỏi nhẹ nhàng thở ra, tiếp bốn phía tìm kiếm Ôn Khung thân ảnh.
“Không cần tìm, hắn đã đi vào.”
BẠN ĐANG ĐỌC
NGÀI BẠN TRAI ĐÃ ĐÓI CHẾT
Teen FictionVăn án : Ta gọi Già Lạc, giống đực,α, nam, cụ thể nói đến, chính là nam nhân trung nam nhân, cường công trung cường công. Ta là thích văn nam chủ, nhưng ta một điểm đều không thích, bởi vì ngón tay vàng cùng nhân vật chính aura đều khai tại của ta c...